Nhân chứng kể phút kinh hoàng 2 cô gái và 1 thanh niên bị sát hại ở quán karaoke

Thứ hai - 22/02/2021 17:46

Nhân chứng kể phút kinh hoàng 2 cô gái và 1 thanh niên bị sát hại ở quán karaoke

Nghe tiếng ồn lớn, người dân chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện một nam giới gục trong ô tô, phần chân lộ ra ngoài xe.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người tử vong ở quán karaoke, ngày 22/2, Công an tỉnh Hoà Bình vẫn đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tỉnh này điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng 22/2, ghi nhận của PV tại hiện trường xảy ra vụ án mạng ở quán karaoke Luxury II có địa chỉ tại thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Lực lượng công an phong toả hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Người dân quanh khu vực hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 19h - 20h tối 21/2, nhiều người nghe thấy tiếng ồn, tiếng la hét từ quán karaoke Luxury II.

Một nữ chủ quán kinh doanh tạp hoá gần hiện trường cho hay, sau khi nghe tiếng ồn lớn, chị này cùng hàng xóm chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông gục trong ô tô, phần chân lộ ra ngoài xe, có nhiều máu.

Tiếp tục kiểm tra, trên xe ô tô còn 1 người đàn ông khác bị thương do dùng dao đâm vào ngực, được cho là nghi phạm gây án.

“Người này còn thở nên mọi người đã đưa đi cấp cứu. Ít phút sau thì công an đến làm việc”, chị này kể lại.

Một nhân chứng khác là anh Quý (28 tuổi, trú xã Hoà Sơn) sợ hãi kể lại việc chứng kiến vụ án mạng khi đang đưa con ra mua sữa ở gần hiện trường.

“Chiếc xe ô tô chạy đến gần quán sữa thì xảy ra án mạng, có nhiều máu chảy ra từ trong xe”, anh Quý nhớ lại.

Anh Quý chỉ vị trí chiếc ô tô nơi phát hiện 2 người đàn ông, 1 đã chết và 1 nguy kịch được đưa đi cấp cứu.

Trước đó, khoảng 19h ngày 21/2 tại quán Karaoke LuXuRy II có địa chỉ tại thôn Cố Thổ, xã Lương Sơn, Hòa Bình có một nhóm người vào hát.

Tại phòng hát số P102, lúc này có 14 thanh niên đang hát gồm 7 nam và 7 nữ thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Nguyễn Công Dũng (SN 1979, trú xã Tân Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội) dùng dao đâm nhiều người, hậu quả khiến 2 cô gái và 1 nam thanh niên trong nhóm hát nói trên tử vong, 5 người khác bị thương.

Gây án xong, Dũng đã tự đâm vào ngực mình và được đưa đi cấp cứu cùng các nạn nhân khác tại Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://danviet.vn/nhan-chung-ke-phut-kinh-hoang-2-co-gai-va1-thanh-nien-bi-sat-hai-o-q...Nguồn: https://danviet.vn/nhan-chung-ke-phut-kinh-hoang-2-co-gai-va1-thanh-nien-bi-sat-hai-o-quan-karaoke-5020212221342218.htm

Án mạng tại quán karaoke ở Hòa Bình khiến 3 người tử vong
Một nhóm đang hát karaoke cùng nhau thì phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Nghi phạm D. rút dao đâm loạn xạ làm 2 người tử vong tại hiện trường.
Bấm xem >>
Theo Đức Sơn (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây