Chú rể 73 tuổi cưới cô dâu là cụ bà 91 tuổi, gia đình đều ủng hộ

Thứ tư - 24/02/2021 09:36

Chú rể 73 tuổi cưới cô dâu là cụ bà 91 tuổi, gia đình đều ủng hộ

Cụ bà quyết định kết hôn với người đàn ông 73 tuổi ngay trong ngày sinh nhật lần thứ 91 của mình khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ.

Cụ bà Evelina Meadder-Wilson, 91 tuổi và ông Calgent Wilson, 73 tuổi, sống tại vùng ngoại ô St Thomas, hạt Surrey, phía đông nam Jamaica, đã quen biết nhau từ năm 2009. Cả hai cũng có mối quan hệ vô cùng gần gũi, thậm chí ông Calgent còn theo đuổi và tán tỉnh cụ bà Evelina hơn 10 năm nay nhưng đến giờ mới nhận được sự đồng ý.

Hôm 22/1 vừa qua, cụ bà Evelina đã chấp nhận lời cầu hôn của ông Calgent và đám cưới giữa 2 người ở tuổi "gần đất xa trời" đã được diễn ra trong sự vui mừng của gia đình và bạn bè. Điều đặc biệt là ngày cưới cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 91 của cụ bà Evelina. Mặc cho tuổi đã cao và khoảng cách tuổi tác lên tới 18 tuổi nhưng cô dâu Evelina và chú rể Calgent vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Cô dâu 91 tuổi Evelina chia sẻ rằng bà và ông Calgent đã trở nên gần gũi nhau hơn trong thời gian ốm bệnh vì tuổi già. Chính ông Calgent đã ở bên chăm sóc và động viên cho tới khi cụ bà khỏe mạnh trở lại. Có lần, ông Calgent đã tỏ tình và cầu hôn với cụ bà Evelina nhưng đó là khi ông ấy say rượu nên cụ bà chỉ cười trừ, không trả lời.

"Ông ấy thường nói về chuyện kết hôn mọi lúc, đặc biệt là khi ông ấy say rượu. Nhưng tôi sẽ không nghe ông ấy nói vì ông ấy đã uống rượu", cụ bà Evelina nói.

Thế nhưng sau hơn 10 năm theo đuổi, cuối cùng chuyện tình này đã có một cái kết viên mãn. Tất cả những người xung quanh đều nhận ra ông Calgent là một người đàn ông vô cùng tốt bụng, chu đáo và chân thành, đặc biệt tình yêu của ông dành cho cụ bà Evelina là không thể chối cãi, vì vậy họ đã thuyết phục cụ bà. Sau cùng, cụ bà Evelina đã quyết định chấp nhận lời cầu hôn của ông Calgent.

Cụ bà Evelina, người mẹ của 4 đứa con, chia sẻ: "Ông ấy là chồng tôi và là chỗ dựa để tôi không cảm thấy cô đơn. Khi bạn ở tuổi như chúng tôi, bạn cần có một người đồng hành trong đời".

Chính ông Calgent đã quyết định chọn ngày sinh nhật lần thứ 91 của cụ bà Evelina làm ngày tiến hành đám cưới, bởi đó là ngày vô cùng ý nghĩa đối với họ.

Cháu gái của cụ bà Evelina đã giúp trang điểm, làm tóc cho cô dâu. Dù không còn trẻ trung gì nhưng niềm vui và hạnh phúc vẫn ánh lên rất rõ trong mắt cô dâu, chú rể.

Điều đáng chú ý hơn nữa là thái độ 2 bên gia đình của cụ bà Evelina và ông Calgent. Tất cả mọi người đều vô cùng vui vẻ, đồng thuận và chấp nhận cuộc hôn nhân này vì họ biết rõ cụ bà Evelina và ông Calgent đã gắn bó với nhau trong một mối quan hệ hòa hợp lâu dài.

Cô dâu Evelina khẳng định: "Chúng tôi không ồn ào và thậm chí còn chưa bao giờ xảy ra bất đồng quan điểm".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-73-tuoi-cuoi-co-dau-la-cu-ba-91-tuoi-gia-dinh-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-73-tuoi-cuoi-co-dau-la-cu-ba-91-tuoi-gia-dinh-deu-ung-ho-d266486.html

Chú rể 52 tuổi kết hôn với cô dâu 19 tuổi, sự chênh lệch nhan sắc gây ngỡ ngàng
Không chỉ có sự chênh lệch lớn về tuổi tác và khoảng cách, cặp đôi cô dâu chú rể này còn gây chú ý lớn bởi danh tính của chú rể.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây