Sẽ có lúc anh phải cảm ơn vì sự phản bội của em ngày hôm nay

Thứ hai - 09/01/2017 15:54

Sẽ có lúc anh phải cảm ơn vì sự phản bội của em ngày hôm nay

Em tàn nhẫn lắm, em cứ đi tiếp con đường đã chọn nhé, anh không đủ bao dung để chúc em hạnh phúc nhưng sẽ chúc em may mắn.

 

Anh sụp đổ, choáng váng với những gì vừa xảy ra ngay trước mắt, bao nhiêu thứ lâu nay gây dựng phút chốc tan vỡ, anh còn có thể nói gì được nữa khi người yêu phản bội? Trái đất thật hẹp phải không em khi mà cuộc sống cho chúng ta có thể gặp hàng trăm, hàng nghìn người mỗi ngày, nhưng ta chỉ có thể chọn lấy một người để yêu. Định mệnh đem anh và em xích lại gần nhau, làm một nửa quan trọng trong tim nhau để rồi một ngày ra đi như chưa từng tồn tại. Lúc này anh thấy trái đất cũng thật lớn, em có biết tại sao không? Vì chúng mình chẳng còn là gì của nhau, khoảng cách từ trái tim đến trái tim không còn chung nhịp. 

Một tuần rồi hai tuần trước khi chia tay em đã cho anh biết thế nào là sự đơn độc, cảm giác bị bỏ rơi, chờ đợi trong im lặng. Anh còn nuôi hy vọng dẫu biết em đang dần xa hơn, còn em đang hạnh phúc bên người ấy, hạnh phúc trên nỗi đau của anh. Em thật vô tâm đấy, kẻ bạc tình à.

Ngày ta im lặng là ngày không một cuộc gọi, không dòng tin nhắn, chẳng một lần hỏi thăm nhau.
 
Anh nhận ra em thay đổi, chẳng còn là người con gái yếu đuối chất chứa niềm yêu thương như trước. Em chẳng còn nói chuyện và dành những lời yêu thương ấm áp, em lạnh lùng, vô tâm hơn cả anh, đôi khi khiến anh sợ mất em. Rồi điều anh lo sợ đã đến. 

Anh sụp đổ, choáng váng với những gì vừa xảy ra ngay trước mắt, bao nhiêu thứ lâu nay gây dựng phút chốc tan vỡ. Anh còn có thể nói gì được nữa khi người yêu phản bội, dễ dàng chấp nhận lời chia tay còn hơn đưa ra hàng trăm hàng ngàn câu hỏi tại sao trong lúc này.



Đừng bao giờ làm người em yêu phải buồn đau nữa nhé! Hãy yêu người ấy nhiều hơn anh, đừng mãi trẻ con và ích kỷ, đừng phản bội ai nữa. Rồi em sẽ hạnh phúc với tình yêu đích thực như mong đợi. Có lẽ em xứng đáng được yêu nhiều hơn anh đã yêu em. Những chuỗi ngày dài sau này anh sẽ một mình bước đi, tiếp tục cuộc hành trình phía trước, 3 năm yêu nhau không phải là dài mà cũng không quá ngắn để chúng ta hiểu về nhau, chỉ vì một thứ gọi là điều kiện trong cuộc sống mà em nỡ vứt bỏ anh một cách không thương tiếc.

Em tàn nhẫn lắm, em cứ đi tiếp con đường đã chọn nhé, anh không đủ bao dung để chúc em hạnh phúc nhưng sẽ chúc em may mắn, sẽ có một ngày anh phải cảm ơn những phũ phàng hôm nay.

Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây