Hà Nội: Mẹ hoảng hồn khi con gái 9 tuổi bị tài xế Grab "gạ gẫm" trên đường đến trường

Thứ sáu - 18/05/2018 08:20

Hà Nội: Mẹ hoảng hồn khi con gái 9 tuổi bị tài xế Grab "gạ gẫm" trên đường đến trường

Trên đường chở bé gái 9 tuổi đến trường, tài xế Grab đã có những câu nói khiếm nhã, thậm chí là còn có ý định quấy rối tình dục bé trên xe ô tô.

Chị Nguyễn Thuỳ Linh (ở Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) vừa có đơn trình báo gửi cơ quan chức năng tố cáo hành vi quấy rối tình dục của một tài xế chạy Grap với con gái của mình, năm nay mới 9 tuổi.

Chị Linh cho biết, khoảng gần 1 năm nay, do bận công việc không đưa đón con đi học được, nên gia đình đã đặt xe Grab để chở con tới trường hàng ngày.

Vào ngày 16/4, chị Linh có đặt xe Grab đón con gái đi học như thường lệ, tài xế lái xe là Phạm Văn H. Trong quá trình con được chở tới trường (từ Trích Sài đến Đại Từ), chị Linh vẫn theo dõi hành trình xe chạy vì sợ tài xế đi chệch cung đường.

Tuy nhiên, sau khi về nhà, chị Linh hỏi con chuyện con gái và vô cùng bất ngờ khi biết được câu chuyện trong quá trình di chuyển trên đường. “Theo lời kể của con tôi, trên quãng đường di chuyển tài xế có hỏi nhiều chuyện và có những lời lẽ khiếm nhã.

Tài xế hỏi con gái tôi thích màu gì, rồi hỏi tôi thích màu gì? Cháu có bao giờ nhìn thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không? Thậm chí, tài xế này còn ngỏ ý cho chạm vào quần chíp của con gái tôi", chị Linh kể lại.

Thông tin tài xế Grab khi chị Linh đặt xe chở con gái đi học.

Chị Linh cho biết, khi tài xế hỏi những câu hỏi khiếm nhã như trên, con gái chị chỉ ngồi im, không trả lời gì. “Con tôi nói lúc đó sợ lắm, tay cầm chặt điện thoại và trong trường hợp tài xế quay lại thì con tôi sẽ nhảy ra khỏi xe. May mắn là chưa có chuyện gì xảy ra. Khi đến trường con tôi hoảng loạn, sợ hãi lắm”, chị Linh cho biết.

Sau khi nghe toàn bộ câu chuyện con gái kể, chị Linh vô cùng bức xúc. Được biết, hiện chị Linh đã trình báo với Công an phường Bưởi và Công an quận Tây Hồ về toàn bộ sự việc. Con gái chị cũng ra Công an phường Bưởi lấy lời khai, cháu bé cũng trình bày lại toàn bộ sự việc.

Phía Grab Việt Nam cũng đã gửi lời xin lỗi đối với hành khách Nguyễn Thuỳ Linh vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra. “Trong thời gian làm rõ sự việc, chúng tôi đã thăm hỏi khách hàng Linh và gia đình, đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng Linh trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển”, phía Grab Việt Nam thông tin.

Tài xế H. đã được mời lên văn phòng làm việc để xác minh thông tin và tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grap.

Cũng liên quan đến vấn đề này, một lãnh đạo công an phường Bưởi xác nhận đã nắm được thông tin. Hiện đơn vị này đang phối hợp với cơ quan công an quận Tây Hồ điều tra, làm rõ.

Vụ nữ sinh lớp 8 tố sinh con với bạn cùng lớp: Nam sinh khẳng định không "quan hệ"
Sau khi có kết quả ADN gây sốc, nữ sinh lớp 8 vẫn một mực khai chỉ quan hệ với bạn cùng lớp. Trong khi nam sinh bị tố thì phản bác lời khai của cô...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây