Em lỡ dại, nhìn anh không chuẩn nên giờ phải gánh hậu quả

Thứ tư - 11/01/2017 16:02

Em lỡ dại, nhìn anh không chuẩn nên giờ phải gánh hậu quả

Đắng cay em phải chịu, chỉ hy vọng sau này con mạnh khỏe, vui vẻ là được rồi. Còn em có lẽ do kiếp trước tạo nghiệp nên kiếp này phải trả thôi.

Em phải làm gì khi yêu em rồi mà anh lại muốn yêu thêm một người nữa? Em biết chị ấy rất giỏi nhưng đó có phải là điều anh muốn để phản bội lại tình cảm một năm của chúng ta? Anh muốn chúng ta có con với nhau rồi cưới, em suy nghĩ mãi rồi chấp nhận vì sợ mình vô sinh. Khi biết em có thai, phản ứng của anh là muốn em bỏ thai vì điều này làm cản trở việc anh đến với chị ấy. Em không nỡ bỏ, rồi anh cũng chấp nhận nuôi, vẫn nói lời yêu em nhưng lại lén đi tán chị, nói với chị đã chia tay em rồi, muốn chị ra mắt bạn bè gia đình anh và cưới chị. Vậy còn em thì sao? Đứa con của anh sẽ như thế nào? Em làm gì có lỗi với anh, sao giờ lại nhận được kết cục như vậy?

Thật ra em không thiếu người yêu, quanh em còn có rất nhiều chàng trai tốt yêu em hơn anh, nhưng vì em thương tính anh thật thà, hiền lành nhưng em đâu nghĩ giờ anh lại thay đổi như thế. Rồi anh quyết định muốn phá thai, em tức giận bỏ về, lúc ấy em không hề biết rằng anh phản bội, chỉ đinh ninh và thử nhắn tin cho chị ấy với tư cách em gái anh. Anh biết được lại còn nói em định phá anh. Em không nghĩ anh lại nói được những lời như vậy. Em vẫn nói chuyện với chị ấy nhẹ nhàng với tư cách em gái anh, biết anh tán chị như thế nào, lừa dối em ra sao mà em chỉ thấy đáng buồn cho bản thân, cười cho sự ngu ngốc của mình.

Liệu có ai như em khi nói chuyện với tình địch của mình mà như nói chuyện với chị dâu không? Rồi em quyết định tha thứ cho anh, muốn anh dứt khoát với chị vì dù sao 2 người cũng chỉ mới nói chuyện tìm hiểu, nhưng anh vẫn không thể mà cứ lập lờ, lưỡng lự. Nếu có thể em chẳng muốn quen anh đâu, cũng không muốn tiếp tục với anh, nhưng em không thể bỏ con được, rồi cũng không thể một mình nuôi con vì sợ ba mẹ sẽ lại khổ vì em. Em lỡ dại, nhìn người không chuẩn thì giờ phải chấp nhận. Đắng cay em phải chịu, chỉ hy vọng sau này con mạnh khỏe, vui vẻ là được rồi. Còn em có lẽ do kiếp trước tạo nghiệp nên kiếp này phải trả thôi.

Thi

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây