Vừa có thai thì biết anh đang có gia đình hạnh phúc

Thứ ba - 10/01/2017 09:11

Vừa có thai thì biết anh đang có gia đình hạnh phúc

Tôi tình cờ vào điện thoại của anh và phát hiện anh đã có gia đình, vợ anh xinh xắn, bé nhà anh được 2 tuổi.

Tôi 25 tuổi, được mọi người nhận xét là cô gái hoạt bát, ngoại hình ổn, cao và có học thức. Những tưởng chuyện tôi gặp phải chỉ có ở trong phim chứ bản thân chưa bao giờ dám tưởng tượng tới. Kết thúc một mối tình khá dài vì tôi cảm nhận mình không yêu người kia, không có tình cảm nhưng bản thân lại bị nhầm tưởng vì đó là mối tình đầu. Trong khi gặp nhiều chuyện không hay với tôi về công việc, tình cảm, gia đình thì tôi gặp anh. Anh là khách hàng của tôi, ban đầu tôi không hề có chút mảy may để ý, dần dần nói chuyện càng nhiều và chúng tôi có buổi gặp gỡ.

Tôi và anh đều không có ý định gì với nhau, chỉ có thể tâm sự vì tôi cảm nhận anh như có một nỗi buồn sâu thẳm, tổn thương gì đó và đó là lý do anh hiểu tất cả những gì tôi trải qua. Cứ như vậy chúng tôi yêu nhau từ bao giờ không hay, cả hai luôn vui vẻ khi ở bên nhau cho đến khi được 6 tháng, tôi tình cờ vào điện thoại của anh và phát hiện anh đã có gia đình, vợ anh xinh xắn, bé nhà anh được 2 tuổi. Tôi luôn căm ghét những cô gái làm người thứ 3 chen chân phá hoại gia đình người khác nên cố gắng dứt khoát với anh. Tôi yêu anh thật sự nhưng lý trí không cho phép làm như vậy. Người ta nói khi người đàn ông ngoại tình thì đều nói xấu vợ và anh cũng vậy, anh nói vợ chồng hay cãi vã, anh đã làm đơn ly hôn nhưng chị không chịu ký. Dù sao tôi cũng không tin những lời đó.

Oái oăm nhất ở đây là sau 2 ngày tôi biết sự thật anh có gia đình thì lại biết bản thân có thai với anh. Điều này khiến tôi cảm thấy hoang mang vô cùng, tôi vẫn nhất quyết không ở bên anh dù nuôi con một mình, nhưng anh luôn muốn có trách nhiệm với con và làm đủ mọi cách để tôi ở lại bên anh. Tôi thực sự bất lực trong hoàn cảnh này, Vì tò mò tôi vào trang cá nhân trên mạng xã hội của vợ anh, thấy gia đình anh vẫn rất hạnh phúc. Anh giải thích đó chỉ là vở kịch cho con trai anh vì bé còn nhỏ, không thể chịu tổn thương do bố mẹ gây ra. Tôi không trách anh, chỉ trách bản thân mình quá mê muội để mọi chuyện đi quá xa. Hiện tại anh vẫn luôn bên tôi nhưng tôi cảm thấy áp lực và mệt mỏi dù yêu anh. Thực sự tôi không biết phải làm như thế nào bây giờ?

Nga

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây