Chị gái mù quáng bán hết tài sản để gửi tiền cho người ngoại quốc

Thứ bảy - 06/05/2017 09:02

Chị gái mù quáng bán hết tài sản để gửi tiền cho người ngoại quốc

Có những lúc tôi nói thẳng một điều: Chị 45 tuổi, vừa già vừa xấu, tuổi tiền mãn kinh, tự hỏi xem nó lấy chị về để làm gì, vậy mà chị vẫn không tỉnh ngộ. 

Gia đình tôi đang gặp chuyện khủng hoảng, chị gái tôi 45 tuổi, giáo viên cấp 3, có hai con trai, đã ly dị chồng, không hiểu ma xui quỷ khiến như thế nào mà làm quen được một đối tượng người nước ngoài với mác kỹ sư một hãng gas tên tuổi, đã ly dị, sống tại Mỹ. Trong thời gian quen nhau thông qua chat, hắn ta hứa hẹn đủ điều về hôn nhân, hứa đưa chị tôi và con sang Mỹ sinh sống. Chị tôi như con thiêu thân ngu muội đòi bán nhà để sang phương trời mơ ước, cũng may là ngôi nhà đang vay nợ một khoản 100 triệu nên không lấy được giấy tờ trong ngân hàng.

Chị tôi viết giấy xin ra khỏi Đảng, vay nợ để chuyển tiền cho đối tượng kia, mặc dù tôi rất nhiều lần cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo kiểu này nhưng chị vẫn không tỉnh ngộ, còn đổi cho em tiếng ác, không quan tâm đến chị. Có những lúc tôi nói thẳng một điều: Chị 45 tuổi, vừa già vừa xấu, tuổi tiền mãn kinh, thử tự hỏi xem nó lấy chị về để làm gì, vậy mà chị vẫn không tỉnh ngộ.

Tôi rất muốn báo công an nhưng không có cơ sở nào nói người nước ngoài kia là lừa đảo, chỉ mong chị tỉnh ngộ. Xin hãy giúp tôi, làm cách nào truy tìm người đó, hay cắt đứt mối quan hệ với hắn ta. Tôi chỉ lo chị sẽ khủng hoảng mà nghĩ quẩn, trầm cảm hay tự tử.

Minh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây