Sang Mỹ lấy chồng sinh con: Phạm Hương thay biệt thự như thay áo, Kim Hiền nhà vườn như quê

Thứ tư - 27/07/2022 19:44

Sang Mỹ lấy chồng sinh con: Phạm Hương thay biệt thự như thay áo, Kim Hiền nhà vườn như quê

Cuộc sống nơi trời Tây mang lại cho 2 nữ nghệ sĩ sự yên bình.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương (sinh năm 1991) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ). Thời điểm đó, Phạm Hương dù có phần thể hiện nổi bật tại cuộc thi nhưng kết quả chung cuộc cô vẫn "trắng tay".

Năm 2018, cô bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz Việt để sang Mỹ chữa bệnh và định cư. Năm 2019, cô tiết lộ hình ảnh con trai đầu lòng. Hiện tại, người đẹp gốc Hải Phòng dành nhiều thời gian lo cho gia đình nhỏ và không có ý định quay trở lại showbiz. 

Chỉ trong vòng chưa tới 5 năm, cô đã ở qua 2 căn biệt thự.

Dù vậy sức hút của Phạm Hương không hề giảm đi. Bằng chứng là những hình ảnh, clip về cuộc sống của người đẹp gốc Hải Phòng mỗi khi đăng tải đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. 

Sống kín tiếng nên Phạm Hương ít khi chia sẻ hay khoe khoang về tổ ấm mà thông qua trang cá nhân thỉnh thoảng nàng hậu mới để lộ một chút về cơ ngơi bên Mỹ của mình.

Căn nhà do 1 tay Phạm Hương lên ý tưởng thực hiện.

Theo đó, từ lúc sinh con thứ 2 cả nhà đã dọn về căn biệt thự rộng lớn 2 tầng. Căn nhà có tông màu trắng chủ đạo. Bên ngoài, biệt thự "khủng" của người đẹp gốc Hải Phòng có phần sân vườn rộng, hoa cỏ phủ xanh tươi tốt khắp lối đi. Hoa hậu Phạm Hương từng cho biết, cô tự tay chăm chút, trang trí nhà cửa những dịp đặc biệt như: Lễ Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán...

Bên trọng rộng rãi, tinh tế với màu sắc nhã nhặn.

Ngay cửa ra vào là cầu thang dẫn lên lầu hai. Ngoài ra, Phạm Hương đặt tượng Phật ở một góc trang trọng, cầu nguyện bình an cho gia đình nhỏ. Đặc biệt ở một số góc chụp, Phạm Hương còn khéo léo khoe căn phòng ngập tràn trang phục, phụ kiện hàng hiệu của mình.

Trong nhà có nguyên 1 phòng để đồ hiệu.

Trước đó, cả gia đình sống trong một căn biệt thự khác với 7 phòng. Qua video cô quay có thể thấy, không gian căn phòng có diện tích khá rộng với thiết kế nội thất theo tông chủ đạo là màu trắng. Các vật dụng như sofa, lò sưởi hay kệ sách đều là màu trắng hoặc bạc... Ngôi nhà cũng được thiết kế hệ thống đèn màu vàng nhằm tạo ra một không gian vừa hiện đại vừa cổ điển.

"Nhà tôi có 7 căn phòng với hành lang được thiết kế khá rộng rãi. Trước khi qua Mỹ sinh sống, tôi có mang theo những hình ảnh yêu thích nhất của mình để treo trong ngôi nhà của mình", Phạm Hương chia sẻ.

Trước đó cả nhà sống trong căn biệt thự khác đẹp không kém.

Ở căn nhà này, Phạm Hương rất thích khu vườn bên ngoài. Phạm Hương dành một khoảng đất khá rộng trong sân vườn để trồng các loại hoa và cây ăn quả. 

Kim Hiền

Kim Hiền là một nghệ sĩ đa tài khi gây ấn tượng ở nhiều vai trò từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Hương phù sa, Dốc tình, Mùi ngò gai, Ngũ quái Sài Gòn... Tháng 7/2014, Kim Hiền nên duyên vợ chồng với ông xã Andy Lê. Sau đó, cô sang Mỹ sống.

Kim Hiền hạnh phúc với cuộc sống bên trời Tây.

Hiện tại, Kim Hiền có cuộc sống bình dị, hạnh phúc sau 7 năm sang Mỹ. Nữ diễn viên hiện dành nhiều thời gian chăm lo cho các con bên cạnh công việc kinh doanh. Cô tận hưởng cuộc sống ấy và thường chia sẻ trên mạng xã hội. 

Cả nhà đang sống trong một căn nhà khá lớn với phần sân vườn rộng rãi. Phòng khách nhà Kim Hiền được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách châu Âu, tạo không gian ấm cúng, sang trọng. Vợ chồng nữ diễn viên vẫn giữ lại một vài thiết kế cổ xưa mang hơi hướng Việt Nam để tạo nên màu sắc riêng cho ngôi nhà.

Căn nhà nơi vợ chồng cô sống mang phong cách cổ điển.

Ngoài khoảng sân lớn, trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về khu vườn mà cô dành nhiều công sức chăm bón, với rất nhiều loại cây ăn quả vốn đặc trưng tại Việt Nam như ổi, hồng giòn… lúc nào chúng cũng sai quả.

Bên ngoài là khu vườn rộng lớn.

Kim Hiền rất yêu hoa nên khi ở Mỹ, nữ diễn viên đã trồng rất nhiều loại hoa quanh nhà. Tất cả những loại hoa cô trồng đều được cắt tỉa thường xuyên và được sử dụng để trang trí ở trong nhà. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sang-my-lay-chong-sinh-con-pham-huong-thay-biet-th...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sang-my-lay-chong-sinh-con-pham-huong-thay-biet-thu-nhu-thay-ao-kim-hien-nha-vuon-nhu-que-a571875.html

Sao Việt ở biệt thự ven hồ: Á hậu Tú Anh đỉnh cao, Cao Thái Sơn xa hoa
Á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sĩ Cao Thái Sơn,… đậm tay chi tiền để sở hữu những căn biệt thự ven hồ vô cùng đẹp.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây