Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân tìm bạn thân cướp chồng mình tính sổ, Diệp sợ hãi gặp lại Dũng?

Thứ hai - 26/07/2021 16:52

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân tìm bạn thân cướp chồng mình tính sổ, Diệp sợ hãi gặp lại Dũng?

Hình ảnh hậu trường tiết lộ bà Xuân (NS Quách Thu Phương) và bà Nguyệt (NS Hoàng Yến) sẽ có cuộc gặp mặt căng thẳng trong Hương Vị Tình Thân phần 2.

Diễn biến mới của Hương Vị Tình Thân phần 2 được tiết lộ qua các hình ảnh hậu trường được cư dân mạng tích cực chia sẻ, đưa ra nhiều thảo luận và phán đoán. Mới đây, nữ diễn viên Hoàng Yến - người đảm nhận vai bà Nguyệt, bạn thân của bà Xuân (Quách Thu Phương) đã đăng tải hình ảnh đoàn phim Hương Vị Tình Thân phải đi quay ở hồ sen trong một ngày nắng cháy da. Cô bật mí:

"Hương Vị Tình Thân sắp có Nguyệt quay trở lại vui vui, bao giờ tới đoạn Hồ Sen mọi người chụp ảnh gửi mình với nhé! Gặp Nguyệt chắc chắn mọi người không những hết ức, mà lại còn rất hả hê."

Bà Nguyệt đang say sưa tạo dáng bên hồ...

Trong những hình ảnh được Hoàng Yến tiết lộ trên mạng xã hội, bà Nguyệt đang vui vẻ chụp hình ở hồ sen thì bà Xuân xuất hiện với gương mặt đầy phẫn nộ. Điều gì đã khiến bà Xuân tức giận với bạn thân của mình như vậy?

Một số cư dân mạng đoán rằng, bà Nguyệt lại tiếp tục quen thói buôn chuyện nên đưa chuyện lùm xùm trong nhà bà Xuân đi kể với người ngoài.

... bà Xuân bỗng xuất hiện với gương mặt đầy tức giận.

Tuy nhiên, một số khác lại có giả thuyết táo bạo hơn: bà Nguyệt quyến rũ chồng của bà Xuân nên mới khiến bà Xuân tức giận tìm tới tính sổ.

Bà Xuân đã gây ra nhiều sóng gió cho cặp đôi Nam - Long, Hoàng Yến lại cho biết bà Nguyệt sẽ giúp khán giả hả hê. Phải chăng bà Nguyệt chính là quả báo mà bà Xuân phải gánh chịu sau khi phạm phải nhiều sai lầm?

Phải chăng bà Nguyệt sẽ là người đưa tới đau khổ cho bà Xuân?

Trong đoạn clip hậu trường Hương Vị Tình Thân phần 2 khác vừa bị rò rỉ, Diệp do Bích Ngọc đóng bất ngờ gặp lại Dũng (Sỹ Hưng).

Diệp cố gắng lẩn tránh Dũng trong clip hậu trường "Hương Vị Tình Thân" phần 2.

Dường như Diệp rất sợ hãi và giật mình khi gặp phải người đã từng yêu đương qua mạng với mình. Thậm chí, cô còn cố gắng lấy tay che mặt. Phải chăng đây là lần đầu tiên Diệp và Dũng gặp lại nhau sau khi Diệp "lột xác" hoàn toàn về ngoại hình ? 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-vi-tinh-than-ba-xuan-tim-ban-than-cuop-chong-minh-tinh-so...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-vi-tinh-than-ba-xuan-tim-ban-than-cuop-chong-minh-tinh-so-diep-so-hai-gap-lai-dung-512021267174232324.htm

"Cú lật xe" Hương Vị Tình Thân phần 2: Huy ngoại tình, Diệp bị thay bằng diễn viên khác?
Những hình ảnh hậu trường Hương Vị Tình Thân phần 2 khiến khán giả hoang mang vì có thể sẽ xảy ra rất nhiều thay đổi lớn.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây