Bị người mẫu "nude" tố hiếp dâm, họa sĩ nổi tiếng nói gì?

Chủ nhật - 20/05/2018 11:23

Bị người mẫu "nude" tố hiếp dâm, họa sĩ nổi tiếng nói gì?

Người mẫu K.P tố cáo họa sĩ N.L đã hiếp dâm cô tại khách sạn trong tình trạng có sử dụng bao cao su, N.L trả lời ngắn gọn: "Để pháp luật phân xử".

Người mẫu K.P tố bị họa sĩ N.L hiếp dâm, khiến cô suy sụp, đau đớn. Trắng đen, phải trái cần pháp luật phân minh nhưng người mẫu K.P có suy trước tính sau khi dấn thân vào một nghề éo le như nghề mẫu khoả thân? 

Cơ quan công an quận10 đang xử lý vụ việc

Người mẫu K.P vừa tố họa sĩ, kiến trúc sư N.L đã có hành vi hiếp dâm cô tại một khách sạn. Theo K.P kể lại và công bố bằng chứng là các tin nhắn trao đổi giữa đôi bên, thì ban đầu N.L muốn về nhà cô để thử góc máy. Cô không đồng ý mà muốn đến studio (phòng chụp ảnh). Vậy mà khi N.L đưa cô đến khách sạn, K.P lại thấy đó là việc bình thường?

Về việc này, người mẫu K.P cho biết: "Vì nhà em chỉ là nhà thuê nên không tiện về đó, nam giới không được lên phòng em, đến studio thì điều kiện ánh sáng và bố cục tốt hơn chứ".

Theo lời kể của K.P, khi N.L chở đến đường Sư Vạn Hạnh (quận 10) thì cô mới biết là ông ta đang tìm khách sạn. Vào đến khách sạn, cô chủ động cởi đồ và hỏi N.L có muốn chụp ngay không? N.L cũng chụp thử một số tấm và tiến hành vẽ lên người mẫu. Theo K.P, "em là mẫu nude nên khách book chụp ở khách sạn thì em vẫn chụp bình thường". 

Một cảnh vẽ bodypainting lên cơ thể người mẫu

Nghệ thuật bodypainting tức là tác phẩm vẽ lên người mẫu khoả thân. Việc vẽ ở đây được coi là chính, chụp ảnh để ghi lại tác phẩm là chuyện sau, chụp để lưu giữ, có thể không chụp. Cảm hứng để vẽ bodypainting chính là cơ thể người mẫu. Vì thế, việc nghệ sĩ yêu thích, ham muốn người mẫu cũng là chuyện để hiểu nhưng có điều, ông ta buộc phải kìm nén con người bình thường của mình để làm nghệ thuật.

K.P khẳng định cô biết rõ: "Quá trình vẽ bodypainting thường kéo rất dài, có thể 2-3 giờ, có khi lên đến 6-7 giờ tùy theo tác phẩm. Nhưng buổi hẹn này mới chỉ là thử để tìm ra các góc đẹp và góc chết thôi".

N.L xác nhận giữa hai người mới chỉ là thỏa thuận miệng, chưa có hợp đồng. K.P cho biết thỏa thuận miệng giữa đôi bên không nhận cát-xê cho việc chụp hình này. Theo thoả thuận, N.L mời hợp tác, tổ chức ê-kip  trang điểm, thực hiện vẽ lên người mẫu, thuê stylist hướng dẫn tạo dáng và chụp hình để đăng báo, giúp cho tên tuổi của K.P và N.L phải chi phí cho nguyên một ekip. 

Câu chuyện buồn giữa nghệ sĩ và người mẫu khoả thân

Khi đã có sự đụng chạm thân thể giữa nghệ sĩ với người mẫu trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, dù ở khách sạn hay ở studio thì vẫn là nơi vắng vẻ, việc nảy sinh ham muốn thể xác và  dẫn đến quan hệ tình dục là điều dễ hiểu. K.P bày tỏ: "Nếu muốn, nghệ sĩ cần phải hỏi ý kiến người mẫu. Em không ngủ với nhiếp ảnh gia để rồi sau đó họ kể với nhau. Em không quen biết N.L lâu, nói chuyện cũng không nhiều".

Trong khi đó, về vụ việc liên quan đến mình đang được Công an quận 10 tiếp nhận và xử lý, nghệ sĩ N.L trả lời ngắn gọn: "Đây mới chỉ là thông tin một chiều, mọi việc cứ để cơ quan chức năng làm rõ".

Người mẫu "nude" tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm ở Sài Gòn
Một người mẫu "nude" đã công khai tố họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm và yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc.
Bấm xem >>
Theo Minh Tuệ (Người lao động)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây