Vụ bé gái 12 tuổi nghi bị bạo hành, hiếp dâm: Hé lộ tuổi thơ "đặc biệt" của người mẹ

Thứ tư - 24/02/2021 05:48

Vụ bé gái 12 tuổi nghi bị bạo hành, hiếp dâm: Hé lộ tuổi thơ "đặc biệt" của người mẹ

Hoàng Thị Thu Huyền (mẹ bé gái 12 tuổi) từng là trẻ mồ côi. Cha mất, mẹ của Huyền đi bước nữa, quan hệ của Huyền và cha dượng cũng không mấy yên ả.

Công an quận Hà Đông, Hà Nội, đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Phạm Thanh Tùng (31 tuổi) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Ngoài ra, Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, cùng ở quận Hà Đông) cũng bị khởi tố bị can về tội Hành hạ con cái.

Cơ quan điều tra cáo buộc Tùng hiếp dâm bé gái N.H.B. (12 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) còn Huyền bị xác định nhiều lần hành hạ, bạo hành con gái.

Liên quan vụ việc, trao đổi trên báo Phụ nữ Việt Nam, một cán bộ ngành lao động thương binh xã hội quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc cuối tháng 1/2021, các ban ngành trong quận đã vào cuộc tìm hiểu vụ việc, hỗ trợ cháu bé.

Các vết thương trên người nạn nhân - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Bản thân Hoàng Thị Thu Huyền lớn lên trong sự thiệt thòi và hoàn cảnh khá éo le. Cụ thể, Huyền cũng từng là trẻ mồ côi. Cha mất, mẹ của Huyền đi bước nữa. Quan hệ của Huyền và cha dượng cũng không mấy yên ả. Có lẽ một phần điều đó tác động nên Huyền trở thành người cá tính đến mức gai góc. Càng lớn, Huyền càng mâu thuẫn trầm trọng với cha dượng và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến quan hệ của cô với chính mẹ đẻ.

Trong mắt gia đình, Huyền là người khó bảo, ngang tàng và không nghe theo lời người lớn. Cô cũng có những mối quan hệ xã hội khá phức tạp...

Vị cán bộ ngành lao động thương binh xã hội quận Hà Đông cho biết thêm, Huyền thuộc diện người nghiện ma túy từ cách đây hơn 4 năm. Thời gian gần đây, cô chuyển sang dùng ma túy đá và nhiều lúc có biểu hiện ảo giác "ngáo đá". Không chỉ nghiện, người phụ nữ này còn tham gia tàng trữ ma túy và đã bị phát hiện, khởi tố về tội danh này.

Sau khi lấy chồng và có 2 con, Huyền và chồng ly dị. Sau đó, người phụ nữ này trượt dài trong mối quan hệ xã hội, tiếp tục sinh thêm 3 đứa con, cháu nhỏ nhất mới sinh cách đây hơn 10 ngày.

Vì Huyền liên tục có con nhỏ nên chính quyền địa phương gặp khó khăn trong việc đưa đối tượng này đi cai nghiện bắt buộc.

Nói thêm về Hoàng Thị Thu Huyền, trao đổi trên VTC News, bà N.T.T (51 tuổi, trú tại Tổ dân phố Cầu Đơ 4) cho biết: "Huyền thường xuyên đánh, chửi con lớn tiếng. Hàng xóm sang khuyên can thì chị ta chửi cả hàng xóm. Trận đòn gần nhất vào tháng 1/2021. Chúng tôi nghe rõ tiếng chị ta đánh con và quát nạt. Qua camera, chúng tôi thấy chị ta dán băng dính vào mồm, trói cháu bé lại để đánh".

Theo người dân xung quanh, căn nhà tầm 20m2 của Huyền thường xuyên chứa chấp các thành phần bất hảo, tụ tập gây ầm ĩ. Chị H. (31 tuổi, trú tại Tổ dân phố Cầu Đơ 4) cho biết những thanh niên này thường xuyên gây mất trật tự trong khu vực. Khi hàng xóm nhắc nhở, Huyền cho người sang hắt mắm tôm, nước tiểu, hoặc dán keo 502 vào khóa hàng xóm để trả thù.

Trước đó, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Tuấn (bác ruột bé B.) cho biết: "ự việc xảy ra rất đau lòng, người đáng thương nhất vẫn là cháu gái tôi. Mong pháp luật sẽ xử lý cả hai thật nghiêm để đòi lại công bằng cho B.".

Ông Tuấn cho hay gia đình đang tìm cách để giúp B. không bị tổn thương và có thể hòa nhập lại với bạn bè, mọi người.

"Sau khi sự việc được các cơ quan báo chí vào cuộc, mọi người trong xóm đều biết chuyện và biết nạn nhân là B., kể cả các bạn của B. ở trường. Tôi hy vọng cháu gái tôi có thể vượt qua để có thể tiếp tục đi học bình thường", bác nạn nhân cho biết.

Theo ông Tuấn, từ khi vụ việc được phanh phui, gia đình của Tùng chưa một lần đến xin lỗi hay tỏ thái độ ăn năn.

"Tùng ban đầu chối. Cậu ta còn thề với gia đình là không làm chuyện ác", ông Tuấn kể.

Còn đối với mẹ nạn nhân, bác B. cho hay Huyền đang nuôi một đứa con chung với Tùng và còn nhỏ nên được tại ngoại.

"Sau vụ việc, Huyền bảo với tôi là bị Tùng lừa. Huyền cũng nói là đã trả lại con nhỏ cho nhà nội và cắt đứt mối quan hệ với bên đó", ông Tuấn nói.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-be-gai-12-tuoi-nghi-bi-bao...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-be-gai-12-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-hiep-dam-he-lo-tuoi-tho-dac-biet-cua-nguoi-me-a356986.html

Lời trần tình của người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội
Người mẹ bị con gái 12 ở Hà Nội tố bạo hành đến bầm tím người lần đầu lên tiếng chia sẻ về sự việc.
Bấm xem >>
Theo Cự Giải (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây