Phương Ly thay 12 bộ đồ trong MV mới, JustaTee siêu "nhàn" chỉ mặc 1 bộ từ đầu đến cuối

Thứ tư - 27/07/2022 23:33

Phương Ly thay 12 bộ đồ trong MV mới, JustaTee siêu "nhàn" chỉ mặc 1 bộ từ đầu đến cuối

"Thích thích" là sản phẩm thứ 4 thuộc dự án "Little Flowers" của Phương Ly, với 3 ca khúc thành công trước đó là "Mặt trời của em", "Anh là ai", "Missing You".

Ngày 24/7, Phương Ly chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Thích thích. Đây là ca khúc thứ 4 thuộc dự án Little Flowers của Phương Ly, với 3 ca khúc thành công trước đó là Mặt trời của em, Anh là ai, Missing You. Màu sắc tươi sáng, đáng yêu từ phần nghe đến phần nhìn của Thích thích hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của khán giả. 

Vẫn là thứ âm nhạc tích cực, vui tươi từ giai điệu đến lời ca, cùng phần hình ảnh vừa thời trang, vừa độc đáo, nhưng Thích thích đặc biệt hơn nhờ sự xuất hiện của "nam chính" JustaTee và được làm theo khung hình có tỷ lệ 4:3 thay vì xoay dọc như 3 MV trước đó. Đây cũng là lần đầu tiên JustaTee đóng MV của một nghệ sĩ khác. 

"Thích thích" là một sáng tác của nhạc sĩ LyLy, mà Phương Ly mất đến gần 3 năm để đi tìm bản phối phù hợp nhất. 

Đây là lần đầu tiên JustaTee đóng MV của một nghệ sĩ khác. Anh là cố vấn âm nhạc giúp Phương Ly trong quá trình sản xuất và thu âm.

Thích thích gửi gắm tâm trạng của một cô gái muốn tỏ tình và có được tình yêu của chàng trai mình yêu: "Ngoài kia bao cô gái như em, cũng cần tình yêu, cần được hiểu, cần một chút nuông chiều". Đồng thời, đây cũng là cảm xúc ngại ngùng, băn khoăn khi thầm yêu một người nhưng không dám nói ra mà chỉ biết giữ trong lòng. 

XEM VIDEO: MV "Thích thích" của Phương Ly.

MV Thích thích thể hiện trọn vẹn nội dung của ca khúc giữa khung cảnh lãng mạn, nên thơ trên đảo Phú Quý (Bình Thuận), được thực hiện bởi đạo diễn Nhu Đặng. Thích thích kể câu chuyện về cô gái bán bông do Phương Ly đảm nhận, bất ngờ "say nắng" anh chàng bán bóng bay do JustaTee vào vai. Kể từ đó, tâm trí của cô gái luôn nghĩ về anh. Tuy nhiên, chàng trai chỉ mặc duy nhất 1 bộ đồ và có 1 biểu cảm mỉm cười từ đầu đến cuối, bởi đây chỉ là hình ảnh tưởng tượng trong đầu cô gái chứ không có thật. 

Trong MV, Phương Ly vào vai cô gái bán bông, bất ngờ "say nắng" anh chàng bán bóng bay JustaTee.

Cô gái và anh chàng bóng bay trong MV Thích thích đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào. Nhưng chỉ có cô gái tận hưởng những khoảnh khắc ấy và nghĩ về viễn cảnh chàng trai luôn ở bên, đối xử tốt với mình. Đây cũng chính là tâm trạng của khá nhiều người trong tình yêu, khi dành tình cảm cho một ai đó mà không dám nói, nên cả ngày chỉ quẩn quanh với hình bóng họ. 

Tới một ngày, anh chàng trong MV không còn nở nụ cười vì bóng bay đã bị lấy hết, cô gái lại tiếp tục bơm thêm bóng bay đưa cho chàng trai, tựa như muốn nối dài câu chuyện vốn không có thật. Nhưng cuối cùng, chàng trai vẫn bay mất với chùm bóng bay mới, và cô gái mải miết đạp xe đuổi theo mà không thể.

Tới một ngày, anh chàng bán bóng trong MV không còn nở nụ cười vì bóng bay đã bị lấy hết.

Cô gái lại tiếp tục bơm thêm bóng bay đưa cho chàng trai, như muốn nối dài câu chuyện vốn không có thật.

MV khép lại với khung cảnh từng trái bóng màu sắc bay khắp nơi trên bầu trời...

... còn Phương Ly xuất hiện một mình trong căn phòng bí ẩn với bức tường trắng vẽ những đóa hoa - hình ảnh đặc trưng ở cuối mỗi MV của nữ ca sĩ.

Không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh trong trẻo, đáng yêu, MV Thích thích còn khiến khán giả trầm trồ bởi loạt tạo hình phong phú của Phương Ly. Trái ngược với JustaTee cả MV chỉ mặc 1 bộ đồ duy nhất với chùm bóng trên tay, Phương Ly thay đổi trang phục tới 12 lần, biến hóa khi thì "cool ngầu", lúc lại ngọt ngào, dịu dàng, cũng có đoạn nổi bật mà "tưng tửng" không giống ai. 

MV "Thích thích" đã chính thức phát hành trên YouTube vào lúc 20 giờ ngày 24/7.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-ly-thay-12-bo-do-trong-mv-moi-justatee-sieu...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-ly-thay-12-bo-do-trong-mv-moi-justatee-sieu-nhan-chi-mac-1-bo-tu-dau-den-cuoi-a571688.html

Da LAB: "Phương Ly rất xinh nên 'say nắng' đơn giản, không cần phải diễn"
Da LAB vừa chính thức phát hành MV "Chạy khỏi thế giới này" kết hợp cùng nữ ca sĩ Phương Ly.
Bấm xem >>

MV ca nhạc hay

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây