Mẹ đơn thân may mắn lấy chồng 2 thương con riêng hết mực, xây nhà đón con về ở cùng

Thứ bảy - 23/04/2022 15:58

Mẹ đơn thân may mắn lấy chồng 2 thương con riêng hết mực, xây nhà đón con về ở cùng

Trong showbiz không thiếu những bà mẹ đơn thân nhưng để nói may mắn như thế này thì chỉ có Lê Phương và Vân Hugo.

Lê Phương

Sau khi cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan tan vỡ, Lê Phương gây chú ý khi tái hôn với ông xã Phạm Trung Kiên. Trong khi chồng cũ có cuộc tình tốn nhiều giấy mực của truyền thông với nữ đại gia Phượng Chanel thì gia đình mới Lê Phương bình yên nhẹ nhàng hơn, cả hai chuyên tâm nuôi dạy cả con chung và con riêng nên người.

Trước đó, khi Lê Phương sinh con gái, mặt dù Cà Pháo được mẹ và cha dượng đưa đón thường xuyên giữa Trà Vinh – Sài Gòn song cậu bé luôn mong sẽ sớm được dọn lên sống cùng mẹ. Bản thân Lê Phương và ông xã Trung Kiên cũng cố gắng từng ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất đón con trai đoàn tụ.

Sau đó vợ chồng Lê Phương “tậu” một căn hộ tại trung tâm Sài Gòn. Theo nữ diễn viên của Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ, dù kinh tế khó khăn nhưng cô và chồng sẽ cùng cố gắng làm việc, theo đuổi đam mê nghệ thuật và cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Theo những bức ảnh nữ diễn viên đăng tải, căn nhà mới của 2 vợ chồng cô có tông màu trắng, rộng rãi, thoáng đãng,... Khu nấu ăn được thiết kế hiện đại, tiện nghi và ấm cúng.

Đặc biệt, cũng giống như ở nhà cũ, khi sang nhà mới chồng Lê Phương cũng mang bể cá sang để xây ở ban công cho các con lấy chỗ chơi đùa. 

Vân Hugo

MC Vân Hugo trở thành mẹ đơn thân sau khi chia tay người chồn đầu tiên. Cô khiến đồng nghiệp, khán giả ngỡ ngàng, xót xa khi tiết lộ bản thân phải chống chọi với nhiều căn bệnh khác nhau như xơ thanh quản và nhược thị khiến một bên mắt đã hỏng hoàn toàn. Sau đó, nữ MC cũng hiếm hoi xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

Trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, MC Vân Hugo hiện đã tìm được bến đỗ mới. Nữ MC "Vui cùng Hugo" quyết định cùng con trai Nam tiến để phát triển sự nghiệp cũng như được sống bên "nửa kia". Được biết, "nửa kia" của nữ MC đã tặng cho cô biệt thự "khủng" với màu trắng chủ đạo. 

"Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy cũng chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng", MC Vân Hugo chia sẻ. 

Nội thất bên trong căn hộ được thiết kế rất tinh tế, sang trọng. Bên ngoài biệt thự của Vân Hugo thoáng mát và có nhiều cây xanh. Một số góc còn nhìn ra sông vô cùng thơ mộng. Bên trong được thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo.

Đặc biệt, thiết kế hồ nước trong nhà với khoảng không ngồi ngắm cảnh vừa mang đến sự hài hoà cho căn nhà, vừa gợi đến sự hoà quyện với thiên nhiên. Chiếc ghế tựa với thiết kế mềm mại là nơi người đẹp có thể tận hưởng cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Biết hôn phu thích hoa, dù bận rộn công việc, Vân Hugo vẫn dành thời gian trồng nhiều loại hoa trong biệt thự. Bà mẹ 1 con thường xuyên khoe những bức ảnh chụp trong biệt thự khiến nhiều người mê mẩn.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-don-than-may-man-lay-chong-2-thuong-con-rieng-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-don-than-may-man-lay-chong-2-thuong-con-rieng-het-muc-xay-nha-don-con-ve-o-cung-d307716.html

Sao Việt những lần khoe nhà không ai chơi lại: Cổng đắt hơn 3,6 tỷ, đi lạc trong biệt thự
Sự nghiệp thành công những sao Việt này sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng nơi ở xứng tầm.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây