Vụ bé gái nghi bị nhân tình của mẹ cưỡng hiếp: Hàng xóm tiết lộ hình ảnh camera sốc

Thứ ba - 23/02/2021 10:15

Vụ bé gái nghi bị nhân tình của mẹ cưỡng hiếp: Hàng xóm tiết lộ hình ảnh camera sốc

Tình tiết mới liên quan vụ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ bạo hành, nhân tình của mẹ cưỡng hiếp, hàng xóm cho biết, qua camera thấy nạn nhân bị dán băng dính vào mồm.

Hiện cơ quan Công an Hà Đông, TP. Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đẻ bạo hành, nhân tình của mẹ cưỡng hiếp. Theo đó, Cơ quan Công an quận Hà Đông, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông) về tội hành hạ con. Huyền được tại ngoại, cấm khỏi nơi cư trú do đang nuôi con nhỏ.

Nạn nhân trong vụ án này là cháu N.H.B (12 tuổi), con gái của Huyền.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV bà N.T.T (51 tuổi, trú tại Tổ dân phố Cầu Đơ 4, hàng xóm của Huyền) cho biết, Huyền thường xuyên đánh, chửi con lớn tiếng. Hàng xóm sang khuyên can thì chị ta chửi cả hàng xóm. Trận đòn gần nhất vào tháng 1/2021.

"Chúng tôi nghe rõ tiếng chị ta đánh con và quát nạt. Qua camera, chúng tôi thấy chị ta dán băng dính vào mồm, trói cháu bé lại để đánh", bà T. cho hay.

Người dân khu vực cũng tiết lộ, căn nhà tầm 20m2 của Huyền thường xuyên chứa chấp các thành phần bất hảo, tụ tập gây ầm ĩ.

Căn nhà bé gái 12 tuổi bị mẹ bạo hành, dượng "hờ" cưỡng hiếp. Ảnh: Dân Việt

Chị H. (31 tuổi, trú tại Tổ dân phố Cầu Đơ 4) cho biết những thanh niên này thường xuyên gây mất trật tự trong khu vực. Khi hàng xóm nhắc nhở, Huyền cho người sang hắt mắm tôm, nước tiểu, hoặc dán keo 502 vào khóa hàng xóm để trả thù.

Theo xác minh ban đầu, cháu N.H.B. (SN 2009) ở cùng mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền. Huyền có quan hệ tình cảm với Phạm Thanh Tùng. Tùng thường xuyên đến nhà Huyền chơi, ăn cơm và ngủ lại.

Từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng đã nhiều lần ép cháu B. quan hệ tình dục. Khi cháu B. không đồng ý, Tùng đe dọa sẽ đánh nên cháu B. sợ và phải làm theo lời của Tùng.

Ngoài ra, Cơ quan điều tra còn xác định cháu B. thường xuyên bị mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền sử dụng ống nước, dây điện, gậy tre đánh vào chân, tay, lưng khi cháu không vâng lời. Chỉ đến khi thấy cháu B. bị xây xát, thâm tím nhiều nơi trên cơ thể, bác của cháu B. đưa cháu B. về nhà ở cùng thì sự việc trên mới dừng lại.

Liên quan đến vấn đề pháp lý của vụ án, luật sư Nguyễn Anh Thơm, Trưởng văn phòng Luật sư Nguyễn Anh (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) nêu quan điểm, hành vi phạm tội của mẹ đẻ cháu bé đã xâm phạm đến quyền được bảo hộ về thân thể, sức khỏe, uy tín, danh dự, nhân phẩm của người bị lệ thuộc.

Theo luật sư thơm, đối tượng đã có hành vi đối xử tàn ác với con mình như đánh đập dã man cháu bé. Mặc dù đối tượng luôn cho rằng đó là cách dạy dỗ con nhưng dưới góc độ pháp luật thì việc dạy dỗ đó không được xâm phạm đến quyền được bảo vệ về tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự con người.

"Xét hành vi của mẹ bé gái đã cấu thành tội "Hành hạ con". Tội danh và hình phạt được quy định tại điểm a, khoản 2 Điều 185 Bộ luật hình sự với khung hình phạt tù từ 2 - 5 năm. Ngoài ra, nếu đối tượng dùng hung khí đánh đập cháu bé gây thương tích thì tùy theo tính chất mức độ, kết quả giám định tỷ lệ thương tật cơ thể cháu bé thì sẽ bị xử lý bổ sung về tội "Cố ý gây thương tích" theo Điều 134 Bộ luật hình sự là có căn cứ, đúng quy định của pháp luật", luật sư Thơm phân tích.

Được biết, đối tượng Hoàng Thị Thu Huyền còn đang được TAND Quận Hà Đông chuẩn bị đưa ra xét xử về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy" theo Điều 249 BLHS. Như vậy, với hình phạt của bản án này và sau đó là hình phạt của tội "Hành hạ con" tổng hợp lại thì đối tượng sẽ phải chịu hình phạt rất nghiêm khắc theo quy định của pháp luật.

Đối với hành vi của đối tượng cha dượng, đã nhiều lần lợi dụng tình cảnh cháu bé, đe dọa dùng vũ lực để quan hệ tình dục khi cháu từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi đã cấu thành tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Tội danh và hình phạt được quy định tại điểm e, khoản 2 Điều 142 Bộ luật hình sự với khung hình phạt tù từ 12 - 20 năm.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-be-gai-12-tuoi-nghi-bi-me-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-be-gai-12-tuoi-nghi-bi-me-bao-hanh-nhan-tinh-cua-me-cuong-hiep-hang-xom-tiet-lo-hinh-anh-camera-soc-a356911.html

Tin tức 24h: Bác ruột của bé gái bị người tình của mẹ hiếp dâm tiết lộ bất ngờ
"Tùng ban đầu chối. Cậu ta còn thề với gia đình là không làm chuyện ác", ông Tuấn (bác ruột bé B.) cho biết.
Bấm xem >>
Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây