Hết Giám đốc lại tới "Shark" theo đuổi, Ngọc Trinh sẽ lựa chọn người đàn ông nào cho cuộc đời mình?

Thứ hai - 25/07/2022 12:39

Hết Giám đốc lại tới "Shark" theo đuổi, Ngọc Trinh sẽ lựa chọn người đàn ông nào cho cuộc đời mình?

Ba người đàn ông Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn), Cao Hùng (Trương Thế Vinh) và Khoa (Mạc Văn Khoa) khiến cuộc sống của Băng Di (Ngọc Trinh) trở nên đầy biến động trong Chị Mẹ Học Yêu 2.

Cuộc đời của mẹ đơn thân Băng Di (Ngọc Trinh) trong Chị Mẹ Học Yêu 2 là một chuỗi những khó khăn về kinh tế và bị “vạ” miệng khiến scandal xảy ra liên tục. Đặc biệt, sự trở lại của Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn) khiến mọi thứ trở nên rối ren hơn cả. 

Trong quá khứ, Băng Di từng rất yêu Mạnh Dũng nên có thai với anh. Tuy nhiên, Mạnh Dũng lại đột ngột bỏ đi khiến Băng Di khóc “hết nước mắt”. Cô còn định sẽ bỏ đứa bé nhưng mẹ Băng Di cản lại. Kết quả, mẹ Băng Di và Băng Di cùng nuôi cho Cu Bin (bé Nhật Minh) khôn lớn. Băng Di vừa làm cha vừa làm mẹ nhưng Cu Bin vẫn khao khát có một người ba đích thực. Sự xuất hiện của Mạnh Dũng khiến mong mỏi của Cu Bin càng lớn hơn. 

Về phía mẹ của Băng Di, nhìn thấy Mạnh Dũng giờ đây đã là Giám đốc marketing của một công ty bất động sản, bà liền động lòng. Bà lại muốn con gái trở về với người cũ mà mình từng khinh ghét. Nhưng Mạnh Dũng thường xuyên làm lố, bày tỏ tình cảm của anh ta với Băng Di ở nơi đông người khiến cô vừa đau khổ vừa vướng scandal khiến công việc bị hủy. 

Trước sự đeo bám của Mạnh Dũng, Băng Di đành lấy Khoa (Mạc Văn Khoa) ra làm “bia đỡ đạn”. Cô công khai Khoa là người đã ở bên chăm sóc mẹ con mình bao năm qua, thậm chí còn hôn má anh trước đám đông hóng chuyện.

Ở phần 1 Chị Mẹ Học Yêu, Khoa yêu thầm Băng Di nên mới sẵn sàng bảo vệ mẹ con cô nhưng giờ đây anh đã tìm được hạnh phúc đích thực của mình. Hành động của Băng Di chỉ khiến mọi chuyện rắc rối thêm, quan hệ của Băng Di - Khoa và bạn gái Khoa là Khương Hà (Kim Nhã) trở nên căng thẳng.

Người đàn ông duy nhất đưa lại cho Băng Di cảm giác bình yên lúc này là “Shark” Hùng (Trương Thế Vinh). Băng Di bị cách dạy con “chuẩn không cần chỉnh”, giỏi nấu ăn lại đẹp trai của Cao Hùng thu hút. Cảnh Cao Hùng xuất hiện để giúp Cu Bin và Băng Di tập chơi bóng rổ lãng mạn chẳng kém phim ngôn tình. Sau khi chơi mệt nhoài, Cao Hùng - bé Nếp - Băng Di và Cu Bin thoải mái nằm giữa sân vận động trêu chọc lẫn nhau. 

Tuy nhiên, Cao Hùng không dám bày tỏ nỗi lòng của mình, chưa dám tiến thêm một bước vì anh e ngại ba của Cu Bin. Sự quyết liệt theo đuổi Băng Di và muốn nhận lại con của Mạnh Dũng khiến Cao Hùng sợ cô sẽ nối lại duyên xưa. Hành trình theo đuổi Băng Di của Cao Hùng sẽ càng trở nên khó khăn hơn khi mẹ Băng Di hiện tại rất ưng ý Giám đốc mới phất Mạnh Dũng. 

Trái tim của Băng Di rồi sẽ thuộc về người đàn ông nào? Mạnh Dũng sẽ sử dụng thủ đoạn gì để có lại Băng Di lần nữa? Cô sẽ lựa chọn nghe theo trái tim mình hay sẽ vì con mà chấp nhận tha thứ cho Mạnh Dũng?

“Shark” Hùng luôn bận rộn có thể dành bao nhiêu thời gian cho Băng Di, anh thật sự yêu hay chỉ rung động trước sắc đẹp của cô? Băng Di có thể từ bỏ thói quen dựa dẫm vào Khoa sau nhiều năm được anh chăm sóc không? Chị Mẹ Học Yêu 2 những tập tiếp theo sẽ cho khán giả câu trả lời.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/het-giam-doc-lai-toi-shark-theo-duoi-ngoc-trinh-se...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/het-giam-doc-lai-toi-shark-theo-duoi-ngoc-trinh-se-lua-chon-nguoi-dan-ong-nao-cho-cuoc-doi-minh-a571650.html

Ngọc Trinh say rượu bị "người cũ" lợi dụng, "mẹ đẻ" cũng sắp bị lừa hàng trăm triệu
Trong Chị Mẹ Học Yêu tập 4, Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn) đã lộ rõ bản thân là một kẻ mưu mô và thủ đoạn.
Bấm xem >>

Người mẫu Ngọc Trinh

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây