Clip: Khoảnh khắc cô gái bị hai tên cướp kéo lê kinh hoàng trên đường

Chủ nhật - 20/05/2018 06:41

Clip: Khoảnh khắc cô gái bị hai tên cướp kéo lê kinh hoàng trên đường

Ngày 20/5, Công an phường An Bình, cho biết đã xác minh vụ việc và đang phối hợp với Công an TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương truy bắt 2 đối tượng cướp giật, kéo lê 1 cô gái giữa đường.

 Clip cô gái bị hai tên cướp kéo lê trên đường

Công an cho biết, vào ngày 19/5, môt đối tượng chạy vào cửa hàng kinh doanh nhôm kiếng trên QL 1A đoạn thuộc địa bàn phường An Bình. Tại đây, sau khi lấy được tài sản của chủ của hàng, đối tượng chạy ra ngoài đường trèo lên chiếc xe máy của 1 đối tượng khác đang chờ sẵn rồi cả hai tháo chạy.

Cô gái chạy theo níu áo tên cướp và bị kéo lê trên đường

Lúc đó, chị Ng.T.K.H (33 tuổi, quê Thanh Hóa, chủ cửa hàng) cố gắng chạy theo nắm áo đối tượng ngồi sau kéo lại và không buông tên cướp dù cho xe máy đang chạy tốc độ cao. Nạn nhân đã bị cướp kéo lê trên đường hàng trăm mét.

Nhiều người đi đường chưa hiểu chuyện gì nên chỉ biết dừng lại đứng nhìn. Cô gái chỉ được giải cứu khi bị kéo lê đến trước một cửa hàng vật liệu xây dựng thì có 3 người đàn ông đuổi theo bắt cướp.

Toàn bộ sự việc được camera của chiếc xe ô tô chạy sau ghi lại được và được chuyển cho công an để điều tra làm rõ. Công an phường An Bình cho biết, sau khi xảy ra vụ việc nạn nhân không đến trình báo cơ quan chức năng. Dù vậy, sau khi nắm được vụ việc phía công an phường đã đến xác minh, báo cáo Công an TX. Dĩ An để truy bắt đối tượng.

Theo điều tra, ngày 19/5 hai đối tượng nam thanh niên đến cửa hàng nhôm kiếng, sau khi lấy được 1 máy cắt, một máy khoan liền lên xe tẩu thoát, nạn nhân phát hiện nên truy đuổi. Nhân chứng cho biết, họ rất cảm phục cô gái khi liều mình cố gắng giữ chặt tên cướp không buôn dù rất nguy hiểm đến tính mạng.

Kẻ gian cướp chó cưng trước sảnh chung cư, kéo lê người chủ hàng chục mét gây xôn xao MXH
Đoạn clip ghi cảnh hai gã thanh niên chạy xe máy dùng dây thòng lọng cướp chú chó Corgi, kéo lê người chủ trước sảnh chung cư khiến cộng đồng mạng vô...
Bấm xem >>
Theo HƯƠNG CHI (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây