Thương Ngày Nắng Về - Nhật Mai chính thức "hạ bệ" Duy, nam chính Đình Tú than: "Dì tha con"

Thứ năm - 07/07/2022 09:11

Thương Ngày Nắng Về - Nhật Mai chính thức "hạ bệ" Duy, nam chính Đình Tú than: "Dì tha con"

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 42 tiếp tục xoay quanh cuộc chiến ngồi vào ghế Tổng Giám đốc Hoàng Kim, mà người chiến thắng là Nhật Mai.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 42 đã chính thức phát sóng tối qua với nhiều tình huống gay cấn. Chuyện phim tiếp tục tập trung vào cuộc chiến giành quyền lực ở tập đoàn Hoàng Kim, mà cán cân chiến thắng đang tạm nghiêng về phe của Nhật Mai (Minh Khuê).

Tại cuộc họp cổ đông bất thường sau khi chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) đột quỵ, ngoài 2 ứng viên ai cũng biết là ông Sang (NSƯT Trần Đức) và Hoàng Duy (Đình Tú), thì bất ngờ Nhật Mai (Minh Khuê) cũng được gọi tên. Ông Sang rất nhiệt tình giới thiệu Nhật Mai không chỉ là phu nhân của ông Long, mà còn là chủ nhân chuỗi cửa hàng hoa tươi hoạt động tại 7 nước châu Á.

Đã thế, cô ta lại còn đang làm nghiên cứu sinh chuyên ngành công nghiệp vật liệu dệt may tại Mỹ. Với kinh nghiệm và bằng cấp như vậy, Nhật Mai thừa sức đàm nhiệm ghế Tổng giám đốc, chèo lái con thuyền Hoàng Kim lúc này.

Duy sau đó cũng đứng lên đề cử bà Nhung là ứng viên thứ 4. Nhưng lập tức đề cử này bị bác bỏ vì scandal về mối quan hệ thật sự giữa bà Nhung (NSND Minh Hòa) và Vân Trang (Huyền Lizzie) đã xuất hiện ngập tràn các mặt báo. Và kết quả cuối cùng không ngoài dự đoán, Nhật Mai thành công ngồi lên ghế Tổng giám đốc mà không tốn chút mồ hôi nào.

Ở cuộc gặp mặt 3 bên sau đó giữa Duy, ông Sang và Nhật Mai, mẹ kế của Duy ra điều kiện: "Tôi biết cậu chưa toàn tâm, toàn ý với Hoàng Kim lúc này. Tôi cũng không ép uổng ai phải lên chung thuyền, đồng sinh cộng tử với mình cả.

Việc khó tôi đã gánh. Bây giờ tôi cho cậu hai lựa chọn. Một là cậu vẫn sống như những gì cậu muốn, như trước nay vẫn vậy. Hai là cậu về ngồi vào ghế Phó Tổng giám đốc, tôi sẽ làm gạch lót đường cho cậu thời gian đầu vì đây là vốn là vị trí đợi cậu về ngồi mà. Hãy suy nghĩ kỹ đi".

Tình thế bắt buộc khiến Duy quyết định cùng Trang trở lại Hoàng Kim. Tuy nhiên, âm mưu thực sự của phe cánh Nhật Mai cùng ông Sang là gì? Tại sao Nhật Mai cố thử mở két của ông Long nhưng thử rất nhiều lần vẫn không mở được? Món đồ mà ông Long cất giấu có liên quan gì đến vận mệnh Hoàng Kim hay không?

Giữa lúc tình thế rối ren, nam chính Đình Tú bất ngờ đăng 1 bức ảnh hậu trường chụp cùng nữ diễn viên Minh Khuê, cùng dòng trạng thái "van xin": "Dì ơi dì tha con, huhu". Ở dưới phần bình luận, anh chàng hài hước cho rằng, vì ở cảnh phim trong bệnh viện, Nhật Mai đã chạm vào vai Duy cho nên anh chàng mới liên tiếp gặp xui xẻo như thế.

Cũng trong tập này, có một chi tiết khá đắt giá được tiết lộ qua lời kể của bà Kim Nhung. Đó là năm xưa, ông Long, ông Sang và mẹ ruột của Duy có mối quan hệ tay ba rất phức tạp. Đặc biệt trong mọi cuộc đua với ông Long, ông Sang chưa bao giờ thắng, do đó Trang và Duy cần phải cẩn trọng hơn nữa thời gian tới.

Ở một diễn biến khác, Bách (Quang Trọng) bất ngờ trở lại và thổ lộ tình cảm một lần nữa với Vân (Ngọc Huyền). Đáng nói hơn, cậu ta còn biết Phong là 2Win. Cho rằng là do Vân nói, "anh thầy" chạy ngay đến nhà tìm cô học trò nhỏ trách móc. Phong còn nói Vân tìm người khác mà học khiến cô nàng bối rối. Nhưng thật ra đây chỉ là cảm xúc "lấp liếm" đi sự ghen tuông của Phong đối với Vân.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 42 được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-nhat-mai-chinh-thuc-ha-be-duy-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-nhat-mai-chinh-thuc-ha-be-duy-nam-chinh-dinh-tu-than-di-tha-con-a569910.html

Lộ kết thúc Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân thành tác giả nổi tiếng, bà Hiền đứng đường cả tiếng để hỏi về con dâu cũ?
Những hình ảnh và video hậu trường phim Thương Ngày Nắng Về đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây