Tôi chỉ nghĩ đến cái chết vì đã để vợ con sống quá khổ

Thứ ba - 03/01/2017 11:15

Tôi chỉ nghĩ đến cái chết vì đã để vợ con sống quá khổ

Con nợ tôi là một doanh nghiệp lớn nhưng bị phá sản, chồng tự tử, vợ bán hết tài sản bỏ trốn đi đâu không rõ. Thế là tôi lại lao vào cờ bạc đỏ đen để gỡ lại.

Tôi 26 tuổi, vợ kém 4 tuổi, chúng tôi sinh được một bé gái rất kháu khỉnh và thông minh. Cuộc sống chúng tôi êm đềm được hai năm thì tôi bước vào giai đoạn đen tối của cuộc đời mình. Tôi làm ăn thua lỗ, bao nhiêu vốn liếng vợ chồng làm lụng vợ tôi đưa hết để chi trả, sau đó tôi gây dựng lại, phục hồi lại một cách mạnh mẽ. Tôi trả được hết nợ nần, trả luôn số tiền vợ cho mượn, tổng cộng 240 triệu đồng. Rồi chỉ trong 5 tháng tôi mua được xe hơi, một căn hộ để ở, chưa êm đềm được bao lâu tôi lại bị giật nợ. Con nợ mượn tôi gần một tỉ rồi bể nợ và tự tử. Con nợ tôi là một doanh nghiệp lớn nhưng bị phá sản, chồng tự tử, vợ bán hết tài sản bỏ trốn đi đâu không rõ. Thế là tôi lao vào cờ bạc đỏ đen để gỡ lại, vì trong đó không phải toàn bộ là tiền tôi.

Rồi tôi lại gây thêm nợ nần vì cờ bạc, bán nhà bán xe không trả hết, tổng số tiền tôi nợ gần 2 tỉ bạc, chẳng bao giờ tôi có thể làm lại được nữa. Tôi bỏ trốn, vợ về ngoại, ngày nào hai vợ chồng cũng lén lút gọi cho nhau rồi khóc, nhìn đứa con gái tôi không cầm được nước mắt. Giờ tôi hoàn toàn bế tắc, không có khả năng làm ra tiền, giấy tờ chủ nợ giữ hết. Vợ tôi ngày nào cũng u sầu, nhìn vợ con tôi ráng phấn đấu sống tiếp để làm lại nhưng đến hôm nay hoàn toàn kiệt sức và mệt mỏi. Ngay giây phút này tôi chỉ nghĩ tới cái chết mà thôi, tôi có lỗi với gia đình và vợ con nhưng sống thêm ngày nào lại thấy tâm hồn mình vẩn đục ghê gớm. Người ta chết để lại hậu quả cho tôi toàn bộ, con nợ đó cũng là người trong gia đình nên tôi mới cho vay tới số tiền đó, lãi suất còn thua cả ngân hàng. Từ đầy đủ, tôi đến mất hết tất cả, chết không ai lo cho vợ con, sống nợ nần, trốn chui trốn lủi. Tôi phải làm sao đây.

Tường

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây