Vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức ra MV về tình yêu với kết thúc không có hậu

Thứ tư - 27/07/2022 23:34

Vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức ra MV về tình yêu với kết thúc không có hậu

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa chính thức phát hành MV "Rồi em sẽ quên nhanh". Đây là một sáng tác của chồng cô - nam ca sĩ Tô Minh Đức, viết riêng cho giọng hát của vợ.

MV Rồi em sẽ quên nhanh là dự án âm nhạc mang tính khởi động của vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh sau đại dịch COVID-19. Tô Minh Đức nói: "Ý tưởng bài hát là một câu chuyện tình yêu với kết thúc không có hậu nhưng vẫn có sự hy vọng trong đó. Ca khúc lần này được bổ trợ thêm phần rap. Đây là phong cách có phần hơi mới với Ngọc Anh, nhưng đã được viết kỹ càng để phù hợp với cách hát của cô ấy".

Rồi em sẽ quên nhanh có giai điệu bắt tai, hợp trend của giới trẻ hiện nay. Lời ca khúc nói về tình yêu tan vỡ nhưng không ủy mị. Ngay cả phần rap của Phong Windy cũng vậy, không nói về tình yêu theo cách ngôn tình, ảo tưởng mà rất thực tế, rất "đời" nhưng vẫn rất mộng mơ. "Tình yêu luôn cần những ngọt ngào, những lãng mạn, những hy vọng, nhưng cũng cần biết đối diện với thực tế và biết sống tốt hơn vào ngày mai khi tình yêu tan vỡ", Tô Minh Đức cho hay. 

Vợ chồng ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức.

Rapper Phong Windy.

Nguyễn Ngọc Anh bày tỏ, cô hoàn toàn tin tưởng ở tài năng cũng như định hướng âm nhạc của chồng. Cả 2 đến với nhau một phần nhờ sự tâm đầu ý hợp, đồng điệu trong âm nhạc, nên luôn có sự chia sẻ, hỗ trợ đối phương. Từ khi còn yêu nhau, Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức đã kết hợp trong các sản phẩm chung với vai trò ca sĩ, như MV Bên nhau bao lâu, rồi sau này là MV Như lời mẹ ru khi đã có cô con gái MiA xinh xắn.  

Nguyễn Ngọc Anh bày tỏ, cô hoàn toàn tin tưởng ở tài năng cũng như định hướng âm nhạc của chồng. 

Câu chuyện MV Rồi em sẽ quên nhanh kể về chàng trai làm nghề đánh cá ở biển và một cô quân nhân. Chàng trai vì biến cố gia đình nên bị giạt đến một vùng biển, được cô quân nhân cứu và chăm sóc. Nơi đảo xa thơ mộng, tình cảm dần nảy nở giữa 2 người. 

XEM VIDEO: MV "Rồi em sẽ quên nhanh" của ca sĩ Ngọc Anh .

Nhưng đến một ngày, chàng trai nhớ tới biến cố gia đình, muốn đi tìm sự thật nên đã âm thầm trở về với lời hẹn: 1 năm sau nếu anh không quay lại, cô hãy tìm mở chiếc hộp kỷ niệm mà họ đã chôn, sẽ thấy 1 lá thư. Sau 1 năm, cô gái không thấy chàng trai trở về nên đã mở chiếc hộp ra và chỉ thấy dòng chữ: "Rồi em sẽ quên nhanh. Rồi em sẽ quên anh". Tuy nhiên, điều đó không khiến cô gái mất niềm tin. Cô vẫn tin rồi tình yêu sẽ trở lại...

Sau 1 năm, cô gái không thấy chàng trai trở về nên đã mở chiếc hộp ra và chỉ thấy dòng chữ: "Rồi em sẽ quên nhanh. Rồi em sẽ quên anh".

"Câu chuyện MV chỉ là một hoàn cảnh để chúng tôi gửi gắm thông điệp: Ai trên đời này khi yêu cũng nghĩ tình yêu là mãi mãi, nhưng sẽ có những chuyện tình không thuận buồm xuôi gió, sẽ chia tay và rồi người trong cuộc sẽ phải lãng quên. Tôi thường nghĩ, không có tình yêu mãi mãi, chỉ có tình yêu mang tính chất thời điểm. Nhưng khi đã yêu thì hãy luôn yêu hết mình để không phải luyến tiếc", Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ. 

Bối cảnh quay MV ở Quảng Ninh, là hòn đảo Cô Tô đẹp siêu thực, mộng mơ và bình yên, nơi làm Nguyễn Ngọc Anh phải thốt lên: "Đẹp không kém gì những bãi biển đẹp nhất thế giới". 

Tại buổi họp báo ra mắt MV, Nguyễn Ngọc Anh cũng chính thức công bố sẽ tổ chức liveshow tại Quảng Ninh vào tháng 3/2023. Quảng Ninh không chỉ là nơi cô sinh ra và lớn lên, mà còn là nơi luôn yêu thương và ủng hộ sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ. Vì vậy, Ngọc Anh muốn làm liveshow để tri ân quê hương, tri ân khán giả đã luôn yêu thương mình vô điều kiện.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-nguyen-ngoc-anh-to-minh-duc-ra-mv-ve-tinh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-nguyen-ngoc-anh-to-minh-duc-ra-mv-ve-tinh-yeu-voi-ket-thuc-khong-co-hau-a571882.html

Sao Việt 24h: Ngắm con gái mắt to, xinh như búp bê của ca sĩ Ngọc Anh và tình trẻ
Ngoài ra là những thông tin: Vợ chồng Hà Anh tiêu 135 triệu vào sinh nhật con gái, làm điều khiến ai cũng bất ngờ. Có vợ nhưng MC Thành Trung vẫn tơ...
Bấm xem >>

Ngọc Anh

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây