"Ban nhạc" của Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREY D mạnh dạn chào sân với toàn "hit bự"

Thứ hai - 04/07/2022 14:37

"Ban nhạc" của Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREY D mạnh dạn chào sân với toàn "hit bự"

Chiều ngày 3/7, họp báo ra mắt dự án Hương Mùa Hè đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Loạt sao Việt như Amee, Quỳnh Anh Shyn, Hứa Kim Tuyền, Erik, Hoàng Tôn, Kai Đinh,... đã xuất hiện tại sự kiện, cùng theo dõi tập đầu tiên của series âm nhạc Hương Mùa Hè.

Buổi họp báo không thể thiếu 4 nghệ sĩ chính trong dự án là Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D cùng ekip. Bên cạnh những chia sẻ về quá trình tham gia, 4 nghệ sĩ trong "ban nhạc" Hương Mùa Hè còn cùng hát live ca khúc Khi cô đơn em nhớ ai, với phần đệm guitar của GREY D trong buổi họp báo. 

Amee, Erik tại buổi họp báo ra mắt series âm nhạc "Hương Mùa Hè".

4 nghệ sĩ chính của dự án là Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D.

Hương Mùa Hè là series âm nhạc có sự tham gia của 4 nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D. Tất cả các ca khúc đều được ca sĩ trình diễn live cùng ban nhạc, với giai điệu mới mẻ và nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn của mọi người. Hương Mùa Hè nhằm truyền tải thông điệp tích cực qua những thước phim bình yên, trong trẻo và đầy nhiệt huyết.

"Hương Mùa Hè" là series âm nhạc có sự tham gia của 4 nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREY D. 

Hương Mùa Hè có kịch bản chỉn chu, gồm 4 nhân vật, cũng chính là 4 nghệ sĩ. Ở Hương Mùa Hè, họ hoá thân thành 4 cô cậu đang hoài niệm về tuổi thơ cùng những kỷ niệm mùa hè tuyệt đẹp. Nhóm bạn thân này có niềm yêu thích, đam mê bất tận với âm nhạc và thường vô tư cùng nhau ca hát. Tham gia series này, họ không còn là những nghệ sĩ nổi tiếng, không đứng trên sân khấu với rất nhiều khán giả, mà chỉ đơn giản là những người trẻ hết mình tận hưởng âm nhạc, mùa hè. 

Họ hoá thân thành 4 cô cậu đang hoài niệm về tuổi thơ cùng những kỷ niệm mùa hè tuyệt đẹp.

19h tối ngày 3/7, tập 1 Hương Mùa Hè đã chính thức "lên sóng" YouTube. 4 nghệ sĩ chia sẻ, đây là hành trình đưa họ trở lại với những kỷ niệm đẹp nhất của thời thanh xuân, được sống hồn nhiên và trọn vẹn với âm nhạc mà không cần bận tâm tới bất kỳ điều gì. Sự bình yên, tươi mát chính là tinh thần mà người xem sẽ cảm nhận được ở tập 1 của Hương Mùa Hè.

Bên cạnh phần hát live, Hương Mùa Hè còn đem đến những cảnh quay tuyệt đẹp ở miền biển Phan Thiết, với từng chi tiết nhỏ như nắng, gió, bãi cát, hoa lá, căn nhà...

Suni Hạ Linh là nghệ sĩ mở màn tập 1 của "Hương Mùa Hè".

Suni Hạ Linh là nghệ sĩ xuất hiện mở màn tập 1 của Hương Mùa Hè. Trong căn nhà ở miền biển, cô xem lại cuốn nhật ký tuổi thơ của mình. Không khí tĩnh lặng, chỉ có tiếng chim hót, sóng biển trong buổi trưa hè tràn ngập căn nhà. Khi tỉnh dậy sau giấc ngủ, Suni Hạ Linh quay trở về với mùa hè năm nào, vui vẻ ở bên những người bạn của mình. Orange đang khắc chữ "mùa hè" lên cột nhà, còn Hoàng Dũng đọc truyện tranh và GREY D đang ôm đàn guitar, sáng tác nhạc vào cuốn sổ tay. Và thế là, Hương Mùa Hè bắt đầu sân khấu đầu tiên bên hiên nhà.

Sân khấu bên hiên nhà của những người bạn trong "Hương Mùa Hè".

Ca khúc đầu tiên của Hương Mùa HèVào hạ, một sáng tác của nhạc sĩ Lê Lựu Hà, giai điệu rộn ràng nằm trong ký ức của bao thế hệ khán giả Việt Nam. Suni Hạ Linh chia sẻ, Vào hạ đã truyền tải trọn vẹn thông điệp của Hương Mùa Hè, nhất là câu hát "dù qua bao nhiêu đắng cay vẫn cười". 

Ca khúc đầu tiên là "Vào hạ" do Suni Hạ Linh thể hiện, giai điệu rộn ràng nằm trong ký ức của bao thế hệ khán giả Việt Nam.

Sau Vào hạ của Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng thể hiện Thích em hơi nhiều - bản hit của Wren Evans được nhiều bạn trẻ yêu mến trong thời gian qua. Đặc biệt, nam ca sĩ còn viết thêm một đoạn lời mới cho ca khúc này. 

Hoàng Dũng thể hiện "Thích em hơi nhiều" - bản hit của Wren Evans được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Orange nối tiếp tiết mục của Hoàng Dũng với phần thể hiện Tóc ngắn - một trong những "hit bự" của diva Mỹ Linh. Orange thể hiện Tóc ngắn "phiên bản 2022" với tinh thần yêu bản thân, tin vào những gì mình làm.

Orange hát "Tóc ngắn" - một trong những "hit bự" của diva Mỹ Linh. 

"Em út" của Hương Mùa Hè GREY D trình diễn ca khúc đầu tay vaicaunoicokhiennguoithaydoi. Ở Hương Mùa Hè, GREY D còn tham gia hoà âm phối khí, sản xuất âm nhạc cùng TDK.

"Em út" GREY D trình diễn ca khúc đầu tay "vaicaunoicokhiennguoithaydoi".  

Cuối tập 1 Hương Mùa Hè, trong bầu không khí lãng mạn khi cơn mưa đổ xuống, 4 nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D đã cùng thể hiện ca khúc Khi cô đơn em nhớ ai. Đây là giai điệu quen thuộc với rất nhiều khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X. 

Trong bầu không khí lãng mạn khi cơn mưa đổ xuống, 4 nghệ sĩ đã cùng thể hiện ca khúc "Khi cô đơn em nhớ ai" - giai điệu quen thuộc với nhiều khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X. 

Sau 5 phần trình diễn đầy cảm xúc, Hương Mùa Hè trở lại với khung cảnh Suni Hạ Linh tỉnh dậy sau giấc ngủ trưa. Trên tay cô là khung ảnh ghi lại cảnh mình và 3 người bạn trong buổi biểu diễn đặc biệt bên hiên nhà. Một cuốn băng bất ngờ rơi xuống, trên đó ghi dòng chữ "Mùa hè năm ấy" và những thước phim nhóm bạn đang đùa giỡn trên chuyến xe buýt hướng ra biển. 

Đây chính là tình tiết hé lộ về tập 2 của Hương Mùa Hè, sẽ tiếp tục lên sóng vào Chủ Nhật ngày 10/7 tới.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-nhac-cua-suni-ha-linh-hoang-dung-orange-grey-d...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-nhac-cua-suni-ha-linh-hoang-dung-orange-grey-d-manh-dan-chao-san-voi-toan-hit-bu-a569636.html

Suni Hạ Linh bị quản lý cũ bắt bồi thường vì tự ý tách ra hoạt động độc lập
Suni Hạ Linh cho biết, sau thành công của bản hit "Em đã biết", cô gặp nhiều khó khăn khi bị công ty cũ bắt đền hợp đồng.
Bấm xem >>

MV ca nhạc hay

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây