Điện thoại của bố có nhiều ảnh nhạy cảm của người phụ nữ khác

Thứ ba - 10/01/2017 16:01

Điện thoại của bố có nhiều ảnh nhạy cảm của người phụ nữ khác

Tôi thấy cả những hình ảnh người phụ nữ đó gửi cho bố kèm nội dung mùi mẫn và những hình có tính chất nhạy cảm.

Tôi 24 tuổi, đang làm việc xa nhà. Bố mẹ đều là công chức nhà nước và làm việc tại quê nhà. Mẹ tôi là một người phụ nữ tuyệt vời, chăm chỉ, tiết kiệm và thương người. Bố tôi cũng rất thương con cái, khéo ăn nói, chỉ có điều bố có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác. Lần đầu tiên tôi biết là khi bố uống rượu say và gọi điện cho một người phụ nữ, thấy tôi bố liền tắt điện thoại và giả vờ như đang nói chuyện với anh bạn nào đó. Những lần sau, bố hay đi sớm về khuya, quần áo là lượt thơm tho khác những ngày thường. Rồi tiền lương hàng tháng bố chỉ đưa cho mẹ một nửa, còn lại bố nói để còn đi với bạn bè. Kinh tế nhà tôi khá giả nên mẹ không quan trọng chuyện đó.

Tiếp đến là những ngày tháng tôi đi học xa nhà, đỉnh điểm là năm thứ 2 đại học, có hôm tôi về thăm nhà biết bố chơi ở nhà người phụ nữ có chồng đi làm xa đến khuya mới về và có những hành động không phải phép. Tôi biết được là do một người thân của cô ấy tới chơi và nhìn thấy rồi làm ầm ĩ lên. Sau lần đấy, bố hứa sẽ thay đổi. Còn gia đình tôi cảm thấy rất xấu hổ về việc làm của bố. Thời gian trôi qua, mọi chuyện mờ nhạt dần đi. Dịp nghỉ vừa rồi, tôi về thăm nhà thì phát hiện việc như thế này:

Điện thoại tôi hết pin nên lên phòng bố để mượn dây sạc, tôi rút điện thoại của bố ra, thấy một tin nhắn của người phụ nữ gửi từ mạng xã hội. Tôi tò mò dù biết việc xem điện thoại người khác là không đúng. Tôi như người mất hồn khi đọc tất cả những dòng tin nhắn mà bố và người phụ nữ đó nói với nhau, họ đã kéo dài mối quan hệ này hơn 2 năm rồi. Tôi thấy cả những hình ảnh người phụ nữ đó gửi cho bố kèm nội dung mùi mẫn và những hình có tính chất nhạy cảm. Tôi thấy bức ảnh người phụ nữ ấy ăn mặc hở hang.

Giờ tôi đã có địa chỉ trang cá nhân trên mạng xã hội của người phụ nữ ấy nhưng không có thông tin gì cả. Tôi đã lập một tài khoản giả dưới danh tính một người đàn ông trung niên để tiếp cận người đó nhưng họ vẫn chưa kết nối với tôi. Tôi đang chờ đợi và dự tính nếu như có thể dùng tài khoản giả đó để nói chuyện với người phụ nữ ấy, tôi sẽ giả vờ và hẹn gặp mặt. Như một màn kịch và tôi sẽ trực tiếp nói chuyện, còn nếu không tôi không biết phải làm sao? Giờ tôi rất rối, chưa nói cho mẹ biết và cũng không có ý định nói. Còn về phía bố, tôi đã gọi điện và nói ý là: "Con hy vọng bố không làm gì có lỗi với mẹ con con" chứ chưa nói về việc mình biết. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Cảm ơn mọi người.

Thương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây