Em trai tôi gặp phải người yêu quá nham hiểm

Thứ năm - 29/12/2016 10:04

Em trai tôi gặp phải người yêu quá nham hiểm

Cô ấy nói sẽ bỏ thai và mang thai nhi đó về giao cho bố mẹ tôi. Tôi đã nhắn tin khuyên bảo nhưng cô ấy nhất định không chịu và nói sẽ làm như vậy.

Em trai tôi 23 tuổi, mới ra trường và đi làm cách đây một năm, có quen một bé cùng quê tên Lan. Lúc gia đình tôi biết em đang quen Lan thì ai cũng cấm cản bởi bạn bè và hàng xóm khu vực nhà tôi nói Lan ăn chơi đua đòi, gia đình cũng không được đàng hoàng. Mặt khác ngay lần đầu tiên em tôi dẫn bạn gái về nhà chơi bố mẹ tôi đã không thích, con gái đến nhà con trai lại mặc quần ngắn hết mức, người lại thấp bé quá so với tiêu chuẩn. Hiện tại Lan học trung cấp, thi rớt nhiều quá nên đã bị đuổi học. Lại thêm những người học chung với cô ấy cũng nói Lan ăn chơi nên bố mẹ tôi đã không thích lại càng không thích hơn. Gia đình và bạn bè khuyên nhiều nên em tôi cũng nản nhưng chưa kịp dứt được Lan đã có bầu.

Em tôi giấu và nói Lan đi bỏ nhưng cô ấy không chịu, ngoài ra còn hẹn gặp em gái tôi kể hết mọi chuyện, lúc đó tôi và em gái đã nói chuyện với em trai cho ra nhẽ vì rất tức giận. Em trai nói là bị Lan gài bẫy và đòi chia tay nhiều lần nhưng mỗi lần như thế cô ấy lại đòi cắt tay tự tử. Lan đã cắt tay mấy lần, vì thế em tôi lại quay lại. Giờ biết tin có thai, Lan bắt em tôi phải cưới, em tôi nhất định không chịu, một phần vì gia đình và một phần cũng vì nó thực sự không muốn cưới một người vợ như thế. Lan ép cưới không được đã kể chuyện trên mạng xã hội rằng em trai tôi làm cho có bầu.

Rồi em tôi có chuyện phải đi công tác xa, Lan nói dẫn đi cùng rồi sẽ bỏ đứa bé, khi dẫn ra rồi Lan nói đã bỏ rồi, sau đó ở lỳ đó cả tháng trời không chịu về dù em tôi đã tìm mọi cách để cho cô ấy về. Thời gian trôi đi, đến nay cũng được 3 tháng, cái thai lớn rồi Lan lại nói chưa bỏ và ép em tôi phải về xin bố mẹ cho tổ chức đám cưới, không cô ấy sẽ tự tử. Lan còn liên lục nhắn tin cho tôi và em gái tôi, nói nếu không cho một danh phận thì coi như chúng tôi đã hại hai mạng người. Chúng tôi sợ nên về nói chuyện với bố mẹ, tuy nhiên bố mẹ nhất định không chịu có một người con dâu như vậy, cưới rồi lại làm tan nát gia đình tôi. Sau này có chuyên gì sợ nó lại mang con đi tự tử lúc đó thì mất luôn cả cháu.

Gia đình Lan cũng qua nhà tôi xin cưới nhưng bố mẹ tôi nói rõ quan điểm là sẽ chịu trách nhiệm nuôi đứa bé hoặc nếu sinh ra Lan muốn nuôi thì em trai tôi sẽ chu cấp nuôi đứa bé đến 18 tuổi. Mẹ Lan còn ra chợ kể chuyện lung tung cho mọi người biết. Bố mẹ tôi nhất quyết không chịu nên mẹ Lan đã khuyên cô ấy bỏ đứa bé. Còn em tôi cũng năn nỉ và khuyên cô ấy giờ đừng bỏ, cố gắng giữ và Lan đã đồng ý. Em tôi đi công tác Lan lại bay ra đòi ở cùng, hai đứa cãi lộn vì Lan dùng trang cá nhân của em tôi đăng hình ảnh, tin nhắn tùm lum lên mạng xã hội. Trong lúc nóng giận em tôi đã tát Lan, cô ấy rút dao ra đòi chém em tôi. Hai đứa cự nự qua lại, dao đã cứa vào tay Lan, ông chủ trọ thấy cãi nhau ghê quá đuổi Lan ra ngoài không cho ở. Lan ra ngoài và có gặp được bạn giúp đỡ đưa vào viện băng vết thương.

Sau đó cô ấy nói với em gái tôi sẽ đi bỏ thai và mang thai nhi đó về giao cho bố mẹ tôi. Tôi đã nhắn tin khuyên bảo nhưng Lan nhất định không chịu và nói sẽ làm như vậy, giờ tôi không biết làm sao nữa. Bố mẹ tôi đau lòng khóc lóc, ăn ngủ không được, giờ mà biết thêm việc Lan định đâm em tôi thì bố mẹ chắc không sống nổi mất. Em trai tôi lo lắng đến mức gầy hốc hác. Giờ người chị như tôi không có hướng giải quyết nào, mong độc giả hãy cho gia đình tôi lời khuyên. Xin cảm ơn.

Ánh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây