Vợ luôn khiến tôi sống trong nghi ngờ

Thứ bảy - 07/01/2017 09:27

Vợ luôn khiến tôi sống trong nghi ngờ

Có lần người họ hàng cảnh báo hay thấy vợ tôi vào quán cà phê với đàn ông lạ. Về nhà tôi hỏi, vợ bảo đó là khách hàng, còn tỏ ra giận hờn vì tôi không tin tưởng. 

Chúng tôi kết hôn khoảng 6 năm và có một bé trai. Tôi làm quản lý khâu nhập hàng cho siêu thị nên khoảng thời gian này rất bận rộn. Vợ làm khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng. Về ngoại hình, vợ tôi thuộc tầm trung nhưng có cái miệng rất dẻo, chính vì điểm này mà vợ chồng tôi thường xảy ra cãi nhau. Mặc dù vợ chồng sống với nhau dựa trên tình yêu và tin tưởng nhưng cô ấy có những thứ làm tôi luôn lo lắng và nghi ngờ.

Có lần người họ hàng cảnh báo rằng hay thấy vợ tôi vào quán cà phê với đàn ông lạ. Về nhà tôi hỏi, vợ bảo đó là khách hàng, còn tỏ ra giận hờn vì tôi không tin tưởng. Bẵng đi một thời gian tôi không nhắc đến việc này nữa thì tình cờ người nhà cần tư vấn có liên quan đến sản phẩm vợ phụ trách nên đã tìm cô ấy để hỏi. Trớ trêu là khi người nhà đến gặp, vợ tôi mải điện thoại nói chuyện với ai đó nên không hay biết. Thấy vậy người nhà tôi nép vào cửa để chờ cô ấy nói chuyện xong, cô ấy luôn miệng than khổ (mặc dù lương tôi đã đưa cô ấy giữ trọn), mè nheo với người ta và người nhà tôi đã ghi âm lại những gì cô ấy nói. Thế là người nhà tôi ra về chứ không vào gặp cô ấy tư vấn nữa.

Lần này tôi không hỏi và cũng không tra khảo như những lần trước, vì lần nào tôi hỏi vợ cũng giải thích rồi thề thốt. Tôi đã quá chán cái điệp khúc ấy rồi. Đỉnh điểm là hôm vừa rồi tôi vừa nghe điện thoại vừa muốn viết để ghi lại thông tin, sẵn thấy giỏ em đi làm để gần đó, tiện tay tôi thò vào tìm cây viết nhưng chạm phải điện thoại lạ, loại 2 sim. Tôi tắt điện thoại và bắt đầu lục lọi cái giỏ của vợ, ngoài điện thoại tôi còn phát hiện ra một số thẻ sim, đã qua sử dụng cũng có, chưa sử dụng cũng có. Tôi hỏi em, em bù lu bù loa, nói để tiện liên lạc với khách hàng, rồi lại thề thốt. Giờ tôi đang rối bời, không biết phải xử lý như thế nào, có nên tin em nữa hay không?  

Hoàng 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây