Yêu nhau 3 năm mà em vẫn chưa cho tôi làm chuyện ấy

Thứ tư - 04/01/2017 11:40

Yêu nhau 3 năm mà em vẫn chưa cho tôi làm chuyện ấy

Tôi hỏi sao em không muốn làm chuyện ấy, em nói tôi chưa có sự nghiệp, sợ mang bầu, chưa chắc tôi đã là chồng của em; chung quy lại em nói chưa chắc cưới được.

Tôi 22 tuổi, yêu em từ thời sinh viên đã được 3 năm rồi. Chúng tôi đều là người Hà Nội, nhà cách nhau chỉ vài km nên dính nhau như sam. Hàng ngày tôi qua đưa đón em đi học hay đi chơi với tần suất dày đặc. Chúng tôi đều đã ra mắt gia đình nhau, tôi thường xuyên đến nhà em. Em tuy đã ra mắt gia đình tôi nhưng rất hiếm khi chủ động làm quen với người thân trong nhà tôi (phần lớn do tính cách của em). Tưởng chừng như không có gì đáng nói nhưng có điều tôi băn khoăn là đã yêu lâu như vậy mà vẫn chưa làm chuyện ấy. Cả tôi và em đều chưa làm chuyện này bao giờ. Tôi biết chuyện ấy sẽ giúp tình yêu thăng hoa, đôi lần thủ thỉ với em nhưng em kiên quyết giữ quan điểm không đồng ý, để dành đến khi cưới. Nhiều lần gần gũi ở nhà em, chúng tôi cũng chỉ có những hành động tình cảm bên ngoài và không đi quá giới hạn.

Chia sẻ với đám bạn thân chí cốt, ai cũng sốc và ngạc nhiên (vì là đám bạn thân nên chia sẻ với nhau rất thoải mái và chân thành). Thực ra về khoản chuyện ấy tôi có thể kiềm chế được, cái tôi băn khoăn là cảm giác em vẫn chưa trao hết tình cảm cho mình. Tôi dự định đi với em đến cuối con đường, nhưng với tình hình thực tại thì có lẽ phải 4-5 năm sau mới làm đám cưới được (em nói vậy). Tôi có hỏi lý do sao em không muốn làm chuyện ấy, em nói tôi chưa có sự nghiệp, sợ mang bầu, chưa chắc tôi đã là chồng của em; chung quy lại em nói chưa chắc cưới được. Tôi "hỏi đểu" lại em là: "Thế anh đang chăm sóc vợ thằng khác à". Tôi hiểu rằng nếu để mãi tình trạng này thì chúng tôi sẽ chán nhau và chia xa là điều không tránh khỏi. Tôi dự định sẽ làm tới trong những lần gần gũi tiếp theo. Mong các bạn cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Quang

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây