"Cú lật xe" Hương Vị Tình Thân phần 2: Huy ngoại tình, Diệp bị thay bằng diễn viên khác?

Thứ bảy - 24/07/2021 15:44

"Cú lật xe" Hương Vị Tình Thân phần 2: Huy ngoại tình, Diệp bị thay bằng diễn viên khác?

Những hình ảnh hậu trường Hương Vị Tình Thân phần 2 khiến khán giả hoang mang vì có thể sẽ xảy ra rất nhiều thay đổi lớn.

Những tình tiết mới của Hương Vị Tình Thân phần 2 được hé lộ thông qua những clip và hình ảnh hậu trường bị rò rỉ đang làm tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Đông đảo người xem đều tỏ ra lo lắng, ngỡ ngàng trước thông tin có thể diễn viên đảm nhận vai Diệp trong phần 2 sẽ là người khác chứ không phải là Ánh Tuyết như trong phần 1. Biến cố tiếp theo chính là sự xuất hiện của cô gái bị nghi là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của Huy (Hoàng Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh). 

Vợ chồng Huy - Thy sẽ phải đối mặt với "con giáp thứ 13"...

...còn diễn viên Ánh Tuyết sẽ không tham gia "Hương Vị Tình Thân" phần 2?

Đầu tiên, cư dân mạng đoán rằng trong phần 2, Diệp sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn nhằm khiến Dũng (Sỹ Hưng) - kẻ từng khinh thường cô phải tiếc nuối ngẩn ngơ. Và việc phẫu thuật khiến Diệp "lột xác" tới mức phải để diễn viên khác đóng.

Cô gái áo hồng được cho là Diệp sau khi "đập đi xây lại" trong cảnh quay với bà Bích và Nam.

Bởi trong các hình ảnh hậu trường mới nhất của Hương Vị Tình Thân phần 2, người liên tục xuất hiện bên bà Bích (NS Tú Oanh) không phải diễn viên Ánh Tuyết mà là Bích Ngọc - người từng đóng vai Hân trong phim Nhà Trọ Balanha.

Ngay cả trong ảnh hậu trường được cho là của đám cưới Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) , Bích Ngọc cũng đứng bên cạnh diễn viên Tú Oanh. Không xuất hiện trong cảnh đám cưới quan trọng của phim, khả năng Ánh Tuyết bị thay vai là khá lớn. 

Cô gái váy trắng đứng bên cạnh NS Tú Oanh được cho rằng chính là Ngọc Bích.

Cư dân mạng tranh cãi về việc Diệp sẽ do Bích Ngọc hay Ánh Tuyết đóng.

Cư dân mạng còn đưa ra giả thuyết sốc hơn: Diệp sau khi thay đổi ngoại hình 180 độ thì ngoại tình với Huy. Bởi trong clip hậu trường mới được tiết lộ có cảnh Huy và Thy cãi nhau căng thẳng. Sau đó, Thy bỏ đi.

Vậy nhưng Huy lại không đuổi theo vợ mà chỉ đứng nhìn theo. Ngay sau khi Thy rời đi, một cô gái lạ liền tiến tới phía Huy. Và nhiều người cho rằng cô gái đó chính là Ngọc Bích, đồng thời là "bồ nhí" của Huy. 

Nhiều người cho rằng cô gái đang xem Thy - Huy cãi nhau cũng chính là Ngọc Bích.

Nam diễn viên Hoàng Anh Vũ từng úp mở chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm có "tiền hôn nhân", "trong hôn nhân" và "hậu hôn nhân". Chuyện của Huy - Thy "tiền hôn nhân" đã sóng gió rất nhiều rồi. Vậy có thực sự 2 người sẽ đến với nhau và có cuộc sống hạnh phúc hay không, khi sự khao khát của Huy với Thy đã được thỏa mãn?"

Hơn nữa, một khán giả cho rằng trong bản phim gốc của Hương Vị Tình Thân, nhân vật của Huy cũng có người khác. Vậy nên việc Huy ngoại tình với Diệp cũng không phải không có khả năng xảy ra.

Phải chăng khi nhận ra những mưu kế của mẹ con Thy, Huy đã quá thất vọng nên mới phản bội vợ mình?

Tuy nhiên, một số đông cư dân mạng khác lại cho rằng việc Diệp phẫu thuật thẩm mỹ và phải thay bằng diễn viên khác là hết sức vô lý. Bởi nhà Diệp đang nợ đầm nợ đìa, tiền đâu để cô có thể "vịt hóa thiên nga" bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ?

Mặt khác, nữ diễn viên Ánh Tuyết sau khi tăng 10kg để vào vai Diệp trong phần 1 thì đã lại tích cực tập luyện và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt để giảm 8kg/2 tháng. Những hình ảnh mới nhất của Ánh Tuyết sau khi giảm cân, theo công chúng đã đủ đẹp tới mức có thể khiến nhân vật Dũng mê như điếu đổ.

Ánh Tuyết tích cực giảm cân...

...và đã sở hữu body khiến nhiều người mơ ước.

Còn sự xuất hiện của Ngọc Bích có thể chỉ là một trong những nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phần 2 chứ không phải thay thế cho diễn viên phần phim trước. 

Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cu-lat-xe-huong-vi-tinh-than-phan-2-huy-ngoai-tinh-diep-bi-thay...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cu-lat-xe-huong-vi-tinh-than-phan-2-huy-ngoai-tinh-diep-bi-thay-bang-dien-vien-khac-51202124716214171.htm

Hương Vị Tình Thân: Khán giả mong bà Xuân bị đẩy ngã thêm vài cái, Quách Thu Phương kêu trời
Bà Xuân (Quách Thu Phương) đang là nhân vật phải nhận nhiều "gạch đá" nhất của cư dân mạng sau khi Hương Vị Tình Thân tập 69 phát sóng.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây