Hàng xóm mới là trai xinh gái đẹp mà rất mất lịch sự

Thứ năm - 05/01/2017 15:13

Hàng xóm mới là trai xinh gái đẹp mà rất mất lịch sự

Sao lại có người cao to đẹp trai, đi xe xịn, áo quần láng mướt, vợ cũng rất xinh đẹp, váy áo là lượt mà có tính kỳ lạ quá. 

Khoảng mấy tháng trước, tôi ra thăm đất, thấy con đường chung được tráng xi măng phẳng phiu bị nhà đối diện xẻ một cái rãnh để thoát nước sinh hoạt của họ vào lô đất của tôi (hiện là cái ao trũng). Tôi chẳng ý kiến gì mặc dù thấy hành động của họ hơi kỳ. Tuần rồi, tôi kêu xe đổ cát sỏi san lấp. Sẵn tiện, múc một ít sỏi đổ vào cái rãnh mà nhà đối diện đã xẻ cho nước chảy vào đất tôi. Bởi vì tôi thấy khi đã san lấp rồi thì để cái rãnh ấy cũng sẽ thành cái vũng nước tù mà thôi, mất vệ sinh và xe cộ qua lại cũng gập ghềnh.

Thế mà sáng nay ra thăm đất, tôi suýt ngất khi nhìn thấy cát sỏi ở cái rãnh đó đã bị vét đi sạch sẽ. Chưa về ở mà đã vớ phải hàng xóm quái chiêu thế này, tôi ngạc nhiên quá. Sao lại có người cao to đẹp trai, đi xe xịn, áo quần láng mướt, vợ cũng rất xinh đẹp, váy áo là lượt mà có tính kỳ lạ quá. Ai có cao kiến gì xin góp ý cho tôi với. Chân thành cảm ơn.

Thanh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây