Bạn gái hậu đậu đến mức ăn cơm toàn rơi vãi

Thứ năm - 04/05/2017 16:11

Bạn gái hậu đậu đến mức ăn cơm toàn rơi vãi

Cảm giác mỗi lần em cầm thứ gì trong tay là vật đó rơi vỡ, hoặc là em sẽ đứt tay, bầm chân. Khi ăn, đồ ăn em làm rơi vãi khắp người, chẳng khác gì một đứa trẻ. 

Tôi 30 tuổi, hơn em 8 tuổi. Em tuy không xinh đẹp nổi bật nhưng trắng trẻo, tròn trịa dễ nhìn. Yêu nhau đến nay đã được 3 năm, chúng tôi định sang năm sẽ cưới, đã bàn chuyện này với hai bên gia đình và nhận được sự đồng ý. Em hiền lành, vui tính lại học giỏi, do học lực tốt nên dù chưa tốt nghiệp và không có bất cứ mối quan hệ quen biết nào cũng được một ngân hàng tầm trung nhận vào làm. Em hòa đồng với bạn bè tôi (họ khen tôi có phúc khi gặp và yêu được em, có đứa còn nói ước gì có được người yêu như em) và hòa hợp với tôi cả chuyện chăn gối (chúng tôi đã quan hệ nhiều lần).

Mọi thứ sẽ chẳng có gì chê trách nếu em không quá hậu đậu. Cảm giác mỗi lần em cầm thứ gì trong tay là vật đó rơi vỡ, hoặc là em sẽ đứt tay, bầm chân. Khi ăn, đồ ăn em làm rơi vãi khắp người, chẳng khác gì một đứa trẻ. Từ hồi yêu nhau đến giờ thời gian đã lâu mà em không sao sửa được. Tôi yêu em rất nhiều, không hề có ý định chia tay vì lý do đó. Tôi biết con người không ai hoàn hảo nhưng lo sợ sau này phải lo cho con, cha mẹ già mà em vụng về như vậy không biết sẽ ra sao nữa. Rất mong độc giả cho tôi lời khuyên.

Hùng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây