Vợ anh không chịu ly hôn, tôi phải làm sao

Thứ ba - 02/05/2017 12:54

Vợ anh không chịu ly hôn, tôi phải làm sao

Tôi thấy anh mệt mỏi, dường như bị trầm cảm. Gia đình tôi chưa biết việc anh đã có vợ, còn gia đình anh chưa biết sự tồn tại của tôi.

Tôi và anh quen nhau khi tôi suy sụp nhất. Giai đoạn gần như bản thân không còn điểm tựa thì anh xuất hiện. Tôi bên anh cùng tâm sự và yêu anh, cứ ngỡ mình hạnh phúc thật rồi nhưng anh lại thú nhận đã có vợ và hai con. Tôi đau khổ và suy sụp một lần nữa, quyết định khuyên anh về bên vợ nhưng anh bảo hôn nhân ấy không thể cứu vãn, nếu có thể anh đã không phải bỏ đi 3 năm nay mà không về. Anh muốn về thăm ba mẹ nhưng khi đối mặt với con người ấy lại không thể. Thế rồi qua thời gian tìm hiểu tôi được biết vợ anh là người không thể chấp nhận nhưng ba mẹ anh lại vì cháu mà mặc con dâu đối xử như thế nào cũng cam chịu. Đấy là tôi đọc được tin nhắn của anh với người chị ruột.

Khoảng tháng 9 năm trước anh đã nộp đơn ly hôn nhưng khi ra toà chị ấy không có mặt. Đến hôm quyết định thì vợ anh ra toà khóc lóc ỉ ôi, bảo anh không làm tròn nhiệm vụ của người chồng, bắt anh phải về yêu thương lại vợ. Anh bị bác đơn vào tháng trước. Mẹ anh khóc rất nhiều, bà không muốn sống với con dâu. Có lẽ cô ấy không muốn chia tay, vì như thế sẽ không còn nơi nào để ở, cô ấy không của cải, không việc làm, chỉ ở nhà thế thôi. Chị gái anh bảo: "Vợ em bảo em đi luôn cũng được, đừng về, để nó sống trong cái nhà đó". Trong khi vợ anh đang ở trong nhà của ba mẹ anh.

Tất cả tôi nói đây hoàn toàn là sự thật, dựa theo tin nhắn của anh với chị anh. Tuy không về nhà nhưng anh vẫn hỏi thăm ba mẹ qua chị gái. Tôi bên anh, trải qua cảm xúc cùng anh. Tôi thấy anh mệt mỏi, dường như bị trầm cảm. Nhưng tôi có tư cách gì để tác động vào chuyện này? Tôi thương anh nhưng bất lực. Phải làm sao để mọi chuyện tốt lên đây? Gia đình tôi chưa biết việc anh đã có vợ, còn gia đình anh chưa biết sự tồn tại của tôi.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây