Tin tức 24h: Xôn xao cô gái cầm cây đánh cụ ông ngã xuống đất, lý do gây phẫn nộ

Thứ sáu - 20/03/2020 20:05

Tin tức 24h: Xôn xao cô gái cầm cây đánh cụ ông ngã xuống đất, lý do gây phẫn nộ

Ngày 5/3, Công an xã Tiên Lãnh (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã lập biên bản vụ xô xát, ẩu đả xảy ra giữa 2 gia đình trên địa bàn xã.

Xôn xao clip cô gái trẻ cầm cây đánh cụ ông ngã xuống đất

Trước đó, ngày 4/3, mạng xã hội Facebook xôn xao 2 clip cùng nhiều hình ảnh ghi lại cảnh ẩu đả, xô xát giữa 2 gia đình ở thôn 3, xã Tiên Lãnh.

Ở clip thứ nhất, khi một số người đang tiến hành đo đất thì một cụ ông ra ngăn cản và nói rằng: “đất của tao, tao có quyền”. Lúc này, hai bên bắt đầu giằng co và cụ ông bị xô ngã xuống đất.

Ở đoạn clip thứ 2, một cô gái trẻ cầm đoạn cây đánh vào chân của cụ ông làm nạn nhân ngã xuống đất. Khi cụ ông đứng dậy và đi vào nằm ở phần đất đang đo lúc trước thì bị một người cầm tay kéo ra.

Cụ ông bị người phụ nữ nắm tay kéo ra khỏi phần đất đang đo (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người cho rằng, dù không rõ thực hư sự việc ra sao nhưng cô gái trẻ không nên có hành động như vậy, bởi cụ ông kia đáng tuổi ông của cô ta. Nhiều bình luận tỏ ra bất bình, phẫn nộ với hành vi của cô gái trẻ.

Qua tìm hiểu được biết, cụ ông bị đánh là Nguyễn Xuân H. (74 tuổi, trú thôn 3, xã Tiên Lãnh). Hiện ông H. đang điều trị tại một bệnh viện ở TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) với nhiều thương tích trên cơ thể.

Trao đổi với PV, Công an xã Tiên Lãnh cho hay, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tranh chấp đất đai giữa 2 gia đình.

Sự thật về thông tin người phụ nữ dùng nước ngọt, bánh mì bắt cóc trẻ em

Hơn 1 ngày nay, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin xuất hiện một người phụ nữ chuyên dùng nước ngọt, bánh mì để dụ dỗ, bắt cóc trẻ em tại thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Cụ thể, vào chiều 4/3, trên một số trang mạng xã hội thông tin, vào hồi 15h30p cùng ngày tại bờ hồ thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em. Đối tượng là phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi, sử dụng nước ngọt, bánh mì để dụ dỗ cháu bé 5 tuổi. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, đã thu hút sự quan tâm của dư luận, gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Trước sự việc trên, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ. Qua quá trình điều tra, Công an huyện Việt Yên xác định không có vụ việc một phụ nữ dùng nước ngọt, bánh mỳ để dụ dỗ, bắt cóc trẻ em tại khu vực bờ hồ thị trấn Bích Động như thông tin trên một số trang mạng xã hội. Qua đó cơ quan công an đã làm rõ, người phụ nữ bị người dân giữ do nghi có hành vi bắt cóc trẻ em là Nguyễn Thị Nhung (SN 1989, trú tại xóm Bãi Tre, thôn An Hòa, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa).

Thông tin đăng tải trên một Facebook.

Làm việc với Nguyễn Thị Nhung cùng những người liên quan, Công an huyện Việt Yên xác định, do bị tâm thần, sáng 4/3 chị Nhung mang theo nước, bánh mỳ rồi đi bộ từ nhà đến thị trấn Bích Động.

Tại đây, thấy các cháu nhỏ đang chơi đùa, chị Nhung kéo tay một cháu bé 5 tuổi nên bị người dân giữ lại. Sau khi làm rõ, tối 4/3, Công an huyện Việt Yên đã bàn giao chị Nhung cho gia đình. Được biết, bố đẻ và em trai chị Nhung cũng bị tâm thần, cả 3 đang được hưởng trợ cấp của Nhà nước. Trước khi xảy ra sự việc,  bản thân chị Nhung từng lang thang khắp nơi.

Việc người dân đưa thông tin bắt cóc lên mạng xã hội không phải để câu like mà do chưa hiểu đúng bản chất vụ việc nên Công an huyện Việt Yên không triệu tập người đưa tin. Qua sự việc, cơ quan công an cũng khuyến cáo người dân cần tìm hiểu kỹ nội dung vụ việc, tránh ảnh hưởng đến bản thân, không tạo những luồng tin thất thiết gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Giá vàng trong nước hôm nay 5/3

Giá vàng SJC hôm nay 5/3 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội bất ngờ quay đầu giảm 400.000 đồng còn 46,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và giảm 500.000 đồng còn 46,90 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 5/3 cũng giảm 350.000 đồng còn 46,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 46,95 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 5/3 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM niêm yết mức 46,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 46,95 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 5/3 quay đầu giảm nửa triệu/lượng.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 5/3 giữ nguyên, niêm yết 4.560.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.650.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 5/3 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM giảm còn 4.555.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.645.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 5/3 niêm yết chiều mua vào 4.555.000 đồng một chỉ, bán ra 4.650.000 đồng một chỉ.

Tin mới nhất vụ 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép để "trốn dịch"

Chiều 5/3, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến vụ việc 4 người Trung Quốc cùng 2 tài xế người Việt Nam cùng đi trên 1 xe ô tô từ TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) vào và đã bị lực lượng CSGT kịp thời phát hiện.

Theo đó, những người Trung Quốc trên đều nhập cảnh trái phép, không có hồ sơ nhập cảnh và hộ chiếu không đóng dấu nhập cảnh. Đáng chú ý, thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, những người này khai dự kiến vào Đà Nẵng, mục đích là đi trốn dịch. Trên đường vào họ ghé Huế để ăn tối, nhưng chưa kịp đến nhà hàng thì bị phát hiện.

Chiếc xe loại 16 chỗ được lực lượng CSGT Thừa Thiên- Huế phát hiện có 4 người Trung Quốc và 2 tài xế người Việt Nam tối 4/3. Ảnh: K.T

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào lúc 21h40 ngày 4/3, Trung tâm Y tế huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên- Huế) nhận được thông tin từ lực lượng TTKS của Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế về việc trên địa bàn xã Phú Thượng (huyện Phú Vang) có chiếc xe ô tô BKS 14B - 03451, gồm 2 tài xế người Việt Nam đang vận chuyển 4 người Trung Quốc từ TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đến TP Đà Nẵng.

Ngay sau khi nhận thông tin, Đội phản ứng nhanh của Trung tâm Y tế huyện Phú Vang đã phối hợp với chính quyền địa phương, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của huyện này tiến hành kiểm tra sức khỏe và điều tra thông tin dịch tễ. Qua quá trình thăm khám ban đầu và tờ khai y tế, tất cả các trường hợp đều không ho, không sốt và không khó thở.

Căn cứ Công văn số 991/BYT-DP ngày 29/2/2020 của Bộ Y tế về việc tổ chức cách ly y tế người về từ vùng dịch Covid-19, Trung tâm Y tế huyện Phú Vang đã báo cáo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Phú Vang và Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Sở Y tế. Đến 23h 30 cùng ngày, 4 người Trung Quốc và 2 tài xế người Việt Nam đã được lực lượng chức năng đưa đến khu vực cách ly tập trung của tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trưa cùng ngày (5/3), thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, trước mắt các trường hợp trên tạm cách ly ở Trường Quân sự và cơ quan chức năng đang xin ý kiến Cục Xuất nhập cảnh phương án cách ly 14 ngày rồi trục xuất, hoặc xét nghiệm nếu âm tính thì trục xuất…

.btnCorona {display: inline-block;width: 207px;height: 31px;background: url(https://cdn.eva.vn/images/responsive/btnCorona1.jpg) no-repeat;}.btnCorona:last-child {background-image: url(https://cdn.eva.vn/images/responsive/btnCorona2.jpg);margin-left: 5px;}

Nguồn: http://khampha.vn/tin-tuc-viet-nam/tin-tuc-24h-xon-xao-clip-co-gai-tre-cam-cay-danh-dap...Nguồn: http://khampha.vn/tin-tuc-viet-nam/tin-tuc-24h-xon-xao-clip-co-gai-tre-cam-cay-danh-dap-cu-ong-nga-xuong-dat-c17a758810.html

Tin tức 24h: Con dâu đánh đập mẹ chồng gây phẫn nộ ở Tiền Giang khai gì?
Chỉ vì bực tức cụ trong sinh hoạt cá nhân, không kiểm soát được nên cả hai vợ chồng đã chửi mắng, dùng tay, dùng cây đánh đập ngược đãi mẹ mình.
Bấm xem >>

Theo K.T (Tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây