Hương Vị Tình Thân: Thy mách Nam đòi "tình phí" 500 triệu, Thu Quỳnh sợ không dám ra khỏi nhà

Thứ năm - 22/07/2021 21:48

Hương Vị Tình Thân: Thy mách Nam đòi "tình phí" 500 triệu, Thu Quỳnh sợ không dám ra khỏi nhà

Bà Xuân (NS Quách Thu Phương) đã tới tìm và mắng chửi Nam (Phương Oanh) trong preview Hương Vị Tình Thân tập 69.

Cuộc đời Nam (Phương Oanh) trở nên khốn đốn hơn bao giờ hết trong Hương Vị Tình Thân những tập gần đây bởi những hành động bốc đồng của bà Bích (NS Tú Oanh).

Việc bà Bích ném mắm tôm vào khách hàng của bà Sa (NSƯT Thu Hành) và cả bà Sa đưa lại hậu quả nghiêm trọng trong Hương Vị Tình Thân tập 68. Bà Bích choáng váng khi biết tin hành động của mình có thể phải đối mặt với việc bị truy cứu trách nhiệm hình sự. 

Vì vậy, bà Bích đã cầu xin bà Sa tha thứ và bắt Diệp (Ánh Tuyết) xin lỗi con trai bà Sa vì lừa cậu ta qua mạng. Bà Bích còn nghĩ tới việc sẽ đi tìm Long (Mạnh Trường) nhờ giúp đỡ vì Nam là ân nhân cứu mạng của Long. 

Về phía Nam, vì thương mẹ nên cô đã hạ cái tôi của mình xuống để đi xin Thy (Thu Quỳnh) hòa giải vụ việc mắm tôm. Thy đồng ý hòa giải nhưng lại đòi bồi thường 500 triệu đồng, bao gồm chi phí điều trị cho khách hàng bị tạt mắm tôm, tiền xây dựng lại hình ảnh và uy tín cho cửa hàng của bà Sa...

Vốn dĩ, gia đình Nam đang nợ đầm nợ đìa nên số tiền mà Thy đưa ra chẳng khác gì ép gia đình Nam vào đường cùng. Không chỉ gây khó dễ, Thy còn mỉa mai Nam bằng cách khuyên cô nên tìm Long nhờ trả giúp số tiền 500 triệu đồng đó, xem như là chi phí kết thúc một cuộc tình.

Tới preview Hương Vị Tình Thân tập 69, Nam về nhà báo cho bà Bích chuyện hòa giải với nhà bà Sa: "Bên nhà đó bảo họ có thể rút đơn kiện." Bà Bích hào hứng: "Cái gì? Hả? Thằng Long nó nghĩ lại, nó nói giúp mình à? May quá, mẹ cũng không nghĩ nó là người cạn..." 

Nam tức giận: "Mẹ có thể đừng nhắc tới anh ấy không. Sao lúc nào cũng Long, Long thế?" rồi cho bà Bích biết điều kiện để bà Sa rút đơn: "Bồi thường 500 triệu." 

Trong một diễn biến khác, bà Xuân đã tới tìm Nam rồi chửi mắng người yêu của con trai: "Mẹ con cô chuyện gì cũng dám làm. Trộm cắp, đập phá, đánh người, vậy thì việc vòi vĩnh tiền của con trai tôi cũng dễ hiểu thôi.

Coi như tôi bố thí cho cô, bố thí cho hành động cô đã đỡ nhát dao cho thằng Long nhà tôi. Nhưng tôi cũng đang không hiểu hành động đó là thật hay có ý đồ gì khác nữa." 

Ông Sinh (NS Võ Hoài Nam) rất phẫn uất khi thấy hành động hy sinh tính mạng bảo vệ Long của Nam bị nghi là có ý đồ. Ông đe dọa bà Xuân: "Câm mồm. Nó đã hy sinh cho con trai bà mà bà sống vô ơn thế à? Bà nói lại câu nữa xem nào. Nói, nói câu nữa!" 

Hành động của bà Xuân, bà Bích, bà Sa và cả Thy khiến cư dân mạng "dậy sóng". Khán giả chỉ trích những con người chỉ nghĩ cho bản thân rồi làm khổ Nam này. Trước sự bất bình của người xem, nam diễn viên Mạnh Trường hốt hoảng hỏi thăm trên mạng xã hội: "5 tập gần đây mình chưa được xem, có chuyện gì thế cả nhà?" 

Một số cư dân mạng tốt bụng kiên nhẫn kể cho Mạnh Trường biết chuyện bà Xuân tiếp tục tìm gặp và sỉ nhục Nam. Một số khác thì giận lây cả Long vì không bảo vệ tốt cho Nam, mắng anh nên sớm "lượn đi".

Có người lại nhắn Mạnh Trường nói với bà Xuân rằng: "Nếu không có Nam đỡ nhát dao thì đứa con trai ưu tú của bà Xuân giờ đã "xanh cỏ" và phải "ăn chuối" rồi nên đừng vô ơn nữa." 

Vì công việc bận rộn, Mạnh Trường chưa có thời gian xem "Hương Vị Tình Thân" những tập gần đây nên không biết rõ diễn biến của phim.

Còn nữ diễn viên Thu Quỳnh thì hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Tầm này ở trong nhà thôi chứ ngoài kia mọi người đang chửi mình sấp mặt, ra đường nguy hiểm lắm! Mà thật sự, mình có ý tốt bầy cách giải quyết cho nhà người ta mà cũng bị chửi, hay thôi, để kệ cho bà Pích (PV: Bà Bích) đi tù vậy nhé! Ai làm người ấy chịu chứ, biết sao giờ?!?"

Nữ diễn viên Thu Quỳnh quyết định ở nhà vì sợ bị "ném đá" sau khi Thy chỉ Nam đi đòi Long tình phí.

Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-thy-mach-nam-doi-tinh-phi-500-trie...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-thy-mach-nam-doi-tinh-phi-500-trieu-thu-quynh-so-khong-dam-ra-khoi-nha-d281698.html

Hương Vị Tình Thân: Long tình tứ ôm eo Nam chụp ảnh cưới, nhưng vẫn ly dị như bản gốc?
Bức ảnh cưới thật sự của cặp đôi Nam - Long trong Hương Vị Tình Thân tiếp tục bị các fan khui ra.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây