NSND Công Lý chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, chỉ nói một từ mà khiến khán giả bật cười

Thứ sáu - 08/07/2022 01:51

NSND Công Lý chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, chỉ nói một từ mà khiến khán giả bật cười

NSND Công Lý sẽ trở lại trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 22.

Như tin đã đưa trước đó, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của NSND Công Lý sau thời gian bạo bệnh. Và mới đây, preview Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 22 đã được giới thiệu tới khán giả với sự xuất hiện của "cô Đẩu".

Theo kịch bản, NSND Công Lý vào vai chồng của nhân vật do nghệ sĩ Vân Dung thủ vai, cũng chính là bố đẻ của nữ chính Giang (Lã Thanh Huyền). Người đàn ông này đã bỏ rơi vợ con khi còn trẻ, và giờ mới trở lại khi đã tuổi già sức yếu.

Hiện tại, bố Giang mới qua cơn tai biến và đang trong thời gian hồi phục. Bố Giang lấy cớ đói bụng để bắt mẹ Giang (Vân Dung) đi nấu cơm cho mình để lấy chai rượu trên ban thờ uống. Tuy nhiên mẹ Giang lập tức phát hiện ra "âm mưu" của chồng nên đã nhanh tay cầm luôn chai rượu. 

Lời thoại của NSND Công Lý trong tập này chỉ có 1 chữ duy nhất là "Đói". Tuy nhiên, cư dân mạng rất xúc động khi nhận ra đài từ của NSND Công Lý vẫn rõ ràng trầm ấm như xưa. Đây có lẽ là nỗ lực hết mình mà nam nghệ sĩ từng chia sẻ về chuyện trở lại với nghề.

Bật mí về vai diễn lần này của mình, NSND Công Lý cho biết: "Tôi chỉ nghĩ tham gia cho vui thôi. Mấy năm vừa rồi là chuỗi lo lắng của rất nhiều người. Thời gian tôi luyện tập cho vai diễn này cũng có nhiều vất vả. Vượt qua được những khó khăn, dù nhỏ nhất, tôi nhận ra một điều là cuộc sống thật đáng quý”.

Chia sẻ về mong muốn chinh phục dạng vai nào nhất hiện tại, NSND Công Lý bộc bạch: "Nếu như trước đây khi mà tuổi trẻ thì tôi thích hài kịch, thích những cái vui vẻ. Nhưng mà sau này, tôi cảm thấy thích những vai đứng đắn, chững chạc. Tôi thích những vai diễn có chiều sâu hơn, cho dù đó là vai phản diện."

Là bạn thân kiêm đồng nghiệp nhiều năm trên sân khấu kịch và màn ảnh nhỏ, nghệ sĩ Vân Dũng cũng không giấu được sự háo hức: "Tôi thật sự rất hồi hộp xem Lý quay trở lại phim trường thì anh ấy sẽ thế nào, anh ấy có làm được không? Chúng tôi có còn tung hứng được với nhau như ngày xưa không? Có tạo ra những cái trường đoạn hay như ngày xưa không?

Thế nhưng khi đến đây, tôi thấy là cả một sự nỗ lực rất lớn của anh. Ở nhà anh phải có một ý chí rất quyết tâm, phải tập luyện rất nhiều để hôm nay anh ấy ra phim trường, anh ấy nói được, anh ấy làm được và anh tung hứng được với tôi như thế là tôi vui lắm".

Lã Thanh Huyền chia sẻ: "Khi anh Công Lý lần đầu tiên xuất hiện tại đoàn phim thì mọi người vỡ òa vì rất hạnh phúc khi lại một lần nữa được nhìn thấy nghệ sĩ Công Lý trở lại với nghệ thuật. Ở vai diễn lần này cũng là lần đầu tiên mà Huyền hợp tác với anh Lý lại trong vai bố con. Huyền nghĩ sẽ có rất nhiều xúc cảm đến với bản thân người nghệ sĩ cũng như đến với khán giả xem truyền hình".

Chi tiết Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 22 sẽ lên sóng VTV tối nay.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nsnd-cong-ly-chinh-thuc-xuat-hien-tren-man-anh-nho-chi-noi-mot-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nsnd-cong-ly-chinh-thuc-xuat-hien-tren-man-anh-nho-chi-noi-mot-tu-ma-khien-khan-gia-bat-cuoi-5120228715510642.htm

Lộ ảnh NSND Công Lý cần người dìu bước đi trên phim trường, có vai trò đặc biệt này với Lã Thanh Huyền
NSND Công Lý trở lại đóng phim sau thời gian điều trị bệnh.
Bấm xem >>

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây