Thương Ngày Nắng Về: Tò mò tin nhắn cuối Mơ gửi cho tình nhân, khiến cậu Vượng u mê không lối thoát

Thứ bảy - 18/06/2022 22:40

Thương Ngày Nắng Về: Tò mò tin nhắn cuối Mơ gửi cho tình nhân, khiến cậu Vượng u mê không lối thoát

Ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 34, cậu Vượng (Bá Anh) vẫn tin rằng cô nàng Mộng Mơ sẽ quay về.

Đoạn trailer giới thiệu Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 34 vừa được nhà đài công bố cách đây không lâu. Điều gây tò mò nhất cho người xem là khoảnh khắc cậu Vượng (Bá Anh) đang đứng thẫn thờ trước cửa tiệm làm tóc của Mộng Mơ (Huyền Trang) cùng cháu gái Vân Vân (Ngọc Huyền) thì nhận được tin nhắn của người tình hụt. Không rõ cô ả đã nói những gì mà khiến cậu Vượng tin rằng chắc chắn Mơ có nỗi khổ tâm riêng.

Trong cuộc trò chuyện sau đó với Đức (Hồng Đăng), cậu Vượng vẫn bênh vực nhân tình: "Nếu không vào bước đường cùng, cô ấy không cư xử với cậu như vậy đâu. Giá như bây giờ Mơ quay lại".

Trước đó, chuyện cậu Vượng bị Mộng Mơ lừa cả tình lẫn tiền khiến nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý) tá hỏa. Vì người đẹp, cậu Vượng sẵn sàng về đòi hết số tiền tiết kiệm mà chị gái giữ hộ để đưa cho cô chủ tiệm làm tóc trả nợ.

Ngày cậu dọn hành lý để sang ở với Mộng Mơ, bà Nga đã tuyên bố nếu cậu bước chân ra khỏi nhà này thì đừng bao giờ gọi bà là chị nữa. Còn cậu Vượng thì khẳng định "Chị mãi là chị của em" nhưng cậu vẫn muốn từ nay được tự quyết cuộc sống của mình.

Tuy nhiên chỉ sau một đêm, cậu Vượng còn chưa thức dậy thì đã bị nhóm côn đồ đập cửa đòi nợ. Những người này yêu cầu cậu Vượng trả cho Mơ mấy chục triệu nợ cả gốc và lãi. May mắn, bà Nga và những ông bà hàng xóm có mặt kịp thời, nhóm côn đồ mới chịu rời đi. Đã thế, Mơ còn cuỗm hết toàn bộ số tiền còn lại trong túi đồ của "chồng hụt" rồi biến mất.

Nhìn cậu Vượng rơi vào tình trạng "khủng hoảng tuổi mới yêu" khi đầu đã 2 thứ tóc, Đức đã ngồi lại tâm sự với ông. Với kinh nghiệm của một kẻ từng thất bại trong hôn nhân, Đức tổng kết: "Thực ra người ta rời đi là bởi vì mình chưa đủ mạnh thôi, cậu hiểu không?

Bây giờ nếu cậu thực sự tin người ta và nghĩ rằng cô Mơ ấy sẽ quay về, thì cậu phải thay đổi đi. Sống tử tế, đàng hoàng lên, chứ đừng có ủ ê mãi như thế này nữa. Xốc nổi lên, tự tin lên! Cậu phải thể hiện cho người ta thấy mình đủ vững chãi, chắc chắn để họ yên tâm dựa vào. Vì mình là trụ cột kia mà!".

Cuối buổi nhậu, cậu Vượng rủ Đức vào nhà ăn tối rồi về. Đức miệng từ chối nhưng có vẻ vẫn chần chừ muốn vào nhà mẹ vợ cũ để gặp Khánh (Lan Phương) và các con. Bà Nga thấy vậy liền mở lời với Đức: "Đến rồi thì vào ăn đi, còn đứng đấy làm gì?". Và sau đó, cả nhà Đức - Khánh đã có buổi tụ họp ấm cúng đầu tiên, sau bao tháng ngày sóng gió.

Tạm gác lại câu chuyện của những người đàn ông cùng thất bại trên con đường tình cảm, bà Nhung (NSND Minh Hoà) và Trang (Huyền Lizzie) đã cùng ngồi lại bàn bạc sau vụ ra mắt bố Duy (NSND Tiến Đạt).  Nếu mối quan hệ của mẹ con Vân Trang lộ ra ngoài, chắc chắn ông Hoàng Long sẽ không để yên.

Bà Kim Nhung nói sẽ cố gắng không để mọi chuyện vỡ lở để giữ an toàn cho Trang và Duy (Đình Tú). "Trong trường hợp xấu nhất, nếu Chủ tịch biết được, con cứ nói không tha thứ cho mẹ, không chấp nhận mẹ", bà Nhung nói. 

Tuy nhiên Trang lại tự tin cho rằng ông Long (NSND Tiến Đạt) không thể khống chế được cô và Duy bởi họ đều có năng lực và sự tự lập. Trang cũng tuyên bố "cùng lắm bọn con sẽ rời khỏi Hoàng Kim". Nghe đến đây, bà Nhung giật mình ngăn lại và nói chính mình sẽ rời đi vì Trang và Duy mới là tương lai của tập đoàn. Bà thản nhiên thừa nhận sau bao năm đấu đá, bản thân cũng mệt mỏi, giờ về nghỉ ngơi cũng là hợp lẽ thường.

Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 34 phát sóng tối ngày 20/6 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-to-mo-tin-nhan-cuoi-mo-gui-cho-tin...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-to-mo-tin-nhan-cuoi-mo-gui-cho-tinh-nhan-khien-cau-vuong-u-me-khong-loi-thoat-a568336.html

Người tình của cậu Vượng "Thương Ngày Nắng Về" hé lộ hậu trường bị đánh ghen "nát hết người"
Hậu trường cảnh Mộng Mơ bị đánh ghen trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 được chính nữ diễn viên Huyền Trang chia sẻ.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây