Sống chung với người yêu đồng giới: Hà Trí Quang xây biệt thự, Don Nguyễn được cho sổ đỏ

Thứ hai - 25/07/2022 15:59

Sống chung với người yêu đồng giới: Hà Trí Quang xây biệt thự, Don Nguyễn được cho sổ đỏ

Hạnh phúc khi ở bên người yêu đồng giới, 2 sao nam này có sở hữu nhà sang và khối tài sản đáng mơ ước.

Hà Trí Quang

Hà Trí Quang được khán giả yêu thích bởi nét điển trai cũng lối diễn xuất tự nhiên. Tên tuổi của anh nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Lâu đài tình ái, Nghiệp sinh tử, Ải trần gian, Đoạn trường nam ai, Hoa dã quỳ, Những mảnh vỡ phù hoa, Khóc thầm, Dương cầm, Đoạn trường nam ai,... 

Thời gian qua, Hà Trí Quang vướng tin đồn yêu đương đồng giới với Thanh Đoàn. Sau những đồn đoán cả hai nhân vật đang quen nhau thì cách đây không lâu nam diễn viên Rau muống tháng 9 đã xác nhận cả hai đang bên nhau đúng như những gì mọi người nghĩ và còn muốn tổ chức hôn lễ. 

Đặc biệt, ai nấy cũng được dịp trầm trồ vì cơ ngơi quá hoành tráng của nam diễn viên đình đám. Nhìn không gian cũng ước tính biệt thự rộng hơn 1000m2. Bên trong cơ ngơi, nam diễn viên khá đầu tư, chăm chút tỉ mỉ phần nội thất. Các vật dụng đều theo tông đất cực trang nhã. 

Biệt thự của Hà Trí Quang còn có không gian sân vườn vừa rộng rãi lại vô cùng thoáng gió. Mặc dù sở hữu cơ ngơi hoành tráng nhưng từ trước đến nay Hà Trí Quang vẫn giữ kín như bưng. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Cứ cố gắng làm việc tích lũy cho tương lai! Chúc mừng thêm 1 căn nhà nhỏ xinh đã về với chàng trai! Vậy là cũng có 1 căn nhà gần trung tâm rồi nhé. Mà phòng hơi nhiều, 6 phòng lận". 

Don Nguyễn 

Trước hàng tá nhận định tình yêu trong giới LGBT chỉ là thoáng qua, không chân thành, cặp đôi Don Nguyễn và Thanh Tú đã giúp phá vỡ định kiến này. Cặp đôi có mối tình gắn bó 10 năm, cả hai đều bộc lộ một cách chân thật nhất. Khi quen bạn trai kém 8 tuổi, Don Nguyễn thừa nhận mình và đối phương đã cùng nhau trải qua biết bao thăng trầm của cuộc sống. Sau những lần cãi vã, cả hai đều ngồi suy nghĩ lại, biết nhường nhịn nhau hơn. 

Trước đó sau 8 năm quen biết, yêu đương, Don Nguyễn và Thanh Tú đã cùng nhau tích cóp, mua và trang hoàng cho mình một căn hộ với tổng giá trị gần 6 tỷ đồng. Nam nghệ sĩ cho biết, giá căn hộ ban đầu là 4,5 tỷ. Tuy nhiên, anh và bạn trai muốn chỉnh sửa theo ý muốn của mình nên đã đặt thiết kế làm lại toàn bộ. Tổng thời gian thi công sửa chữa mất gần 4 tháng.

Các vật dụng trong nhà đều do Don Nguyễn và Thanh Tú cùng nhau lựa chọn. Vì muốn căn nhà mình khác biệt, không trùng với nhiều người nên cặp đôi đã tỉ mỉ chọn từ món đồ. Từ bàn ghế, gạch lót sàn, gạch dán, hoa văn gỗ ốp tường đến đường chỉ chạy tường đều được chọn lựa kỹ lưỡng, theo ý thích của hai người.

Căn hộ nằm trên tầng 31 của khu chung cư cao cấp nên có cảm giác yên tĩnh, thoáng mát. Đặc biệt, anh chọn cửa sổ có hướng ra phía Tây để có thể ngắm nhìn thành phố và sông. Thanh Tú cho hay, những khi rảnh rỗi, anh và Don Nguyễn thường cùng nhau bật nhạc, bật tivi ngồi nhìn hoàng hôn. Đó là cách hai người tận hưởng cuộc sống nhau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt, khi Don Nguyễn và Thanh Tú tham gia chương tình Chuyện ngại nói. Trò chuyện cùng MC Xuân Lan, giọng ca Ông xã em number one còn bất ngờ tiết lộ được gia đình bạn trai cho hẳn 2 miếng đất.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/song-chung-voi-nguoi-yeu-dong-gioi-ha-tri-quang-xa...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/song-chung-voi-nguoi-yeu-dong-gioi-ha-tri-quang-xay-biet-thu-don-nguyen-duoc-cho-so-do-a571673.html

Tết trong căn nhà nhỏ như "tổ chim", đẹp rụng rời của Phó Thiên Lôi duyên nhất Táo Quân 2019
Bắt đầu được nghỉ Tết, anh chàng "phó thiên lôi" điển trai nhất Táo quân 2019 Đỗ Duy Nam đã chuẩn bị trang trí phòng khách đón Tết và tự tay thiết kế...
Bấm xem >>

Gia đình Sao Việt

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây