Chồng "đại gia" kiên quyết bỏ tôi để cưới cô gái quê

Thứ ba - 02/05/2017 22:39

Chồng "đại gia" kiên quyết bỏ tôi để cưới cô gái quê

Dưới sự áp lực của cô nàng, sau chuyến đi chơi ở Nhật cùng nhau về, anh đã hối thúc và sỉ nhục tôi để có thể ly hôn và đến với cô ấy.

Chuyện gia đình tôi cũng giống như câu chuyện ngoại tình của những gia đình khác. Song có một điều, cô bồ đã ngu muội mà gia đình cô ta còn hơn thế khi cứ tin rằng anh là một đại gia Sài Gòn thứ thiệt. Tôi quen anh khi anh còn là một anh chàng nhân viên điện lực nghèo, gia đình thiếu trước hụt sau, ba mẹ bị tai biến. Anh là anh hai, phải bươn chải để thuốc thang cho bố mẹ và lo cho các em ăn học nên người. Sau khi các em yên bề gia thất, anh cũng bước sang tuổi 35, cái tuổi chững chạc nhất của người đàn ông. Chúng tôi đến với nhau trong sự chúc phúc của gia đình hai bên. Niềm hạnh phúc càng nhân đôi khi bé trai, kết quả tình yêu của chúng tôi ra đời. Sau đó với sự giúp đỡ của gia đình tôi, anh nghỉ việc và mở công ty riêng, công việc kinh doanh ngày càng khấm khá kể từ lúc chúng tôi ra riêng.

Từ đó, giông bão đã ập đến mà tôi không hề hay biết. Anh ngày càng hằn học, nói nặng lời với mẹ con tôi, lúc nào cũng nói vì công việc, đi tiếp khách với mấy chú ở điện lực. Tuy linh cảm mách bảo nhưng tôi vẫn không tìm được bằng chứng và một ngày có người con gái gọi điện cho tôi nói: "Em là bồ của chồng chị", tôi run rẩy tay chân, tim đập rất mạnh, cảm giác đó chỉ những người từng trải như tôi mới cảm nhận được nó đau như thế nào. Thế là 3 mặt 1 lời, tôi thông cảm cho cô ấy vì cũng là nạn nhân bởi sự dối trá của chồng mình. Sau sự việc đó, anh cầu xin tha thứ và hứa không tái phạm. Thế mà hai người họ lại tiếp tục, cô gái kia luôn tin rằng anh là đại gia bởi cô ấy đã được chu cấp, cung phụng và những chuyến đi chơi du lịch anh đều bao hết. Gia đình cô ở quê cũng biết rõ anh đã có vợ con nhưng vẫn nghe theo lời con gái mình. Họ đâu biết rằng, từ ngày quen cô, sự ham mê lạc thú khiến anh ruồng bỏ vợ con, công việc và cho đến hôm nay công việc làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất. Tuy nhiên cô ấy vẫn tin rằng anh còn rất nhiều tài sản. Thế là dưới sự áp lực của cô nàng, sau chuyến đi chơi ở Nhật cùng nhau về, anh đã hối thúc và sỉ nhục tôi để có thể ly hôn và đến với cô ấy.

Tôi chấp nhận buông tay sau một thời gian ly thân, mục đích là để xem anh có hoàn lương hay không nhưng tôi đã lầm. Gia đình tôi hoàn toàn có đủ khả năng để giúp anh vượt qua khó khăn, nhưng không, bộ mặt thật đã phơi bày, tôi không muốn giữ một người chồng dã tâm, lọc lừa như anh.

Gửi em, cô nàng bé nhỏ của chồng chị, à không, sắp tới người ấy sẽ là chồng em một cách danh chính ngôn thuận nhé. Chị nhường lại cho em đó, ráng mà giữ vì ngoài kia cũng có hàng tá cô nàng đang lăm le chàng giống như em đấy. Em hãy cẩn thận, không chừng anh ấy lại tự bước đi nữa đấy. Không phải vì thấy anh đang xuống cấp mà từ bỏ đâu bởi chị cưới anh từ khi anh còn là chàng trai nghèo. Chỉ là chị nghĩ nghèo phải cho sạch, rách phải cho thơm, đừng vì giàu đổi bạn, sang đổi vợ. Ông trời có mắt đấy.

Thu

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây