Tin tức 24h: Bác ruột của bé gái bị người tình của mẹ hiếp dâm tiết lộ bất ngờ

Thứ hai - 22/02/2021 16:47

Tin tức 24h: Bác ruột của bé gái bị người tình của mẹ hiếp dâm tiết lộ bất ngờ

"Tùng ban đầu chối. Cậu ta còn thề với gia đình là không làm chuyện ác", ông Tuấn (bác ruột bé B.) cho biết.

Bác ruột của bé gái bị người tình của mẹ hiếp dâm tiết lộ bất ngờ

Ngày 21/2, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 tháng bị can Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) để điều tra về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Bị can Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, trú tại Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) bị khởi tố về tội "hành hạ con", nhưng cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Ông Tuấn (bác ruột bé B.) cho biết gia đình đã nắm được thông tin trên và hy vọng cơ quan chức năng sẽ xử phạt các bị can đúng người, đúng tội. "Sự việc xảy ra rất đau lòng, người đáng thương nhất vẫn là cháu gái tôi. Mong pháp luật sẽ xử lý cả hai thật nghiêm để đòi lại công bằng cho B.", ông Tuấn nói.

Bị can Phạm Thanh Tùng - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

Ông Tuấn cho hay, gia đình đang tìm cách để giúp B. không bị tổn thương và có thể hòa nhập lại với bạn bè, mọi người.

"Sau khi sự việc được các cơ quan báo chí vào cuộc, mọi người trong xóm đều biết chuyện và biết nạn nhân là B., kể cả các bạn của B. ở trường. Tôi hy vọng cháu gái tôi có thể vượt qua để có thể tiếp tục đi học bình thường", bác nạn nhân cho biết.

Theo ông Tuấn, từ khi vụ việc được phanh phui, gia đình của Tùng chưa một lần đến xin lỗi hay tỏ thái độ ăn năn. "Tùng ban đầu chối. Cậu ta còn thề với gia đình là không làm chuyện ác", ông Tuấn kể.

Còn đối với mẹ nạn nhân, bác B. cho hay Huyền đang nuôi một đứa con chung với Tuấn và còn nhỏ nên được tại ngoại. "Sau vụ việc, Huyền bảo với tôi là bị Tùng lừa. Huyền cũng nói là đã trả lại con nhỏ cho nhà nội và cắt đứt mối quan hệ với bên đó", ông Tuấn nói.

Tại cơ quan điều tra, Tùng khai từ tháng 5/2020 đến tháng 1 đã lợi dụng lúc Huyền không ở nhà để nhiều lần khống chế bé gái 12 tuổi. Khi nạn nhân không đồng ý, Tùng dọa đánh, ép nghe lời.

Gần đây nhất, vào tháng 1, Tùng hai lần đưa nạn nhân đến nhà bà ngoại anh ta ở phố Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông để xâm hại tình dục.

Một người hàng xóm cho hay, Huyền mắng chửi, đánh đập con suốt ngày đêm. Thời gian đầu, nhiều người nghe tiếng con trẻ khóc thét van xin, sang can ngăn, nhưng bị Huyền đe dọa và "đánh nặng tay hơn". Mấy đứa trẻ đi chơi về muộn, nhận đồ người khác cho cũng bị đánh.

Nhiều năm trôi qua, mọi người chỉ nghe thấy Huyền chửi và tiếng đánh con "bôm bốp" mà không thấy con trẻ khóc. Hàng ngày, bé gái 12 tuổi cùng hai em 2 tuổi và 9 tuổi tự chơi và nấu cơm cho nhau. Đôi lúc hàng xóm thấy thương phải "lén lút" cho đồ vì sợ Huyền phát hiện sẽ đánh con.

"Trận đòn gần đây nhất vào giữa tháng 1. Lúc tôi đi qua nghe rõ tiếng Huyền đánh con và quát nạt. Thông qua camera của một nhà hàng xóm, chúng tôi thấy chị ta dán băng dính vào mồm, trói tay, chân đứa trẻ 12 tuổi", người hàng xóm nói.

Sự việc được phát hiện hôm 25/1, báo công an khi một người họ hàng thấy cơ thể bé gái 12 tuổi nhiều vết bầm tím. Khi nhà chức trách vào cuộc, nạn nhân và em trai 9 tuổi về ở với người bác ở cách đó chừng một cây số.

Một hàng xóm khác cho biết nhà Huyền là điểm tụ tập của những thành phần bất hảo, gây mất trật tự suốt ngày đêm. Căn nhà chưa đến 20 m2 nhưng đôi lúc có cả chục thanh niên tụ tập. Nhiều người đàn ông cũng hay tìm đến.

"Mỗi khi đi qua nhà Huyền, tôi khiếp sợ, không dám nhìn vào. Nhiều gia đình từng bị Huyền tạt mắm tôm, nước tiểu vào cửa, đổ keo 502 vào chìa khóa do góp ý, nhắc chị ta giữ trật tự", người này nói.

Liên quan đến vụ việc, Công an phường Hà Cầu cho biết, Huyền là thành phần nghiện ma túy và thuộc diện bị giám sát từ lâu.

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Bé 9 tuổi tử vong thương tâm khi xuống sông gột rửa bùn đất trên quần áo

Ngày 22/2, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, trên địa bàn khóm 7, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân (Cà Mau) vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 1 bé 9 tuổi tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 21/2, bé N.G.B. (9 tuổi) đi chơi cùng chị gái trước nhà thì quần áo bị dính bùn đất.

Lúc này, cả 2 đi xuống sông trước nhà rửa, không may B. bị trượt chân rơi xuống sông. Chị gái B. liên tục truy hô cầu cứu, nhưng không ai hay.

Khoảng 15 phút sau, khi người nhà hay vụ việc mới vội vã đi tìm phát hiện B. đã tử vong.

Được biết, do hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ B. phải gửi con cho ông bà chăm sóc để đi làm ở Đồng Nai.

Gia đình đang lo hậu sự cho bé B. theo phong tục địa phương.

Giá vàng trong nước hôm nay 22/2

Sáng sớm nay (22/1), sau ngày vía Thần Tài, giá vàng SJC tại thị trường TP HCM được niêm yết 55,60-56,30 triệu đồng/lượng, giảm 50 nghìn đồng chiều mua vào và giữ nguyên chiều bán ra so với cùng thời điểm phiên trước.

Đây là phiên giảm thứ năm liên tiếp sau Tết Nguyên đán của giá vàng SJC.

Giá vàng Doji tại Hà Nội sáng sớm nay tăng nhẹ 50 nghìn đồng chiều mua vào và được niêm yết 55,65-56,30 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu duy trì giá 54,30-55,00 triệu đồng/lượng.

Trên hệ hống Phú Quý, giá vàng miếng SJC cũng tiếp tục giảm thêm 100 nghìn đồng chiều bán ra về 55,60-56,00 triệu đồng/lượng; Giá vàng 9999 NPQ duy trì 54,20-54,90 triệu đồng/lượng…

Các năm trước, sau ngày vía Thần Tài, giá vàng trong nước thường giảm mạnh, kéo sát khoảng cách với giá vàng thế giới. Diễn biến này cũng khiến nhiều người mua vàng trong ngày vía Thần Tài lỗ nặng.

Hiện, giá vàng SJC trong nước đang cao hơn giá vàng thế giới quy đổi khoảng 6,8 triệu đồng mỗi lượng.

Đã xác định được trên 250 trường hợp F1 của ca nghi nhiễm Covid-19 ở Hải Phòng

Trưa 22/2, trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Sở Y tế Hải Phòng cho biết, cơ quan chức năng thành phố đã nhanh chóng xác định được trên 250 trường hợp F1 của ca bệnh nhiễm Covid-19 tại xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên.

Theo đó, ngay sau khi có kết quả bệnh nhân Đ.T.Ph (SN 1995, địa chỉ thôn 4, xã Hoàng Động, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) dương tính với Covid-19, lực lượng chức năng thành phố đã tiến hành truy vết, xác định các yếu tố dịch tễ, đồng thời tổ chức phong tỏa, phun khử khuẩn tại các điểm bệnh nhân từng đến.

Bệnh viện GTVT đã được phong tỏa.

Đặc biệt, đã tiến hành phong tỏa khu vực nhà ở của bệnh nhân và Bệnh viện GTVT nơi bệnh nhân làm việc.

Những người tiếp xúc gần với bệnh nhân có bố là ông Đ.V.T (SN 1973); mẹ là bà V.T.T (SN 1976) cùng hai em là Đ.M.T (SN 2001) và Đ.H.N (SN 2017).

Ngoài ra, có khoảng trên 250 trường hợp khác là F1 cũng được lực lượng chức năng đưa đi cách ly tập trung và theo dõi.

Trước đó, sáng 22/2, Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP Hải Phòng cho biết, thành phố vừa phát hiện một ca nhiễm Covid-19 trên địa bàn.

Bệnh nhân là chị Đ.T.Ph (SN 1995, địa chỉ thôn 4, xã Hoàng Động, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng). Bệnh nhân là điều dưỡng, làm việc tại bộ phận tiếp đón bệnh nhân, Bệnh viện GTVT Hải Phòng.

Hiện tại bệnh nhân được cách ly y tế tại Cơ sở 2, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (phòng áp lực âm). Các nhân viên y tế Bệnh viện GTVT đã làm xét nghiệm cùng bệnh nhân, kết quả 87 mẫu đều âm tính.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-bac-ruot-cua-be-gai-bi-nguoi-tinh-cua-me-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-bac-ruot-cua-be-gai-bi-nguoi-tinh-cua-me-hiep-dam-tiet-lo-bat-ngo-d266341.html

Lời trần tình của người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội
Người mẹ bị con gái 12 ở Hà Nội tố bạo hành đến bầm tím người lần đầu lên tiếng chia sẻ về sự việc.
Bấm xem >>
Theo K.T (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây