MC Vũ Mạnh Cường: Nam Em không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất tử tế với mọi người

Thứ sáu - 08/07/2022 12:22

MC Vũ Mạnh Cường: Nam Em không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất tử tế với mọi người

Nam MC đã kể một khoảnh khắc của Nam Em khiến anh không khỏi xúc động.

Mới đây, Nam Em đã tổ chức đêm nhạc của riêng mình - Love Story 2 với chủ đề The Phoenix Reborn. Người đẹp mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với những ca khúc quen thuộc. Bên cạnh đó, sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường và Liêu Hà Trinh góp phần làm đêm diễn thêm thành công. Vì lịch trình dày đặc, nên khi hoàn thành xong vai trò MC của họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam, Vũ Mạnh Cường đã lập tức di chuyển xuống Thủ Đức để kịp tiến độ của chương trình.

Đối với Vũ Mạnh Cường, Nam Em không chỉ là một cô gái xinh đẹp, tài năng mà còn rất tử tế khi đối xử với mọi người. Anh kể thời điểm người đẹp sinh năm 1996 tham gia Miss World Vietnam ở Thái Nguyên, dù sức khỏe không đảm bảo nhưng vào cuối chương trình, cô vẫn nán lại để chụp ảnh, trò chuyện cùng người hâm mộ. Khoảnh khắc đó khiến cho Vũ Mạnh Cường không khỏi xúc động. “Trong đêm nhạc, tôi có cảm giác như Nam Em đã chắt chiu tình thương để cháy hết mình với khán giả”, anh tiết lộ. 

Vũ Mạnh Cường thấy vui vì ở giai đoạn hiện tại, Nam Em đã mạnh mẽ hơn, có thể vượt qua được những tổn thương để vực dậy, giống hệt như hình ảnh phượng hoàng tái sinh.

Đối với anh, đó là một tín hiệu đáng mừng bởi nam MC của các hoa hậu tin rằng bất cứ người phụ nữ nào sau khi bước qua tổn thương, biết yêu bản thân hơn thì cũng trở nên lộng lẫy, thành công hơn.

“Một mối quan hệ yêu đương bắt nguồn từ cảm xúc lãng mạn và có thể kết thúc bằng cảm xúc tiêu cực. Điều nó để lại cho một cô gái có thể là vết thương, nhưng cũng có thể là dấu tích để cô ấy mạnh mẽ, lộng lẫy hơn", anh nói.

Đảm nhận vai trò MC của đêm nhạc, Vũ Mạnh Cường vui mừng khi gặp lại những đồng nghiệp thân thiết. Đó là một Liêu Hà Trinh từng làm việc và chứng kiến nhau trưởng thành hơn trong nghề...

Một Hamlet Trương từng bén duyên cùng nhau ở Tình bolero, một Lệ Nam mạnh mẽ từng là người được anh gọi tên giành chiến thắng ở cuộc thi người mẫu năm 2018.

... Hay Hà Thu, người đẹp xứ Huế từng đứng chung với Vũ Mạnh Cường ở nhiều gameshow… “Những người ấy kết nối cùng với nhau trong chương trình này", anh kể.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-vu-manh-cuong-nam-em-khong-chi-xinh-dep-tai-nan...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-vu-manh-cuong-nam-em-khong-chi-xinh-dep-tai-nang-ma-con-rat-tu-te-voi-moi-nguoi-a570061.html

MV sắp ra mắt của Jun Phạm gây bất ngờ bởi giọng hát của Nam Em
Dù chưa ra mắt chính thức, song danh sách khách mời trong MV mới của Jun Phạm ngày càng đông đảo, với những cái tên như: nghệ sĩ Xuân Hương, Will, BB...
Bấm xem >>

Jun Phạm

Theo Tracy (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây