Sao Việt sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô: Không ngay sát biển cũng trên một quả đồi

Thứ năm - 21/04/2022 16:14

Sao Việt sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô: Không ngay sát biển cũng trên một quả đồi

Nhiều sao Việt đã không ngại chi số tiền khủng để đầu tư cho tổ ấm mới của mình.

Tóc Tiên

Thông tin Tóc Tiên - Hoàng Touliver xây biệt thự ở Đà Lạt đã được những người thạo tin showbiz truyền tai nhau từ lâu và thông tin này đã chính thức được xác nhận khi mà cả hai đã dọn về đây để chuẩn bị cho ngày cưới của mình.

Thông qua loạt ảnh do stylist Kelbin Lei đăng tải biệt thự của giọng ca Ngày mai nằm trên đồi và được thiết kế với không gian kiến trúc đậm chất châu Âu và thích hợp cho những người thích sống ảo. Từ căn biệt thự này có thể nhìn ngắm toàn Đà Lạt và Hồ Xuân Hương.

Phan Như Thảo

Ngoài căn biệt thự ở TP.HCM, Phan Như Thảo và đại gia Đức An còn sở hữu căn biệt thự 25 tỉ đồng nằm trên sườn đồi ở Đà Lạt.

Đây là món quà ý nghĩa mà ông xã dành tặng cho nữ diễn viên thời điểm cô đang mang thai và chuẩn bị hạ sinh. Căn biệt thự này được mỹ nhân gốc Cà Mau gọi bằng cái tên trìu mến là "chuồng Bồ Câu" (Bồ Câu là tên gọi ở nhà của con gái cưng nhà cô).

Đặc biệt sau khoảng thời gian giãn cách xã hội kéo dài, vì muốn được tắm biển cả ngày, lặn san hô, thư giãn trên bãi biển vắng, vợ chồng cựu người mẫu Phan Như Thảo quyết định "chốt sổ" mảnh đất 800 m2 ngay sát bờ biển ở Nha Trang.

Theo chia sẻ của đại gia Đức An - chồng Phan Như Thảo, ngôi nhà 2 tầng lấy cảm hứng từ phong cách Santorini nhưng biến tấu để thoáng hơn.

Ban đầu, anh định xây nhà 100 m2 với một phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung. Nhưng vợ và con gái muốn có bể bơi, phòng tập riêng... nên bản vẽ được thay đổi gấp 8 lần diện tích dự kiến.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được xem là trong một những sao Việt sở hữu bất động sản nhất nhì cả nước. Cuối năm 2019, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khai trương resort triệu đô do chính mình sở hữu.

Theo chia sẻ của cựu diễn viên thì resort có diện tích là 7.000m2 nằm trên một ngọn đồi ở Đà Lạt gồm 16 căn villa riêng biệt, mỗi phòng đều có vườn hoa riêng, có nhà hàng và siêu thị 24/24.

Thu Minh

Ngoài căn hộ triệu đô tại Tiệp Khắc, gia đình nữ ca sĩ còn sở hữu một căn biệt thự đắt tiền tại Nha Trang. Dù một năm gia đình cô chỉ tới đây khoảng 1-2 lần, căn biệt thự vẫn được trang hoàng lộng lẫy.

Phòng khách được thiết kế gần gũi với thiên nhiên với nhiều cửa kính có thể ngắm view biển đẹp bên ngoài. 5 phòng ngủ sang trọng, đều hướng ra bãi biển và vườn cây xanh.

Tuấn Hưng

Đầu tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân chính thức tậu căn biệt thự cạnh biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam). Đây là món quà kỉ niệm 8 năm ngày cưới của vợ chồng anh. Căn biệt thự có giá trị ước tính 50 tỷ đồng.

Đi kèm với hình ảnh về căn biệt thự mới của vợ chồng anh, nam ca sĩ viết: "Sau chuyến nghỉ dưỡng với cả nhà tại Quy Nhơn, Hưng thấy ai cũng vui vẻ và khỏe hẳn lên. Đặc biệt là 4 cụ thân sinh ra vợ chồng mình. Các con thì luôn miệng hỏi: "Bố ơi bao giờ đi chơi biển nữa ạ".

Thế là suy nghĩ sở hữu và tìm một chỗ cho gia đình nghỉ ngơi, vui chơi bắt đầu. Cứ nghĩ cảnh nắm tay vợ và mở cửa phòng ra thấy biển là rộn ràng, háo hức".

Để sở hữu căn biệt thự này, nam ca sĩ đã bán chiếc xế hộp yêu thích để dồn tiền mua cơ ngơi tặng vợ. Anh chia sẻ rằng tậu chiếc xe này một năm trước nhưng ít dùng tới trong khi đó ''khả năng tài chính dạo này kém'' hơn trước nên phải chia tay trong lúc khó khăn này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-viet-so-huu-biet-thu-nghi-duong-trieu-do-khong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-viet-so-huu-biet-thu-nghi-duong-trieu-do-khong-ngay-sat-bien-cung-tren-mot-qua-doi-d307546.html

Sao Việt "nâng cấp" nơi sống cho con, mua nhà vườn rộng thẳng cánh trồng rau, trái cây
Mua đất về các tỉnh lân cận, sao Việt làm vườn để con cái có không gian vui chơi.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây