Nghi án cha tẩm xăng đốt 3 mẹ con: Hàng xóm kể lại khoảnh khắc bất lực trước đám cháy

Thứ sáu - 20/03/2020 20:07

Nghi án cha tẩm xăng đốt 3 mẹ con: Hàng xóm kể lại khoảnh khắc bất lực trước đám cháy

"Lửa cháy to lắm, thấy cháu bé bị lửa bén quằn quại bên trong mà không thể vào cứu nổi, khi đưa được cháu ra khỏi đám cháy thì cũng rất nặng rồi”, ông Thanh nhớ lại khoảnh khắc bất lực trước đám cháy .

Vụ cháy xảy ra tại gia đình anh Vũ Đình Đ. (SN 1993, trú thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) khiến vợ và 2 con anh Đ. tử vong đang khiến dư luận xôn xao.

Bước đầu cơ quan công an xác định, anh Đ. xảy ra mâu thuẫn với vợ nên đã mua xăng về tưới trước cửa nhà. Ngọn lửa bùng phát, bao trùm khiến vợ con anh Đ. tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Báo Bắc Kạn

Chia sẻ với báo chí, ông Hoàng Đức Thanh, trưởng thôn Nà Mẩy cho biết, không ai ngờ được vụ cháy đêm 11/3 lại do người chồng gây ra.

"Bình thường gia đình anh Vũ Đình Đ. rất hòa thuận. Bản thân anh Đ. cũng là người hiền lành, chăm chỉ, hai vợ chồng anh Đ. ở thôn được nhiều người quý mến, việc thôn bản vợ chồng anh ấy luôn nhiệt tình, chu đáo. Nhà tôi có sân rộng, thi thoảng các cháu nhà anh Đ. có sang chơi, chạy nhảy ríu rít, ấy mà… ", ông Thanh cho hay.

Cũng theo ông Thanh, khi phát hiện đám cháy, ông cùng mọi người chạy đi mượn bình chữa cháy của cây xăng để dập lửa.

"Lửa cháy to lắm, thấy cháu bé bị lửa bén quằn quại bên trong mà không thể vào cứu nổi, khi đưa được cháu ra khỏi đám cháy thì cũng rất nặng rồi”, ông Thanh nhớ lại khoảnh khắc bất lực trước đám cháy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuổi Trẻ

Những người hàng xóm cho biết, anh Đ. có một người em trai không được nhanh nhẹn như người khác. Khi xảy ra sự việc, may cậu em này đang đi chăn chó nên không bị ảnh hưởng từ đám cháy.

“Khi đã dập lửa xong, đưa các nạn nhân ra ngoài, chúng tôi vẫn thấy mùi xăng nồng nặc, đồng thời phát hiện nắp can ở phòng khách. Sợ xăng có thể tiếp tục gây cháy, chúng tôi tìm và thấy cái can ở trong buồng tắm”, ông Thanh cho biết thêm.

“Thương lắm chú ạ, nhìn căn phòng bé tẹo mà để đến 3 cỗ áo quan khiến người thân, hàng xóm láng giềng không ai cầm nổi nước mắt. Đứa bé nhất mới bập bẹ được vài tiếng thôi, giờ nằm hết trong quan tài rồi, xót xa lắm”, bà Đường (hàng xóm của nạn nhân) rơm rớm nước mắt chia sẻ.

.btnCorona {display: inline-block;width: 207px;height: 31px;background: url(https://cdn.eva.vn/images/responsive/btnCorona1.jpg) no-repeat;}.btnCorona:last-child {background-image: url(https://cdn.eva.vn/images/responsive/btnCorona2.jpg);margin-left: 5px;}

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/bai-cai-nghi-an-nguoi-cha-tam-xa...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/bai-cai-nghi-an-nguoi-cha-tam-xang-dot-3-me-con-hang-xom-ke-lai-khoanh-khac-bat-luc-truoc-dam-chay-a315220.html

Tin tức 24h: Nghi án đầu độc chị họ bằng trà sữa, người phụ nữ lạ tử vong
Cơ quan CSĐT Công an Thái Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi án một phụ nữ bị đầu độc bằng trà sữa. Nghi phạm đã bị bắt giữ.
Bấm xem >>

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây