Lời khai của tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi trên đường đến trường

Thứ bảy - 19/05/2018 09:29

Lời khai của tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi trên đường đến trường

Tại cơ quan công an, tài xế lái xe Grab bike đã thừa nhận hành vi quấy rồi tình dục với bé gái 9 tuổi bằng lời nói.

Liên quan đến việc chị Nguyễn Thị L. (Tây Hồ, Hà Nội) tố cáo tài xế grab vì có hành vi quấy rối tình dục con gái mới 9 tuổi trên đường chở đi học, ngày 19/5, cơ quan công an quận Tây Hồ đã triệu tập tài xế Phạm Văn H. để làm rõ sự việc. 

Một lãnh đạo cơ quan công an quận Tây Hồ cho biết, sau khi nhận được thông tin trên báo chí, lãnh đạo Công an quận Tây Hồ đã chỉ đạo Công an phường Bưởi và Đội hình sự Công an quận xác minh làm rõ. 

Thông tin tài xế Grab khi chị Linh đặt xe chở con gái đi học.

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, nam tài xế Phạm Văn H. đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với bé gái 9 tuổi trên.

Trước đó, sáng 16/5, chị Nguyễn Thị L. (quận Tây Hồ, Hà Nội) có đặt xe qua ứng dụng đặt xe Grab để đưa con gái 9 tuổi đi học. Tài xế Phạm Văn H. lái xe Grab BKS 29F1 – 377xx đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-3-721 để đưa bé gái từ Trích Sài đến Trường tiểu học Đại Từ.

Trên đường đi, tài xế H. liên tục có những câu hỏi với bé gái như: “Con thích màu gì, mẹ con thích màu gì? Con mặc quần ở trong màu gì? Có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không?… Cho chú chạm vào quần trong của con được không?”.

Ngay sau khi nghe câu chuyện con gái kể, chị L.  đã gọi điện thoại cho Công an khu vực để trình báo về sự việc. Nhận được tin báo, Công an phường Bưởi đã mời chị L. lên để lấy lời khai, tuy nhiên do cháu bé còn hoảng loạn nên chi L. chưa lên cơ quan công an làm việc.

Cơ quan điều tra sau đó cũng có yêu cầu đưa cháu bé đi khám, tuy nhiên mẹ cháu bé từ chối do không muốn cháu bị chấn động tâm lý. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra củng cố tài liệu để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Nội: Mẹ hoảng hồn khi con gái 9 tuổi bị tài xế Grab "gạ gẫm" trên đường đến trường
Trên đường chở bé gái 9 tuổi đến trường, tài xế Grab đã có những câu nói khiếm nhã, thậm chí là còn có ý định quấy rối tình dục bé trên xe ô tô.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây