Hương Vị Tình Thân: Chẳng có gì mãi mãi, chia tay rồi Nam - Long phải yêu người khác thôi!

Thứ ba - 27/07/2021 22:42

Hương Vị Tình Thân: Chẳng có gì mãi mãi, chia tay rồi Nam - Long phải yêu người khác thôi!

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 1 tiết lộ Nam (Phương Oanh) yêu Phi (Tô Dũng) còn Long (Mạnh Trường) cũng tìm được hạnh phúc khác cho mình.

Hương Vị Tình Thân phần 1 tập 71 kết thúc trong sự đau khổ và ngập tràn nước mắt của Nam (Phương Oanh). Dù Nam được giải oan nhờ thủ phạm bị bắt nhưng cô vẫn rất đau lòng khi bà Bích (NS Tú Oanh) vì tham tiền mà bịa đặt trắng trợn rằng Nam là chủ mưu vụ Long (Mạnh Trường) bị đâm . Nam bật khóc chất vấn mẹ: 

"Mẹ, hơn 20 năm, con sống với mẹ. Con đã tưởng mẹ sẽ dành cho con một chút tình cảm. Đến ngày hôm nay, con mới chắc chắn một điều, mẹ không dành cho con một chút nào cả dù chỉ là sự thương hại. Mẹ luôn coi con là đứa trẻ mồ côi, sống nhờ ở đậu trong cái nhà này thôi." 

Nam quyết định xách vali rời khỏi nhà. Bà Bích liên tục khóc lóc giải thích rằng bản thân cùng đường nên mới phải hãm hại Nam. Bà xin Nam đừng đi, còn nhắc chuyện Nam đã hứa với bố Tuấn (NSND Công Lý) rằng sẽ chăm sóc cho mẹ và em Diệp (Ánh Tuyết). Nam lạnh lùng đáp lại: 

"Mẹ yên tâm, con sẽ có trách nhiệm với gia đình này. Con sẽ nhớ ơn mẹ nuôi con, cũng sẽ nhớ con không phải con mẹ. Con sẽ có trách nhiệm với mẹ nhưng con sẽ không yêu mẹ nữa." 

Về phía Long, anh một mình trở lại quê nhà của Nam - nơi cả hai đã có những ngày vừa công tác vừa hẹn hò hết sức hạnh phúc. Dù Long rất nhớ Nam nhưng sự thật rằng chuyện tình của hai người đã hoàn toàn tan vỡ là điều không thể thay đổi được. 

Hương Vị Tình Thân phần 1 kết thúc trong bi kịch nhưng preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 1 lại hé lộ những hình ảnh rất hạnh phúc của Nam và Long. Chỉ có điều không phải Nam - Long đưa lại hạnh phúc cho nhau mà là họ đã tìm được tình yêu mới. 

Sau 3 năm, Nam để tóc dài và nữ tính hơn. Cô chủ động ôm tay Phi (Tô Dũng) rồi giới thiệu: "Anh ơi, đây là anh Hiệp bên Ánh Sáng Xanh. Bên anh ấy đang có dự án chiếu sáng bờ sông Nhật, em gọi anh về để mình còn bàn bạc. Giới thiệu với anh, đây là anh Phi - sếp của em, cũng là bạn trai của em ạ."

Sau đó, Nam tới một căn biệt thự để gặp đối tác. Người mời Nam tới làm việc cho biết mong muốn của chủ nhà: "Hiện tại, nó đang muốn lắp thêm hệ thống chiếu sáng và đi lại toàn bộ đường điện nước của căn biệt thự để sao cho phù hợp mục đích sử dụng." 

Nam trầm trồ: "Cầu kỳ thật, đẹp thế này rồi mà còn muốn thay đổi. Vị trí ở đây cũng rất là tuyệt vời luôn. Vợ chồng này chắc chắn phải là người vừa có tiền vừa có gu thẩm mỹ lắm luôn anh nhỉ."

Và đúng như những hình ảnh được hé lộ trước đó, cặp vợ chồng mà Nam hỗ trợ không ai khác chính là Long và bà xã do Việt Hoa đóng. 

Trong những hình ảnh giới thiệu Hương Vị Tình Thân phần 2 khác, có thể thấy vợ chưa cưới của Long rất được anh yêu thương và chiều chuộng. Khi cô gái này vào bếp, Long vui vẻ giúp cô cởi tạp dề. Bà Dần (NSND Như Quỳnh) còn ưng ý cháu dâu này tới mức tặng cô dây chuyền vàng mà bà cất kỹ suốt nhiều năm.

Chuyện tình của Nam - Phi cũng rất ngọt ngào, cả hai có thể thoải mái ngồi tựa vào vai nhau tâm sự ở bậc tam cấp khu chung cư mà chẳng ngại người khác nói gì.

Nam và Long đã tìm được chân ái của mình. Cuộc gặp gỡ lần nữa của hai người sẽ là chuyện tốt hay không tốt? Tại sao sau này, Nam lại muốn tát lật mặt bà xã của Long ? 

Cư dân mạng chia ra nhiều phe: Người mong chuyện Nam - Phi yêu nhau chỉ là một vở kịch để đối phó với kẻ định sàm sỡ Nam. Người lại "chèo thuyền" Nam - Phi, mong Nam không bao giờ quay lại với Long.

Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-chang-co-gi-mai-mai-chia-tay-roi-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-chang-co-gi-mai-mai-chia-tay-roi-nam-long-phai-yeu-nguoi-khac-thoi-d282198.html

"Ô sin dở hơi" Hương Vị Tình Thân: U40 làm mẹ đơn thân, không dám ốm vì sợ con khổ
Nữ diễn viên Minh Cúc tiết lộ cô đã "cướp" đồ của bố mình để đi đóng vai Sâm "dở hơi" trong phim Hương Vị Tình Thân.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây