Thương Con Cá Rô Đồng: Thương (Lê Phương) bỏ quê lên thành phố, sẽ có hoàng tử đang chờ?

Thứ hai - 26/07/2021 15:42

Thương Con Cá Rô Đồng: Thương (Lê Phương) bỏ quê lên thành phố, sẽ có hoàng tử đang chờ?

Ở Thương Con Cá Rô Đồng tập 25, Thương quyết định đưa các em lên thành phố để bắt đầu cuộc sống mới.

Trong tập 24 và 25 Thương Con Cá Rô Đồng vừa phát sóng, cuộc đời Thương (Lê Phương) đã rẽ sang trang mới với 1 tương lai mịt mù. Cuối cùng, đến căn nhà mà cha mẹ để lại cũng đã bị siết nợ, chị em Thương chính thức trở thành những kẻ tứ cố vô thân.

Nguồn cơn vấn đề tất nhiên vẫn thuộc về dì Tư (NSƯT Hạnh Thúy). Bà ta không chỉ nướng sạch số tiền 200 triệu đặt cọc đi đẻ mướn vào cờ bạc, mà còn đem căn nhà chị em cô ở bấy lâu nay đi cầm cố lấy 250 triệu. Vì không có tiền trả lãi hàng tháng, sự việc vở lỡ khi chủ nợ đến siết nợ.

Trong khi dì Tư vì quá sợ hãi trốn biệt trong bếp, một mình Thương phải ra đối chất với chủ nợ. Lần này, thái độ cô vô cùng cứng rắn khi chủ nợ hăm dọa nếu không gán nợ đất họ sẽ thưa ra tòa, thậm chí cho người chém chết dì Tư. Chẳng còn gì để mất, Thương chấp nhận để cho dì Tư phải tự gánh hậu quả. 

Ở vào thế đường cùng khi thấy Thương cương quyết không giúp mình, dì Tư đành quỳ sụp xuống đất mong cô giúp đứng ra giải quyết mọi chuyện. Sau đó, dì Tư còn bò đến bàn thờ ba mẹ Thương để cầu xin con gái họ không bỏ rơi mình.

Chứng kiến sự việc, Thương không còn nước mắt để khóc, cũng không mắng chửi xối xả. Cô chọn cách im lặng. Trước đó, cô từng ra ngỏ lời với dì Sáu về chuyện bán nhà để có tiền trang trải nợ nần nhưng không nghĩ, sự việc lại lâm vào hoàn cảnh như hiện tại.  

Không thể không bán nhà, Thương dự định sẽ lên Sài Gòn kiếm tiền để chuộc lại căn nhà ba mẹ cô đã rất vất vả tích góp mới mua được đồng thời cố gắng tìm người em trai thất lạc năm xưa. Trong sâu thẳm, cô còn có nguyên nhân khác. Cô muốn mình và Chơn (Thanh Thức) cách xa để có thể quên nhau, khi đó em gái Nhớ (Huỳnh Như Đan) mới có thể hạnh phúc. 

Tai họa này chưa qua, tai họa khác lại ập đến khi Thương nghe tin cậu em Lắm (Quang Thái) bị chém trên thành phố. Trong lúc đang làm phục vụ tại một quán nhậu, Lắm bị nhóm côn đồ hiểu lầm đâm một nhát dao, khiến anh phải nhập viện.

Hay tin, Thương tức tốc lên Sài Gòn. Chơn cũng thu xếp đồ đạc đi theo, nhưng lại nói dối vợ là có việc gấp. Rơi vào tình thế khó xử, Thương đành nói hết kế hoạch của mình và mong Chơn thông cảm, sẽ yêu thương chăm sóc em gái mình nhiều hơn. Lúc này, Lắm mới biết rõ mọi sự tình xảy ra với các chị ở quê.

sau khi Lắm bình phục xuất viện, Thương cùng em thuê một phòng trọ trên thành phố. Sau đó, Thương về quê thu xếp công việc và đưa Út Lành lên ở cùng, khởi đầu cuộc sống mới nơi phồn hoa đô hội.

Thấy Thương thu dọn đồ đạc để chuẩn bị lên Sài Gòn và đưa các em rời đi, dì Tư vô cùng bất mãn. Bà ta chửi Thương sắp thoát được mình nên mừng húm. Thậm chí lúc dì Sáu đưa tiền trả nợ mà chưa cần kí giấy sang tên nhà, bà ta còn tính lật lọng.

Sau khi tập 25 Thương Con Cá Rô Đồng lên sóng, nữ diễn viên chính Lê Phương đã đăng đàn cảm thán: "Khép lại bao ước mộng dở dang, Thương sẽ bắt đầu một cuộc sống mới nơi xứ lạ phồn hoa. Tạm biệt những gương mặt đã gieo những mặn đắng, hẹn cả nhà vào tuần sau với ngã rẽ lương duyên đầy hứa hẹn!".

Chia sẻ này của Lê Phương khiến khán giả ngầm đoán rằng, khi lên thành phố, Thương sẽ gặp được chàng hoàng tử đẹp trai giàu có xứng đáng hơn với cô. 

Liệu chị em Thương có khởi đầu suôn sẻ ở nơi mới hay không? Đón xem các tập tiếp theo Thương Con Cá Rô Đồng sẽ lên sóng lúc 14g thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thuong-con-ca-ro-dong-thuong-le-phuong-bo-que-len-tha...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thuong-con-ca-ro-dong-thuong-le-phuong-bo-que-len-thanh-pho-se-co-hoang-tu-dang-cho-d282059.html

Thương Con Cá Rô Đồng: Lê Phương nhận lời "đẻ mướn", em gái ngủ luôn với người cô yêu
Thương Con Cá Rô Đồng tập 21 gây phẫn nộ cho người xem khi dì Tư hết lừa Thương (Lê Phương) đi đẻ mướn, lại hại đời con gái của Nhớ.
Bấm xem >>

Lê Phương

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây