Sau khi bị cưỡng bức, tôi không còn tự tin đến với người nào nữa

Thứ hai - 09/01/2017 17:11

Sau khi bị cưỡng bức, tôi không còn tự tin đến với người nào nữa

Khi vừa bước ra cửa đã bị anh níu lại, tôi vùng vẫy thì bị anh bịt miệng, cởi hết đồ, anh đòi quan hệ với tôi. 

Tôi đang ở độ tuổi 30 nhưng trải qua những biến cố trong cuộc đời muốn chết đi sống lại. Năm tôi 20 tuổi, yêu một người nhưng anh ấy lẳng lặng rời xa cuộc đời tôi không lý do. Tôi đã rất thất vọng, đau khổ, tự mình hủy hoại bản thân, nhưng vì mẹ mà tôi đã vực dậy, chăm lo cho bản thân và nuôi gia đình. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống lúc ấy vô cùng, từ đó gần như vô cảm với tình yêu. Tôi, một người con gái năng động, nay đã trở thành người ít nói ít cười. Cách đây 3 năm, có một anh chàng yêu tôi nhiều lắm, nhưng tình cảm tôi dành cho anh không nhiều, chỉ mới dừng lại là thích thôi. Tôi có đi chơi với anh vài lần, anh ngỏ lời yêu tôi, muốn tôi làm bạn gái anh. Tôi không đồng ý, cũng không từ chối, chỉ nói cần thời gian tìm hiểu thêm. Có lẽ lúc ấy tôi cũng không sẵn sàng mở lòng tiếp nhận anh.

Trong một lần qua nhà trọ chị anh chơi (tôi khá thân với chị anh), anh cũng ở đó, chị anh đi đám cưới, bỏ lại tôi và anh một mình. Tôi có linh cảm không tốt, đòi về. Khi vừa bước ra cửa đã bị anh níu lại, tôi vùng vẫy thì bị anh bịt miệng, cởi hết đồ, anh đòi quan hệ với tôi. Tôi thất kinh, như không tin vào những gì đang diễn ra. Khi có người tới gõ cửa phòng trọ tìm chị anh thì lúc ấy tôi mới được giải thoát, vừa mặc đồ vừa run rẩy đi trình báo công an. Các bạn biết không, họ trả lời rằng không đủ bằng chứng để tố cáo anh ta. Tôi đã bị sốc, bắt đầu triệu chứng trầm cảm.

Sáu tháng sau, tôi phát hiện mình mắc bệnh HPV, tôi xỉu ngay tại bệnh viện. Qua chữa trị gần một năm, tôi đã khỏi. Tôi biết căn bệnh này không thể chữa khỏi hoàn toàn nên vẫn còn đau khổ đến tận bây giờ. Nay có một người đang thương tôi, tôi cũng có tình cảm với anh ấy nhưng không dám tiến tới, sợ sau này nếu thành vợ chồng tôi có thể tái phát và lây bệnh cho anh, như thế thật không công bằng cho anh. Tôi cố gắng tránh né nhưng lòng đau lắm. Tôi không đủ can đảm để nói hết sự thật cho anh, càng không đủ dũng cảm để làm theo con tim mình. Giờ tôi rối như tơ vò, không tìm được phương hướng giải quyết. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây