Nghe tiếng gõ trong quan tài người phụ nữ, gia đình bàng hoàng khi mở ra kiểm tra

Thứ ba - 03/05/2022 12:02

Nghe tiếng gõ trong quan tài người phụ nữ, gia đình bàng hoàng khi mở ra kiểm tra

Trong lúc mọi người đang khiêng quan tài trên vai, một số người đã nghe thấy tiếng gõ phát ra từ bên trong.

Một người phụ nữ ở Peru, một quốc gia ở Nam Mỹ, được xác định là đã tử vong trong một vụ tai nạn giao thông, bất ngờ "sống dậy" giữa đám tang của mình, khiến tất cả mọi người không khỏi sốc nặng.

Sự việc xảy ra tại thành phố Lambayque, phía bắc Peru. Cô Rosa Isabel Cespedes Callaca đã gặp phải một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng khi đi cùng một vài người thân khác. Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của anh rể cô Rosa và khiến 3 đứa cháu của cô bị thương nặng, phải nhập viện điều trị.

Cô Rosa được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, bác sĩ thông báo cô đã qua đời và thi thể được trao lại cho gia đình để tổ chức đám tang vào ngày 26/4/2022 vừa qua. Sau buổi lễ vĩnh biệt, gia đình đã đưa quan tài của cô Rosa tới nghĩa trang để an táng.

Nào ngờ, trong lúc khiêng quan tài trên vai, một số người thân trong gia đình đã nghe thấy những tiếng gõ kỳ lạ phát ra trong quan tài. Vì quá hiếu kỳ và nghi ngờ, họ quyết định mở nắp quan tài để kiểm tra thì sốc nặng và bàng hoàng khi thấy cô Rosa vẫn còn sống. Cô Rosa vẫn đang mở mắt nhìn mọi người, thở hổn hển một cách yếu ớt, khiến tất cả sợ đến mức không nói nên lời.

"Cô ấy mở mắt và đổ mồ hôi. Tôi lập tức chạy về văn phòng và gọi điện cho cảnh sát", Juan Segundo Cajo, người trông nom nghĩa trang, kể lại.

Ngay sau đó, người thân của cô Rosa đã đưa cô vẫn đang nằm trong chiếc quan tài tới Bệnh viện Trọng tài Ferrenafe để cấp cứu. Các bác sĩ tiến hành đặt máy thở cho cô Rosa khi thấy dấu hiệu sự sống của cô khá yếu. Chỉ đáng tiếc, vài giờ sau đó, cô Rosa đã thực sự ra đi.

Gia đình của cô Rosa hiện vô cùng tức giận và phẫn nộ, cho rằng bệnh viện đã gây ra một sự cố nhầm lẫn tai hại. Họ tin rằng cô Rosa đã rơi vào tình trạng hôn mê sau vụ tai nạn giao thông nhưng bác sĩ lại không xem xét kỹ càng, tuyên bố nhầm là cô đã chết, khiến cô Rosa bỏ lỡ thời gian điều trị quan trọng. Nếu bác sĩ không tuyên bố nhầm, cô Rosa có thể đã được cứu sống.

Một người dì giấu tên của cô Rosa cho biết: "Chúng tôi muốn biết vì sao cháu gái tôi lại có biểu hiện sống khi đang trên đường được đưa đi hỏa táng. Chúng tôi đã quay video con bé đẩy và chạm liên tục vào quan tài".

Hiện nay, cảnh sát Peru đang tiến hành điều tra vụ việc này. Trong khi đó, bệnh viện nơi cô Rosa được tuyên bố đã chết vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-go-trong-quan-tai-nguoi-phu-nu-gia-dinh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-go-trong-quan-tai-nguoi-phu-nu-gia-dinh-bang-hoang-khi-mo-ra-kiem-tra-d308613.html

Phát hiện thi thể cô gái dưới giếng, mẫu ADN vạch trần hung thủ sau 6 ngày
Thi thể cô gái được tìm thấy dưới giếng trong tình trạng không có áo khoác và quần, trên cổ có vết lằn đỏ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây