Quân A.P kể chuyện "ông Bụt" thời hiện đại, được khen là bài thi hay

Chủ nhật - 25/07/2021 22:38

Quân A.P kể chuyện "ông Bụt" thời hiện đại, được khen là bài thi hay

Trong tập 10 "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng", khán giả tiếp tục chứng kiến cuộc "so găng" giữa đội 528Hz (Quân A.P - nhà sản xuất DSmall) và đội The Astro (Thanh Duy - nhà sản xuất NVM).

Giành chiến thắng trước đối thủ trong trận đối đầu trước đó, Quân A.P dần biết cách khai thác được thế mạnh của mình, tự tin mang lại những màn trình diễn tốt nhất để gây ấn tượng với các giám khảo.

Tuần này, Quân A.P đã có sân khấu bùng nổ, sáng tạo khi chọn hóa thân thành "ông Bụt" - nhân vật quen thuộc trong truyện cổ tích Việt Nam. Nói về ca khúc Ông Bụt, nhà sản xuất Dsmall chia sẻ nguồn cảm hứng ý nghĩa: "Bài lấy bối cảnh thời đại khi con người đã trở nên tốt đẹp hơn, cái xấu bị tiêu trừ, lúc ấy ông Bụt sẽ ra sao?". Đây là ca khúc đội 528Hz viết cùng Weeza - chàng rapper xuất thân từ King of Rap.

Tuần này, Quân A.P có sân khấu bùng nổ, chọn hóa thân thành "ông Bụt" - nhân vật quen thuộc trong truyện cổ tích Việt Nam.

Team 528Hz gồm Quân A.P và nhà sản xuất Dsmall.

Trên sân khấu The Heroes, "ông Bụt thất nghiệp" Quân A.P khiến khán giả không thể rời mắt. Giọng ca Bông hoa đẹp nhất đội nón lá, tay cầm phất trần phe phẩy. Phần rap với flow cuốn hút, mới mẻ khiến các vị master phấn khích.

Thông điệp mà nam ca sĩ muốn truyền tải là: "Có thể ở trong những câu chuyện cổ tích, ai gặp khó khăn gì cũng gọi Bụt ra để giúp đỡ, nhưng ngoài cuộc sống thì không như vậy. Nếu có vấn đề xảy ra thì bản thân chỉ có thể tự đứng dậy". Kết thúc phần thi, Quân A.P nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo vì sự "lột xác" ngoạn mục, tiến bộ từng ngày của mình. 

Quân A.P nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo vì sự "lột xác" ngoạn mục, tiến bộ từng ngày của mình. 

Master Nimbia thừa nhận rất thích ý tưởng tuần này của đội 528Hz: "Cách bọn em đưa vào khá chill, cũng rất vui nữa". Master Hà Lê phải khen ngợi: "Đây là bài hát hay nhất của bọn em từ trước đến giờ. Đơn giản, hiệu quả, đúng trọng tâm. Nói ít mọi người hiểu nhiều, đấy mới là đẳng cấp cao nhất của việc sáng tác. Nếu bài của Thanh Duy không đấu lại thì anh vẫn tâm phục khẩu phục vì bài này rất hay và rất Việt Nam".

Phần vũ đạo của Quân A.P cũng ghi được dấu ấn nhất định với các giám khảo. 

Master Nguyễn Hải Phong dành lời khen cho các "chiến binh" của mình: "Phần nhóm nhảy bổ trợ rất đáng yêu. Quân và DSmall đã bắt đầu tự tin hơn. Hãy tiếp tục thể hiện để các giám khảo thấy mình xứng tầm".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quan-ap-ke-chuyen-ong-but-thoi-hien-dai-duoc-khen-la-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quan-ap-ke-chuyen-ong-but-thoi-hien-dai-duoc-khen-la-bai-thi-hay-d281989.html

Quân A.P đánh bại team Thanh Duy nhờ "pha" quan họ Bắc Ninh với Rap
Lần đầu tiên tại "The Heroes" xuất hiện sân khấu với sự kết hợp đầy mới mẻ giữa quan họ Bắc Ninh và nhạc Rap, Hip hop.
Bấm xem >>

Show truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây