Thương Ngày Nắng Về: Nhật Mai "lột xác" trẻ đẹp, quyết thổ lộ tình cảm đơn phương với Duy?

Thứ năm - 07/07/2022 21:42

Thương Ngày Nắng Về: Nhật Mai "lột xác" trẻ đẹp, quyết thổ lộ tình cảm đơn phương với Duy?

So với tạo hình thường ngày của Nhật Mai ở Thương Ngày Nắng Về, nữ diễn viên Minh Khuê trông trẻ đẹp bất ngờ, sánh đôi bên "Duy" Đình Tú.

Một số hình ảnh hậu trường Thương Ngày Nắng Về vừa được nữ diễn viên Minh Khuê chia sẻ trên fanpage cá nhân. Trong loạt ảnh mới này, cô hệt như một nàng thơ ngọt ngào với mái tóc buông cùng chiếc đầm trắng tinh khôi, thơ mộng. Có thể nói so với phong cách của Nhật Mai trong Thương Ngày Nắng Về thì tạo hình này trẻ đẹp hơn hẳn.

Vào vai vợ lẽ của Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Kim, Minh Khuê chấp nhận vẻ ngoài trông già dặn và luôn thể hiện sự mưu mô phía sau. Mái tóc thường được chải vào nếp gọn gàng, phong cách trang điểm cũng sắc sảo để phù hợp với hình ảnh một phu nhân quyền lực nhưng đầy thù hận và toan tính.

Đặc biệt, Minh Khuê và nam diễn viên chính Đình Tú còn có bức ảnh hậu trường khá thân thiết, khiến một số khán giả dí dỏm bình luận khen hai dì cháu đẹp đôi. Đồng thời một số cư dân mạng cũng đặt ra nghi vấn: Phải chăng ở những tập sau, Nhật Mai sẽ bày tỏ tình cảm với Duy?

Bởi lẽ từ lúc Nhật Mai trở về nước, có rất nhiều dấu hiệu chứng tỏ cô nàng ôm mối tình đơn phương với Duy. Một mặt, mỗi khi đụng mặt Vân Trang (Huyền Lizzie), bà mẹ kế này không che giấu sự khó chịu, toan tính. Mặt khác, Nhật Mai luôn cố gắng chèo kéo Duy trở về Hoàng Kim. Khi chỉ còn 2 người ở bệnh viện chăm sóc ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) nằm hôn mê, Nhật Mai luôn bày ra sự ân cần, ánh mắt đầy lưu luyến nhìn Duy.

Tiếc là chàng thái tử tập đoàn Hoàng Kim lại chẳng mảy may quan tâm. Khi Nhật Mai mới chạm nhẹ vào vai Duy, anh chàng đã nhảy dựng lên và yêu cầu cô ta sau này đừng làm thế với mình. Hay khi Nhật Mai tỏ ý dò xét Duy: "Cậu hiểu điều tôi muốn sao?", Duy liền phũ phàng tuyên bố: "Nếu như chị không quá phận thì cho dù chị mong muốn điều gì, tôi cũng không quan tâm".

Ngoài ra trong 1 bài phỏng vấn mới đây với truyền thông, Minh Khuê đã có những tiết lộ rất giật gân về cảnh quay khó nhất của mình ở Thương Ngày Nắng Về. Theo đó, cô gặp áp lực không nhỏ ở tình huống Nhật Mai muốn thủ tiêu chồng mình.

"Phân đoạn này tâm lí khá nặng vì đây là lúc cô ấy được xả hết những ấm ức, hận thù dồn nén bao năm. Vì không có nhiều thời gian để sống với nhân vật như các diễn viên khác nên Khuê đã khá lo lắng. Nhưng cuối cùng thì Khuê vẫn hoàn thành tốt phân đoạn đó với 1 lần quay duy nhất. Cảnh đó Khuê đã nhận được lời khen của chú Tiến Đạt và đạo diễn Bùi Tiến Huy cũng rất hài lòng" - nữ diễn viên hé lộ.

Cũng theo Minh Khuê, Nhật Mai là cô gái đáng thương hơn là đáng ghét. Nữ diễn viên khẳng định: "Nhật Mai có tình cảm đơn phương với Duy nhưng không hề có ý định chia rẽ tình cảm của 2 người này. Bởi cô xuất hiện ở Hoàng Kim không vì mục đích tình cảm mà để trả thù.

Thực ra, Nhật Mai là một cô gái vô cùng nặng tình, chính vì quá nặng tình nên đã khiến cho cô nuôi ý định trả thù. Chỉ vì mối thù này mà cô chấp nhận hi sinh cả thanh xuân, cả 1 quả thận và còn sinh một đứa con cho ông Long chỉ nhằm mục đích lấy được lòng tin của ông. Nhật Mai không phải là người ham tiền tài, địa vị như mọi người vẫn tưởng. Thứ cô cần chỉ là sự công bằng và sự thanh thản của người đã khuất". 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-nhat-mai-lot-xac-tre-dep-quyet...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-nhat-mai-lot-xac-tre-dep-quyet-tho-lo-tinh-cam-don-phuong-voi-duy-a570030.html

Chủ tịch Thương Ngày Nắng Về: U70 có tới 3 "người vợ", thích vào bếp nấu ăn cho bà xã
Trước Thương Ngày Nắng Về, NSND Tiến Đạt đã được khán giả gọi là "ông trùm phản diện". Tuy nhiên, ở ngoài, ông lại hiền lành, có cuộc sống rất bình...
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây