Cháu trai siêu mẫu của danh ca Ngọc Sơn tiết lộ kế hoạch thử sức với điện ảnh

Thứ năm - 07/07/2022 16:26

Cháu trai siêu mẫu của danh ca Ngọc Sơn tiết lộ kế hoạch thử sức với điện ảnh

Mẫu nhí Phong Thiên - cháu trai của ca sĩ Ngọc Sơn - ấp ủ kế hoạch lấn sân điện ảnh trong tương lai gần.

Phong Thiên được đánh giá là gương mặt tài năng của làng thời trang trẻ em Việt Nam. Ngay từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, siêu mẫu nhí đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ thương cùng màu sắc cá tính riêng biệt.

Với kinh nghiệm sải bước trên nhiều sàn runway, Phong Thiên còn ghi tên mình vào các sự kiện ở nước ngoài như Thailand Fashion Week, Luxury Brand Global Fashion Week 2020...

Đặc biệt, bố Phong Thiên là một người em thân thiết từ thuở cơ hàn của danh ca Ngọc Sơn , được anh xem như một người ruột thịt trong đại gia đình. Bởi vậy, Phong Thiên cũng nhận được sự yêu mến của Ngọc Sơn, thường nghe những lời chỉ bảo của bác Ba trong cuộc sống cũng như con đường nghệ thuật. Nhận thấy tài năng của cậu bé, nam ca sĩ không ngần ngại để Thiên tham dự vai diễn quan trọng nhất trong một MV của mình.

Ngay từ nhỏ, Phong Thiên đã được giáo dục rất tốt. Cha mẹ Phong Thiên luôn tôn trọng lựa chọn của con và tạo điều kiện tối đa, nhưng cũng nghiêm khắc uốn nắn để chàng mẫu nhí phát triển một cách đúng đắn nhất.

Mới đây, cậu bé đã được bố mẹ thưởng cho 1 chuyến tham quan khắp xứ sở Chùa Vàng kéo dài 1 tuần lễ để có thể thăm thú và thưởng thức nhiều đặc sản cùng danh thắng tại đất nước xinh đẹp này. Đây cũng đồng thời là phần thưởng cho kết quả rèn luyện tốt, học tập giỏi của Phong Thiên trong năm học vừa qua.

Đầu năm 2022, Phong Thiên đã lấn sân thêm lĩnh vực ca hát bằng một MV màu sắc mừng xuân. Tuy học hát chưa lâu nhưng bé đã bộc lộ khả năng âm nhạc thiên phú. Mẫu nhí nổi tiếng cho biết, mình đang tập luyện thêm cùng thầy giáo và dự định cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng.

Thời gian tới, song song với định hướng trong âm nhạc, Phong Thiên sẽ thử sức lĩnh vực điện ảnh. Cậu bé đang được bố mẹ cho em học thêm về diễn xuất cùng những thầy cô giáo có tiếng trong làng giải trí.

Trong tương lai, Phong Thiên sẽ còn nhiều tiềm năng phát triển nếu vẫn giữ được sơ tâm trong sáng và đam mê cháy bỏng với nghệ thuật. Bản thân Phong Thiên cũng muốn được phát triển toàn diện nhiều mặt chứ không gò ép bản thân vào một hình tượng nào cả.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chau-trai-sieu-mau-cua-danh-ca-ngoc-son-tiet-lo-ke-hoach-thu-su...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chau-trai-sieu-mau-cua-danh-ca-ngoc-son-tiet-lo-ke-hoach-thu-suc-voi-dien-anh-51202277174858445.htm

Con trai nuôi Ngọc Sơn đầu tư 3 tỷ làm liveshow thứ 5 về tình mẫu tử
Đêm nhạc của Duy Cường có sự tham gia của dàn nghệ sĩ gạo cội: danh ca Ngọc Sơn, Giao Linh, Như Quỳnh.
Bấm xem >>

Ngọc Sơn

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây