Mẹ bỏ con 2 tháng tuổi và 160.000 trên xe khách cùng lời nhắn: “Ai nhặt được nuôi đỡ tôi”

Thứ sáu - 18/05/2018 16:03

Mẹ bỏ con 2 tháng tuổi và 160.000 trên xe khách cùng lời nhắn: “Ai nhặt được nuôi đỡ tôi”

Nhờ một hành khách trên xe bế giúp con để đi vệ sinh, người mẹ đã đi luôn không trở lại. Trong hành lý phát hiện một lá thư ghi ngày sinh, tháng đẻ của cháu bé.

Sự việc trên xảy ra trên chuyến xe khách chạy từ Hưng Yên, đến Hà Giang. Khi chiếc xe khách chạy đến địa phận tỉnh Phú Thọ, một người phụ nữ có con nhỏ nhờ hành khách trên xe bế giúp con để đi vệ sinh.

Tuy nhiên, đến giờ xe chạy người phụ nữ này vẫn không quay lại với con. Kiểm tra hành lý, phát hiện trong ba lô có một lá thư viết vội với nội dung: “Đẻ ngày 14/3/2018 tôi không nuôi được con, ai có lòng nhặt được thì nuôi đỡ tôi vì đều kiện tôi không nuôi được”.

Kèm theo lá thư đó là một số đồ đạc dành cho trẻ sơ sinh và 160.000 đồng. Được biết, người được nhờ bế hộ cháu bé là chị Phạm Ngọc Th. (SN 1998, quê ở Hàm Yên, Tuyên Quang).

Cháu bé hiện đang được cơ quan công an huyện Hàm Yên tiếp nhận và chăm sóc.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Th. đã đến cơ quan công an huyện Hàm Yên trình báo sự việc. , Anh Lục Văn Nguyên (Cán bộ thuộc Công an huyện Hàm Yên – Tuyên Quang) cho biết, đơn vị đang tiếp nhận và nuôi nấng một bé trai khoảng 2 tháng tuổi do bị bỏ rơi.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ bỏ lại cháu bé khoảng 27 tuổi, tóc dài ngang vai…, hiện lực lượng Công an huyện Hàm Yên cũng đã thông báo rộng rãi để tìm cha mẹ hoặc nhân thân bé trai trên. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có ai là cha mẹ hoặc người thân đến nhận.

 “Sau khi tiếp nhận bé trai chúng tôi đã phải nhờ một nữ cán bộ thuộc Công an huyện Hàm Yên đang nuôi con nhỏ chăm sóc. Hiện nay sức khỏe của bé trai tốt, cháu hay ăn và ngoan ngoãn”, anh Nguyên chia sẻ.

Rớt nước mắt lời cuối "ông bố" xăm trổ dành cho bé sinh non bị bỏ rơi
Xúc động lời cuối "ông bố" xăm trổ Trần Quốc Công dành cho bé Hạo Nam sinh non không may mắn đã về trời.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây