Đi ăn tiệc với đối tác đến mức say xỉn, người phụ nữ sốc nặng khi tỉnh dậy

Thứ sáu - 20/03/2020 20:08

Đi ăn tiệc với đối tác đến mức say xỉn, người phụ nữ sốc nặng khi tỉnh dậy

Uống nhiều rượu tới mức say xỉn, người phụ nữ đã được đối tác của mình đưa về khách sạn nghỉ ngơi nhưng không thể ngờ khi tỉnh dậy, cô phát hiện sự thật động trời.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 11/2/2016 tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Một người đàn ông tên Li đã mời đối tác làm ăn của mình là cô Lu tới nhà hàng để ăn uống, chúc mừng năm mới. Đi cùng 2 người này còn có một người đàn ông khác cũng là bạn bè trong công việc. Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới lúc cô Lu bị say vì uống quá nhiều rượu. Sau đó, anh Li đã quyết định lái xe đưa cô Lu về một khách sạn gần đó để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên khi đang lái xe, Li phát hiện cô Lu đã say tới mức bất tỉnh, hoàn toàn nằm im và không có phản ứng gì. Lúc này, Li đột nhiên nảy sinh ý nghĩ xấu xa. Nhân lúc cô Lu không biết gì, Li đã dừng xe bên đường, cởi đồ ở phần thân dưới của cô Lu ra rồi xâm hại. Sau khi xong việc vào khoảng 12h đêm, Li đã bỏ cô Lu lại bên đường. Tới 1h sáng hôm sau ngày 12/2, cảnh sát tuần tra phát hiện cô Lu nằm bên đường trong tình trạng bán khỏa thân.

Cô Lu bị đối tác làm ăn tấn công tình dục trong lúc say rượu (Ảnh minh họa)

Lúc này, cô Lu mới bắt đầu tỉnh lại. Sốc nặng trước tình trạng thân thể của mình khi đó, cô Lu lập tức đến bệnh viện để kiểm tra thương tích. Biết tin bản thân đã bị xâm hại tình dục, cô Lu sốc nặng tới mức không đứng vững. Sau đó, cô đã báo sự việc với cảnh sát vì không muốn những kẻ hại mình nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát thành phố Đào Viên đã mở một cuộc điều tra và Li cũng nhanh chóng bị bắt giữ. Ban đầu, tên này khai nhận rằng mình đã đụng chạm, sờ soạng vào cơ thể của cô Lu nhưng phủ nhận chuyện xâm hại tình dục. Thậm chí, Li còn nói rằng chính cô Lu đã chủ động quyến rũ mình.

Trái với những gì Li đã khai, kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy cô Li thực sự đã bị xâm hại tình dục, ADN của Li cũng được tìm thấy trong âm đạo của cô Li. Ngoài ra, camera an ninh tại địa điểm Li dừng xe cũng cho thấy tên này thả cô Lu xuống xe trong tình trạng cô Lu hoàn toàn bất tỉnh. Do đó, cảnh sát kết luận những lời khai báo của Li là nói dối.

Sau khi xem xét những tội trạng của Li, tháng 2/2020, tòa án thành phố Đào Viên đã kết án Li 8 tháng tù giam. Ngoài ra, Li cũng phải bồi thường cho cô Lu 250.000 nhân dân tệ (hơn 830 triệu đồng).

.btnCorona {display: inline-block;width: 207px;height: 31px;background: url(https://cdn.eva.vn/images/responsive/btnCorona1.jpg) no-repeat;}.btnCorona:last-child {background-image: url(https://cdn.eva.vn/images/responsive/btnCorona2.jpg);margin-left: 5px;}

Nguồn: http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/di-an-tiec-voi-doi-tac-den-muc-say-xin-nguoi-phu-nu-...Nguồn: http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/di-an-tiec-voi-doi-tac-den-muc-say-xin-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-tinh-day-c29a759105.html

Vợ cũ nhắn tin: "Hai con lạnh rồi", người đàn ông chết lặng khi chạy tới nhà nghỉ
Vì không thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, người phụ nữ đã nghĩ quẩn và đem theo cả 2 đứa con nhỏ.
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (Dịch từ ET) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây