"Tình cũ" đặc biệt nhất của Nhã Phương: Mờ nhạt suốt 9 năm, sự nghiệp bất ngờ được "cứu vớt"

Thứ hai - 25/07/2022 22:43

"Tình cũ" đặc biệt nhất của Nhã Phương: Mờ nhạt suốt 9 năm, sự nghiệp bất ngờ được "cứu vớt"

Kang Tae Oh - bạn diễn ăn ý của Nhã Phương trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân hiện đang được khán giả xứ Hàn lẫn Việt yêu quý nhờ bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Kang Tae Oh là nam thần quen thuộc với khán giả Việt nhờ đóng vai chính trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn Tuổi Thanh Xuân . Hai phần phim Tuổi Thanh Xuân đã giúp Kang Tae Oh và Nhã Phương được đông đảo khán giả Việt tích cực "chèo thuyền". Nổi tiếng ở Việt Nam là vậy nhưng Kang Tae Oh lại khá mờ nhạt trong showbiz Hàn. Phải tới khi bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo gây sốt từ Hàn sang Việt, tên tuổi của Kang Tae Oh mới "một bước lên mây". 

Trai đẹp đa tài nhưng 9 năm lận đận trong showbiz Hàn 

Kang Tae Oh tên thật là Kim Yoon Hwan, sinh năm 1994. Năm 2013, anh lần đầu ra mắt công chúng với tư cách là một thần tượng trong 5urprise - nhóm nhạc được đào tạo toàn diện các kỹ năng về ca hát và diễn xuất. Không giống các nhóm nhạc cùng thời khác, 5 chàng trai của 5urprise bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm và hoạt động chính của nhóm phần nhiều là về phim ảnh.

Kang Tae Oh từng xuất hiện trong các bộ phim Queen's Flower, To Be Continued, Twenty Again, The Dearest Lady... Tuy nhiên, dù sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và rất kính nghiệp, luôn chăm chỉ phát huy tốt nhất trên phim trường, Kang Tae Oh vẫn không thể để lại được ấn tượng sâu đậm với khán giả quên nhà. Sự nghiệp của Kang Tae Oh mãi lưng chừng, không có gì khởi sắc giữa một "rừng" mỹ nam của xứ sở Kim Chi. 

"Con rể Việt Nam" được nhiều người yêu mến 

Trái ngược với tình hình ảm đảm ở quê nhà, Kang Tae Oh lại rất nổi tiếng ở Việt Nam, có lượng fan đông đảo ở lứa tuổi 8X - 9X. Kang Tae Oh trở thành "con rể Việt Nam" nhờ đóng cặp với Nhã Phương trong hai phần của bộ phim Tuổi Thanh Xuân

Tuổi Thanh Xuân xoay quanh Thùy Linh (Nhã Phương) - một cô gái xinh đẹp và đam mê văn hóa Hàn Quốc. Vậy nên, Thùy Linh quyết định tới xứ kim chi du học để thỏa mãn đam mê. Rời xa gia đình tới Seoul, Thùy Linh tình cở ở chung nhà trọ với Khánh (Hồng Đăng), Mai (Kim Tuyến) và Jun Su (Kang Tae Oh) – con trai bà chủ nhà.

Sau những ngày ở chung nhà, Jun Su và Linh dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tình yêu của cả hai đã phải trải qua nhiều biến cố và hiểu lầm mới có thể đến với nhau. 

Đảm nhận vai Jun Su - người từ thực tập sinh trở thành idol đình đám, vẻ đẹp trai cùng diễn xuất tinh tế của Kang Tae Oh đã khiến các chị em "xỉu ngang xỉu dọc". Đặc biệt, bộ phim này còn giúp Kang Tae Oh giành được giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng nhất tại VTV Awards (2015). 

Sự nghiệp ở Hàn được "cứu vớt" nhờ một bộ phim 

Sau một thời gian dài làm "con cưng" Việt Nam nhưng bị Hàn "bỏ quên", Kang Tae Oh đã vụt sáng nhờ thành công của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Trong phim, Kang Tae Oh vào vai Lee Jun Ho - chàng trai đồng nghiệp làm cùng văn phòng luật với Woo Young Woo (Park Eun Bin), cũng là người bạn đầu tiên mà nàng Woo quen biết khi bước ra khỏi vùng an toàn.

Lee Jun Ho luôn sẵn sàng ở bên giúp đỡ, lắng nghe Woo Young Woo - nữ luật sư mắc bệnh tự kỷ, gặp vấn đề trong giao tiếp và đang làm quen với thế giới mới. Dù câu chuyện mà Young Woo nói với Jun Ho chỉ xoay quanh loài cá voi nhưng anh vẫn tôn trọng cô. Không chỉ dễ gần, hiền lành, hay cười, Jun Ho còn thông minh và tinh tế khiến nhiều khán giả "đổ gục". 

Trước khi lên sóng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo không nhận được nhiều sự chú ý nhưng phim đã cho thấy sự tăng trưởng rating vượt trội khi tăng từ 0,9% ở tập 1 lên mức 9,1% trong tập 5. Theo dữ liệu từ Good Data, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã trở thành bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Có đến 45,3% khán giả tìm kiếm về bộ phim trong tuần qua, gấp gần 5 lần so với bộ phim thứ 2 là Alchemy of Souls.

Nhờ cú bứt phá này, các diễn viên trong phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đều lọt top diễn viên truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn. Đáng chú ý, Kang Tae Oh mới là người dẫn đầu bảng xếp hạng chứ không phải nữ chính Park Eun Bin. Anh ngay lập tức nhận được nhiều lời mời quảng cáo khác nhau, bao gồm các lĩnh vực làm đẹp, thời trang, ẩm thực cho tới cả tài chính, viễn thông. Rất nhiều chương trình giải trí, đài phát thanh và chụp ảnh họa báo đều đang đợi Kang Tae Oh sắp xếp lịch trình.

Khi tên tuổi vừa bật lên, có thêm được rất nhiều người hâm mộ thì Kang Tae Oh lại sắp lên đường nhập ngũ vào năm sau. Trong buổi họp báo của phim hồi cuối tháng 6, Kang Tae Oh cũng từng chia sẻ đây sẽ là dự án cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ.

Vừa "lọt hố" thì thần tượng phải tạm rời xa màn ảnh gần 2 năm, fan của Kang Tae Oh đều tỏ ra buồn, tiếc nuối và lo lắng. Họ lo rằng khi Kang Tae Oh trở lại thì sức nóng của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã giảm, nhiều bộ phim mới "làm mưa làm gió" sẽ đưa những tên tuổi khác lên cao, nam diễn viên sẽ khó có thể có được chỗ đứng vững chắc trong showbiz. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-cu-dac-biet-nhat-cua-nha-phuong-mo-nhat-suot-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-cu-dac-biet-nhat-cua-nha-phuong-mo-nhat-suot-9-nam-su-nghiep-bat-ngo-duoc-cuu-vot-a571694.html

Hết Giám đốc lại tới "Shark" theo đuổi, Ngọc Trinh sẽ lựa chọn người đàn ông nào cho cuộc đời mình?
Ba người đàn ông Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn), Cao Hùng (Trương Thế Vinh) và Khoa (Mạc Văn Khoa) khiến cuộc sống của Băng Di (Ngọc Trinh) trở nên đầy...
Bấm xem >>

Người mẫu Ngọc Trinh

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây