Mất cả tương lai vì cá độ bóng đá

Thứ năm - 04/05/2017 15:28

Mất cả tương lai vì cá độ bóng đá

Nếu tình trạng này không được giải quyết chắc tôi phải nghỉ việc vì ngân hàng sẽ đến nơi tôi làm việc đòi nợ và những người khác sẽ tìm đến gây áp lực. 

Tôi 32 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP HCM, công việc đang ổn định nhưng không vượt qua được cám dỗ của trò đỏ đen, mặc dù từ nhỏ đến lớn chưa thử lần nào. Năm 2014 tôi chuyển đến khu trọ mới, mọi người ở đây rất vui vẻ nhưng cả xóm ai cũng biết chơi cá độ bóng đá và số đề. Ban đầu tôi chỉ nghĩ sẽ chơi cho vui nhưng không ngờ càng chơi càng lún, có lúc thắng được rất nhiều tiền. Lúc đó cuộc sống như toàn màu hồng, rồi như một kết quả tất yếu, tôi thua sạch, mất tất cả những gì tích cóp bấy lâu nay. Gia đình đã hỗ trợ và hiện tại còn nợ khoảng 150 triệu, gồm tiền góp ngân hàng và tiền mượn ngoài xã hội, khả năng có thể trả hết nhưng hiện tại lúc nào cũng túng thiếu.

Tôi đang rất lo lắng, nghỉ lễ xong tôi phải trả các khoản tầm 20 triệu mà giờ không còn một xu dính túi. Công việc hiện tại lương khoảng 15 triệu nhưng tôi không tài nào có được khoản tiền trên. Nếu tình trạng này không được giải quyết chắc tôi phải nghỉ việc vì ngân hàng sẽ đến nơi tôi làm việc đòi nợ và những người khác sẽ tìm đến gây áp lực. Giờ tôi quá mệt mỏi, không tìm ra được hướng giải quyết nào. Mong mọi người giúp tôi.

Thuận

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây